main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Danh sách các trường trung học quốc tế tại TPHCM c...

Danh sách các trường trung học quốc tế tại TPHCM của VAS

1. Trường Trung học VAS cơ sở Sala

Sala Mega Campus là cơ sở tiện nghi hiện đại bậc nhất tại quận 2 trong Hệ thống trường Quốc tế Việt Úc (VAS) tại TPHCM. Cơ sở được bao bọc trong khuôn viên xanh rộng gần 20.000m2 với những tiện ích "5 sao" như: sân bóng, hồ bơi, phòng chức năng,.. tạo điều kiện cho học sinh phát triển cả về kiến thức lẫn kỹ năng.

Chương trình dạy và học tại cơ sở Sala của Hệ thống trường Quốc tế Việt Úc có 03 lộ trình khác nhau cho phụ huynh lựa chọn:

- Lộ trình 1 - CEP: chương trình Trung học quốc gia (MOET) kết hợp với chương trình tiếng Anh Cambridge (CEP)

- Lộ trình 2 - CAP: chương trình Trung học quốc gia (MOET) kết hợp với chương trình Trung học Quốc tế Cambridge (CAP)

- Lộ trình 3 - CAPI: Chương trình tích hợp quốc tế toàn phần Cambridge (Cambridge Fully Integrated International Pathway)

Sau khi tốt nghiệp THPT, các bạn học sinh sẽ hội tụ những điều kiện cần và đủ để theo học chương trình tại các trường đại học quốc tế, không chỉ ở Việt Nam mà còn tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới.

Trường Trung học VAS cơ sở Sala

Trường Trung học VAS cơ sở Sala

Đội ngũ giáo viên của trường đều có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và thường xuyên được tập huấn cấp chứng chỉ hàng năm bởi Cơ quan Đánh giá Giáo dục Quốc tế Cambridge (CAIE) nhằm đảm bảo chất lượng giáo dục tốt nhất cho học sinh.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 10 Mai Chí Thọ, KĐT Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức Quận 2

- Số điện thoại: (028) 3622 0833

- Email: info.sl@vas.edu.vn

- Website: https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-sala

2. Trường Trung học VAS cơ sở Riverside

Trong danh sách các trường trung học quốc tế tại TPHCM, hệ thống trường Quốc tế Việt Úc (VAS) được lòng các bậc phụ huynh nhờ các ưu điểm vượt trội như: đội ngũ giáo viên thâm niên, giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất khang trang và giáo trình kết hợp việc học kiến thức và ngoại khóa.

Riêng cơ sở Riverside tại Quận 7 được “mệnh danh” là ngôi trường quốc tế truyền cảm hứng học tập bật nhất trong khu vực. Đồng thời, trường tọa lạc tại vị trí đắc địa, giao thoa giữa quận 7 và quận 1, 4, 5 tạo điều kiện thuận lợi cho phụ huynh đưa đón các con.

Ngoài ra, trường còn có khuôn viên xanh 11.000m2 với cơ sở vật chất dạy và học chuẩn “5 sao” kết hợp với phương pháp Active Learning đã mang đến môi trường học tập năng động, sáng tạo cho học sinh Trung học chuẩn bị bước vào ngưỡng cửa Đại học trong nước hoặc quốc tế. Các học sinh trường VAS cơ sở Riverside nói chung và toàn hệ thống nói riêng được tham gia nhiều hoạt động bổ ích.

Trường Trung học VAS cơ sở Riverside

Trường Trung học VAS cơ sở Riverside

Trường hiện đang giảng dạy 03 lộ trình học tập chuẩn quốc tế nhằm đáp ứng các nhu cầu và định hướng giáo dục khác nhau cho phụ huynh và học sinh:

- Lộ trình 1 - CAP: chương trình Trung học quốc gia (MOET) kết hợp với chương trình Trung học Quốc tế Cambridge (CAP)

- Lộ trình 2 - CEP: chương trình Trung học quốc gia (MOET) kết hợp với chương trình tiếng Anh Cambridge (CEP)

- Lộ trình 3 - CAPI: Chương trình tích hợp quốc tế toàn phần Cambridge (CAPI)

Đặc biệt, với sĩ số lớp duy trì chỉ từ 20 - 25 em, các thầy cô luôn theo sát lộ trình cho từng học sinh, sẵn lòng chia sẻ cũng như hướng dẫn phương pháp học tập, định hướng chọn lựa trường đại học và nghề nghiệp phù hợp ở tương lai. Để giúp học sinh của mình có thể đưa ra quyết định về nghề nghiệp theo đuổi, cơ sở Riverside thường xuyên diễn ra các buổi tư vấn nghề nghiệp, với sự có mặt của nhân viên tuyển sinh cũng như chuyên gia tâm lý từ những trường đại học hàng đầu trong và ngoài nước.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 99 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7

- Số điện thoại: (028) 3622 0898

- Email: info.rs@vas.edu.vn

- Website: https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-riverside

3. Trường Trung học VAS cơ sở Garden Hills

Trường trung học tại cơ sở Garden Hills thuộc Hệ thống trường Quốc tế Việt Úc (VAS) hoạt động với phương châm đào tạo học sinh phát triển toàn diện về kiến thức - kỹ năng - thể chất - tinh thần. Chính nhờ môi trường phát triển tốt, đặc biệt là trong thời điểm trung học - thời điểm giao thoa giữa tuổi thiếu niên và trưởng thành, các VASers có thể tự tin tiến đến quá trình du học, làm việc tại các quốc gia sở hữu chất lượng giáo dục top đầu thế giới như Úc, Mỹ, Canada hay theo học ở các ngôi trường Đại học nổi tiếng khác trong nước.

Trường Trung học VAS cơ sở Garden Hills

Trường Trung học VAS cơ sở Garden Hills

Hiện cơ sở Garden Hill là ngôi trường học tập lý tưởng cho gần 2.000 học sinh tại trung tâm quận Gò vấp và các khu vực lân cận. Đặc biệt, đây là cơ sở tiên phong trong các trường Quốc tế tại khu vực Bắc Sài Gòn được xây dựng theo lối kiến trúc xanh tiên tiến trên thế giới, tạo không gian học tập vui chơi gần gũi với thiên nhiên kết hợp với hệ thống trang thiết bị hiện đại như máy chiếu, tivi, cùng các thiết bị công nghệ cao cấp khác.

Trường có 03 lộ trình học tập dành cho học sinh Trung học Phổ thông, trong đó chương trình song ngữ quốc tế Cambridge có thời lượng tiếng Anh nhiều nhất so với các khối trường song ngữ quốc tế khác tại TPHCM.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 168 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp

- Số điện thoại: (028) 3588 3088

- Email: info.gh@vas.edu.vn

- Website: https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-garden-hills

4. Trường Trung học VAS cơ sở Hoàng Văn Thụ

VAS cơ sở Hoàng Văn Thụ nằm trên tuyến đường huyết mạch giao thoa Quận 3 - Tân Bình - Bình Thạnh và Gò Vấp thuận tiện cho việc di chuyển của học sinh so với các cơ sở khác trong danh sách các trường trung học quốc tế tại TPHCM. Đặc biệt, trường trung học VAS cơ sở Hoàng Văn Thụ tọa lạc tại khuôn viên Nhà thi đấu Quân khu 7 giúp học sinh có thể phát triển thể chất, có môi trường học thoải mái, thoáng rộng ngay trung tâm thành phố. Đội ngũ nhân viên luôn kiểm tra an ninh, kỹ thuật hậu cần cũng đảm bảo sự riêng tư nhưng vẫn an toàn cho học sinh.

Tại VAS, từng cơ sở đều được trang bị phòng chức năng chuyên biệt như: thư viện, phòng âm nhạc, phòng thí nghiệm, phòng vi tính, phòng họp... Cơ sở VAS Hoàng Văn Thụ cũng không ngoại lệ và thường xuyên được nâng cấp để phục vụ cho quá trình giảng dạy đổi mới, hiện đại. Trong mỗi lớp học có đầy đủ tiện nghi, phục vụ nhu cầu học sinh như máy tính, máy chiếu, điều hòa và hệ thống internet phủ sóng rộng khắp.

Trường hiện đang giảng dạy 03 lộ trình học tập chuẩn quốc tế nhằm đáp ứng các nhu cầu và định hướng giáo dục khác nhau cho phụ huynh và học sinh:

- Lộ trình 1 - CAP: chương trình Trung học quốc gia (MOET) kết hợp với chương trình Trung học Quốc tế Cambridge (CAP)

- Lộ trình 2 - CEP: chương trình Trung học quốc gia (MOET) kết hợp với chương trình tiếng Anh Cambridge (CEP)

- Lộ trình 3 - CAPI: Chương trình tích hợp quốc tế toàn phần Cambridge (CAPI)

Trường trung học quốc tế VAS Cơ sở Hoàng Văn Thụ cũng là một trong những cơ sở VAS có nhiều học sinh đoạt các suất học bổng du học với tổng giá trị lên đến hàng triệu USD từ các trường trung học và đại học danh tiếng tại Mỹ, Anh, Úc, New Zealand… trong nhiều năm liền.

Đồng thời, trường còn có Hội đồng học sinh vững mạnh và đội ngũ học sinh năng động, tích cực không chỉ trong học tập mà còn trong các hoạt động ngoại khóa, năng khiếu, các dự án cộng đồng, từ thiện…

Trường Trung học VAS cơ sở Hoàng Văn Thụ

Trường Trung học VAS cơ sở Hoàng Văn Thụ

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 202 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận

- Số điện thoại: (028) 3999 0112

- Email: info.hvt@vas.edu.vn

- Website: https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-hoang-van-thu

5. Trường Trung học VAS cơ sở Sunrise

Thừa hưởng chất lượng giáo dục quốc tế và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại của hệ thống trường quốc tế Việt Úc, Trường trung học VAS - Cơ sở Sunrise là môi trường học tập lý tưởng cho học sinh khu vực quận 7, Bình Chánh, Quận 8, Quận 5. Bên cạnh đó, học sinh còn được tham gia các buổi ngoại khóa như: cắm trại, du lịch ngắn ngày tham quan các làng nghề nổi tiếng, đi sở thú, nhà sách, v.v… để hình thành tư duy và phát triển các kỹ năng mềm.

Trường hiện đang giảng dạy 3 lộ trình học tập chuẩn quốc tế với hệ thống bằng cấp đầu ra còn có giá trị toàn cầu và vĩnh viễn do Cơ quan Đánh giá Giáo dục Quốc Tế Cambridge (CAIE) là tấm vé thông hành giúp trẻ bước ra thế giới và tiếp cận với nền giáo dục toàn cầu. Hoàn thành lớp 12, học sinh cũng có thể lựa chọn theo học các trường Đại học top tại Việt Nam với bằng A Level của Cambridge và/hoặc bằng Tú tài của Bộ GD & ĐT.

Trong những năm gần đây, Sunrise là cơ sở có số lượng học sinh nhận học bổng tài năng nhiều nhất trong hệ thống giáo dục của VAS. Không chỉ dẫn đầu về giáo dục, trường còn là ngôi nhà thứ hai nơi khơi nguồn cảm hứng học tập và đam mê cho trẻ với với các hoạt động học tập theo dự án, dã ngoại, chương trình bồi dưỡng năng khiếu về nghệ thuật, thể thao… giúp trẻ phát triển toàn diện và xây dựng kỹ năng của công dân toàn cầu.

Trường Trung học VAS cơ sở Hoàng Văn Thụ

Trường Trung học VAS cơ sở Sunrise

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số 1, Đường số 20, Khu Him Lam, Quận 7

- Số điện thoại: (028) 3622 6611

- Email: info.sur@vas.edu.vn

- Website: https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-sunrise

6. Trường Trung học VAS cơ sở Ba Tháng Hai

Thành lập từ năm 2006, Trường trung học quốc tế VAS cơ sở Ba Tháng Hai là một trong những cơ sở có bề dày kinh nghiệm bậc nhất hệ thống VAS và hiện đang là lựa chọn hàng đầu của gần 3.000 phụ huynh và học sinh khi nhắc đến cụm từ “trường quốc tế quận 10” bởi môi trường học tập chuẩn quốc tế và ưu việt.

Đào tạo liên cấp từ mầm non đến hết phổ thông trung học với ba lộ trình học tập chuẩn quốc tế: CEP - Chương trình Quốc gia kết hợp Chương trình tiếng Anh Cambridge, CAP - Chương trình Quốc gia kết hợp Chương trình phổ thông Cambridge, CAPI - Chương trình Tích hợp Quốc tế Toàn phần Cambridge đáp ứng được các nhu cầu giáo dục đa dạng của gia đình, đồng thời giúp học sinh dễ dàng chuyển tiếp giữa các cấp học, lộ trình học đảm bảo sự xuyên suốt về chất lượng và chương trình học tập cho trẻ.

Với bề dày 16 năm lịch sử, trường sở hữu ban điều hành cùng đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài giàu thâm niên trong công tác quản lý, giáo dục trẻ. Đồng thời, tất cả các giáo viên chương trình Cambridge đều được đào tạo, tập huấn, đánh giá định kỳ và cấp chứng chỉ hàng năm bởi Cơ quan Đánh giá Giáo dục Quốc tế Cambridge (CAIE).

Trường Trung học VAS cơ sở Ba Tháng Hai

Trường Trung học VAS cơ sở Ba Tháng Hai

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 594 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10

- Số điện thoại: (028) 3864 1770

- Email: info.bth@vas.edu.vn

- Website: https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-ba-thang-hai

Thời kỳ trung học cơ sở, trung học phổ thông chính là giai đoạn quan trọng để các con vừa phát triển nhân cách, vừa nắm bắt kiến thức và định hướng cho bản thân. Hy vọng, qua bài viết trên các bậc phụ huynh đã có những thông tin bổ ích về danh sách các trường trung học quốc tế tại TPHCM và đưa ra lựa chọn đúng đắn để tiếp bước cho con mình trên con đường học vấn.

tphcm

Bài viết liên quan