main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Top 05 trường mầm non quốc tế tại TPHCM dành cho b...

Top 05 trường mầm non quốc tế tại TPHCM dành cho bé

Vậy làm thế nào để chọn cho con môi trường mầm non quốc tế tại TPHCM ấm áp đầy yêu thương và đủ tốt để giúp bé yêu phát triển về tinh thần - trí tuệ - thể chất một cách toàn diện? Mời ba mẹ tham khảo danh sách 06 trường mầm non quốc tế tại TPHCM thuộc hệ thống Trường Quốc tế Việt Úc - VAS (Vietnam Australia International School), có chất lượng dạy và học hàng đầu để tỉm ra ngôi trường mầm non quốc tế lý tưởng cho trẻ nhé.

1. Trường mầm non quốc tế tại TPHCM - VAS cơ sở Sala, Quận 2, TP. Thủ Đức

Trường Mầm non quốc tế VAS cơ sở Sala

Trường Mầm non quốc tế VAS cơ sở Sala

Với lợi thế là trường quốc tế chuẩn “5 sao” hiện đại và lớn nhất khu vực Quận 2, VAS cơ sở Sala đã và đang là lựa chọn hàng đầu của của các bậc phụ huynh trong khu vực Quận 2, Bình Thạnh, Thủ Đức khi tìm kiếm một môi trường mầm non song ngữ quốc tế lý tưởng cho con.

Trường nằm trong khu đô thị cao cấp Sala với khuôn viên xanh rộng gần 20.000m2 cùng những tiện ích học đường “5 sao” như hồi bơi, sân bóng, phòng thể thao đa năng, hội trường rạp hát, phòng gym… giúp học sinh trau dồi năng khiếu, thể chất và đa dạng hóa các trải nghiệm học tập.

Hệ thống cơ sở vật chất và tiện ích học đường hiện đại, thiết kế phù hợp với lứa tuổi của trẻ

Hệ thống cơ sở vật chất và tiện ích học đường hiện đại, thiết kế phù hợp với lứa tuổi của trẻ

Hệ thống cơ sở vật chất và tiện ích học đường hiện đại, thiết kế phù hợp với lứa tuổi của trẻ

Trường hiện tại đang đào tạo từ cấp Mầm non đến hết bậc Trung học Phổ thông với 3 lộ trình giáo dục quốc tế chuẩn Cambridge đa dạng. Đặc biệt, chương trình mầm non của trường là sự kết hợp hài hoà giữa Chương trình Mầm non quốc gia và Chương trình tiếng Anh Mầm non dựa trên khung Chương trình Phát triển Nền tảng tiền Tiểu học (Early Years Foundation Stage) của Vương Quốc Anh nhằm giúp học sinh chuyển tiếp hiệu quả khi gia nhập Chương trình Giáo dục Cambridge ở bậc tiểu học.

Đồng thời, với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, thấu hiểu tâm lý và yêu trẻ, ba mẹ sẽ luôn cảm thấy yên tâm khi thấy con nhanh chóng hoà nhập, phát triển với môi trường học tập chuẩn quốc tế tại VAS.

Thông tin liên hệ VAS cơ sở Sala:

- Địa chỉ: 10 Mai Chí Thọ, KĐT Thủ Thiêm, Quận 2, TP. Thủ Đức

- Số điện thoại: (028) 3622 0833

- Email: info.sl@vas.edu.vn

- Website: https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-sala

2. Trường mầm non quốc tế tại TPHCM - VAS cơ sở Riverside, Quận 7

Trường Mầm non quốc tế VAS cơ sở Riverside

Trường Mầm non quốc tế VAS cơ sở Riverside

Là một trong các trường mầm non quốc tế tại TPHCM thuộc hệ thống trường Việt Úc - cơ sở Riverside là thành viên các Trường Quốc tế Cambridge (Cambridge School) của Cơ quan Đánh giá Giáo dục Quốc tế thuộc Đại học Cambridge (CAIE), VAS cơ sở Riverside được xây dựng với tiêu chí tạo nên môi trường học tập chuẩn “5 sao” với khuôn viên xanh rộng hơn 11.000 m2; hệ thống phòng học và phòng chức năng với thiết bị dạy học công nghệ cao, các tiện ích học đường hiện đại như hồ bơi, sân bóng, hội trường, nhà thi đấu... giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và năng khiếu.

Tại VAS cơ sở Riverside, trẻ sẽ được học chương trình mầm non song ngữ quốc tế kết hợp giữa chương trình Mầm non quốc gia và Chương trình tiếng Anh Mầm non dựa trên khung Chương trình Phát triển Nền tảng tiền Tiểu học (Early Years Foundation Stage) của Vương Quốc Anh như các cơ sở khác của VAS.

Hiểu rõ tầm quan trọng của chất lượng giáo viên cũng như môi trường giáo dục đối với sự phát triển của trẻ mầm non, nhà trường luôn đặt yêu cầu tuyển dụng khắt khe đối với tất cả các giáo viên, bảo mẫu, nhân viên chăm sóc trẻ nhằm đảm bảo triết lý đặt trẻ vào trung tâm của mọi hoạt động giáo dục tại trường và đảm bảo mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho học sinh ở những bậc học đầu đời, để trường học thật sự là ngôi nhà thứ hai của các em.

Thông tin liên hệ VAS cơ sở Riverside:

- Địa chỉ: 99 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7

- Số điện thoại: (028) 3622 0898

- Email: info.rs@vas.edu.vn

- Website: https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-riverside

3. Trường mầm non quốc tế tại TPHCM - VAS cơ sở Garden Hills

Trường Mầm non VAS cơ sở Garden Hills

Trường Mầm non VAS cơ sở Garden Hills

Nếu ba mẹ đang băn khoăn về việc lựa chọn một ngôi trường mầm non quốc tế tại khu vực Bắc Sài Gòn với tiêu chuẩn “5 sao” về cả chất lượng giáo dục lẫn cơ sở vật chất thì không thể bỏ qua trường mầm non quốc tế VAS cơ sở Garden Hills. Nằm trong khuôn viên dân cư Garden Hills tại Gò Vấp, VAS cơ sở Garden Hills được thiết kế theo xu hướng "kiến trúc xanh" tiên tiến trên thế giới, với điểm nhấn nổi bật trong kiến trúc của trường là sử dụng nhiều không gian mở là ngôi trường lý tưởng cho trẻ phát triển về trí tuệ, thể chất ngay từ những bậc học đầu đời.

Trường hiện đang giảng dạy chương trình mầm non song ngữ quốc tế kết hợp giữa chương trình Mầm non quốc gia và Chương trình tiếng Anh Mầm non dựa trên khung Chương trình Phát triển Nền tảng tiền Tiểu học (Early Years Foundation Stage) của Vương Quốc Anh như các cơ sở khác của VAS.

Thông tin liên hệ VAS cơ sở Garden Hill:

- Địa chỉ: 168 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp

- Số điện thoại: (028) 3588 3088

- Email: info.gh@vas.edu.vn

- Website: https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-garden-hill

4. Trường mầm non quốc tế tại TPHCM - VAS cơ sở Sunrise, quận 7

Trường Mầm non VAS cơ sở Sunrise

Trường Mầm non VAS cơ sở Sunrise

Trường mầm non chuẩn quốc tế VAS cơ sở Sunrise tự hào về đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, giúp bé phát triển song song khả năng ngôn ngữ Việt - Anh một cách toàn diện. Cơ sở Sunrise nằm trong khu dân cư Him Lam, quận 7 với hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, thiết kế phù hợp với lứa tuổi với đầy đủ hồ bơi, sân bóng, thư viện, phòng ăn... mang lại cho các em học sinh môi trường học tập, sinh hoạt năng động và thoải mái. Chương trình mầm non song ngữ quốc tế tại VAS Sunrise cũng là chương trình kết hợp giữa chương trình Mầm non quốc gia và Chương trình tiếng Anh Mầm non dựa trên khung Chương trình Phát triển Nền tảng tiền Tiểu học (Early Years Foundation Stage) của Vương Quốc Anh.

Thông tin liên hệ VAS cơ sở Sunrise:

- Địa chỉ: Số 1, Đường số 20, Khu Him Lam, Quận 7

- Số điện thoại: (028) 3622 6611

- Email: info.sur@vas.edu.vn

- Website: https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-sunrise

5. Trường mầm non quốc tế tại TPHCM - VAS cơ sở Ba Tháng Hai

Trường Mầm non VAS cơ sở Ba Tháng Hai

Trường Mầm non VAS cơ sở Ba Tháng Hai

Là một trong những cơ sở lâu đời nhất trong hệ thống trường quốc tế Việt Úc, Trường mầm non VAS cơ sở Ba Tháng Hai được thừa hưởng chất lượng giáo dục chuẩn quốc tế và hệ thống cơ sở vật chất tối ưu cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

VAS cơ sở Ba Tháng Hai toạ lạc tại vị trí giao thoa giữa các quận trung tâm: quận 1, quận 3, quận 10, quận 5 và quận Bình Tân cùng hệ thống xe đưa rước hiện đại, mỗi xe đều có bảo mẫu chăm sóc và kiểm tra số lượng học sinh được đưa đón mỗi ngày một cách kỹ lưỡng giúp ba mẹ tiết kiệm thời gian đưa đón trẻ mà vẫn an tâm khi con đến trường mỗi ngày.

Cũng như các cơ sở khác của VAS, VAS cơ sở Ba Tháng Hai giảng dạy chương trình mầm non song ngữ quốc tế kết hợp giữa chương trình Mầm non quốc gia và Chương trình tiếng Anh Mầm non dựa trên khung Chương trình Phát triển Nền tảng tiền Tiểu học (Early Years Foundation Stage) của Vương Quốc Anh.

Bên cạnh đó, nhà trường luôn giữ liên lạc thường xuyên với phụ huynh để có thể đưa ra lộ trình rèn luyện - học tập tốt nhất để định hướng cho từng học sinh khác nhau.

Thông tin liên hệ VAS cơ sở Ba Tháng Hai:

- Địa chỉ: 594 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10

- Số điện thoại: (028) 3864 1770

- Email: info.bth@vas.edu.vn

- Website: https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-ba-thang-hai

Trên đây, là danh sách 06 trường mầm non quốc tế tại TPHCM thuộc hệ thống VAS. Với tiêu chí kết hợp giảng dạy tiếng Anh Mầm non dựa trên giáo trình “Early Years Foundation Stage” của nền tảng tiền tiểu học thuộc Anh quốc, phụ huynh có thể yên tâm gửi con mình đến VAS để bé được tiếp cận môi trường song ngữ một cách tiêu chuẩn và tự nhiên nhất.

Mọi thông tin chi tiết về Hệ thống trường Quốc tế Việt Úc (VAS) vui lòng truy cập vào website: www.vas.edu.vn - ☎ 0911 26 77 55

Bài viết liên quan