main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Top trường mầm non quốc tế quận 2 uy tín, chất lượ...

Top trường mầm non quốc tế quận 2 uy tín, chất lượng tốt nhất của VAS

1. Sự phát triển của quận 2 trong những năm gần đây

a. Giao thông thuận tiện

Với sự phát triển của hạ tầng, giao thông tại quận 2 trở nên thuận lợi hơn rất nhiều. Nổi bật với những dự án quy hoạch, khai thông các khu đô thị như:

- Nút giao thông An Phú 3 tầng: Đường Mai Chí Thọ từ Xa lộ Hà Nội đổ về nút giao An Phú thường xuyên ùn tắc này đã được giải quyết khi dự án xây dựng 3 tầng giao thông hoàn thành, mở ra nhiều luồng xe, giảm sự xung đột và thuận tiện hơn trong việc di chuyển.

- Xa lộ Hà Nội được mở rộng: con đường trọng điểm này đã được nâng cấp từ 8 lên 16 làn xe, nơi đây cũng là cửa ngõ quan trọng đi vào thành phố với các tuyến giao thông nối liền các quận: Thủ Đức, quận 1, Bình Thạnh,...và được kết nối với hệ thống trục Metro số 1 dẫn đến các cảng lớn, đi bến xe miền Đông, v.v…

- Cầu Thủ Thiêm 2,3,4: Với cầu Thủ Thiêm 2 là điểm đầu của nút giao thông đường Tôn Đức Thắng - Lê Duẩn (quận 1), người dân đã có thêm một lựa chọn ra vào thành phố, tránh tình trạng ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm tại cầu Sài Gòn. Cầu Thủ Thiêm 3 dẫn từ đường Tôn Đản (quận 4) đã rút ngắn thời gian đi từ quận 2 đến quận 4. Và cầu Thủ Thiêm 4 khai thông khu đô thị mới tại đại lộ Nguyễn Văn linh hạn chế tình trạng kẹt xe khi đi từ Thủ Đức, Bình Thạnh sang quận 7, quận 8,...

Cơ sở Sala tọa lạc tại vị trí giao thông thuận tiện quận 2

Cơ sở Sala tọa lạc tại vị trí giao thông thuận tiện quận 2

b. Tiện ích vượt trội

Tiện ích giáo dục: Quận 2 nổi bật với làng trường đại học, trường quốc tế nằm ngay tuyến giao thông huyết mạch và sở hữu cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất Sài Gòn chẳng hạn như cơ sở Sala của trường mầm non quốc tế Việt Úc,...

Tiện ích mua sắm và giải trí: Quận 2 có hệ thống siêu thị, các trung tâm thương mại và khu phức hợp nổi tiếng trải dài khắp quận. Bên cạnh đó, hệ thống rạp chiếu phim tại đây cũng mọc lên hàng loạt.

Tiện ích nhà hàng và cafe: Nơi đây cũng là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ ăn uống khi có mặt đa dạng các loại hình thức ẩm thực từ hàng quán bình dân đến những nhà hàng sang trọng và các quán cafe view đẹp.

Tiện ích y tế: Các khu đô thị hiện đại tại quận 2 luôn sở hữu hệ thống y tế, nhà thuốc chất lượng nằm lân cận để có thể hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời cho người dân.

2. Top trường mầm non quốc tế quận 2 chất lượng, uy tín hiện nay

Tọa lạc ngay tại khu đô thị sầm uất quận 2 - Sala Mega Campus của hệ thống trường quốc tế Việt Úc được xem là ngôi trường hiện đại bậc nhất, đào tạo liên cấp từ bậc mầm non đến trung học phổ thông. Trong hơn 18 năm hoạt động giáo dục, VAS luôn đặt lợi ích của học sinh lên hàng đầu, chính vì thế trường luôn chiếm được sự tín nhiệm và hài lòng của các bậc phụ huynh. Cùng khám phá bên trong ngôi trường mầm non quốc tế quận 2 được đánh giá cao qua những thông tin dưới dây.

2.1. Giới thiệu sơ lược

Hệ thống trường quốc tế Việt Úc được chính thức công nhận và đi vào hoạt động từ năm 2004 với chương trình giảng dạy kết hợp giữa chương trình giáo dục quốc gia và chương trình tiếng Anh quốc tế. Đặc biệt, với cương vị là một đối tác của Cơ Quan Đánh Giá giáo dục quốc tế Cambridge tại Việt Nam, VAS được ủy nhiệm tổ chức thi và học sinh có thể lấy các chứng chỉ quốc tế ngay tại trường mà không phải thông qua bất kỳ một đơn vị trung gian nào cả.

Sự ra đời của trường mầm non quốc tế Việt Úc - cơ sở Sala đã đánh dấu cho sự thay đổi lớn, hướng mục tiêu giáo dục vươn đến các tiêu chuẩn cao hơn và chất lượng hơn. Điều này không chỉ xây dựng thêm những giá trị thực tế cho học sinh mà còn đặt nền móng cho sự phát triển quy mô của hệ thống giáo dục VAS ra các khu vực trọng điểm khác tại Việt Nam.

 

Khám phá ngôi trường trong mơ của các bạn trẻ tại quận 2

2.2. Lộ trình học tập tại trường mầm non quốc tế VAS

Bậc mầm non tại VAS, các em sẽ được vui học theo chương trình giáo dục Văn Hóa quốc gia của Bộ GD&ĐT kết hợp với chương trình tiếng Anh dành cho lứa tuổi tiền tiểu học (Early Year Foundation Stage) của Vương quốc Anh dựa trên mô hình học tập Đa hoạt động (Multi-Faceted Approach to Learning for Kindergarten). Với lộ trình học tập này trẻ không chỉ được tiếp cận với những phương pháp giảng dạy hiện đại, vui nhộn, dễ nhớ mà qua đó các em còn được thúc đẩy nhận thức cá nhân, gia tăng tinh thần cộng đồng và phát triển toàn diện một cách hài hòa. Bên cạnh đó, trường còn tạo cơ hội cho các em tiếp cận với môn Công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) ngay từ sớm với những bài học dưới dạng trò chơi hấp dẫn được thiết kế theo khung chuẩn phổ thông của Anh Quốc.

Những bài học được lồng ghép qua các trò chơi vui nhộn

Những bài học được lồng ghép qua các trò chơi vui nhộn

Về chương trình tiếng Anh cho trẻ mầm non, chương trình Early Years Foundation Stage sẽ tập trung vào các hoạt động vui chơi mà thông qua đó các bài học bằng tiếng Anh được thiết kế, lồng ghép một cách tinh tế, phù hợp với khả năng của các em. Đồng thời các em cũng được phát triển những kỹ năng cần thiết cho giai đoạn đầu đời ở những lĩnh vực sau: Phát triển nhận thức tình cảm và xã hội, phát triển thể chất, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng học thuật cơ bản, tìm hiểu nghệ thuật và thiết kế, khám phá thế giới.

2.3. Năng lực ngoại ngữ của học sinh

Nền giáo dục ngày càng mở đòi hỏi sự thành thạo và linh hoạt trong việc sử dụng ngôn ngữ ở thế hệ trẻ ngày càng cao. Ngay từ bậc mầm non, trẻ tại VAS đã được thu hưởng số tiết tiếng Anh từ 10-20 tiết mỗi tuần, tăng dần theo cấp lớp cùng với các giáo viên bản xứ đến từ Anh, Mỹ, Úc,...Chính vì thế mà khả năng phản xạ ngôn ngữ của trẻ rất nhạy bén, ngữ âm được phát triển một cách tự nhiên, vốn từ vựng đa dạng phong phú. Điều đó được thể hiện qua các bài diễn thuyết của các em tại cuộc thi Hùng biện bằng tiếng Anh (VAS English - Speaking Contest). Đây là sân chơi bổ ích nhằm thúc đẩy năng lực sáng tạo và kỹ năng Anh ngữ, dành cho các em học sinh các khối từ khối mầm non đến Trung học tại VAS cùng trình bày quan điểm, diễn giả, hùng biện bằng tiếng Anh về một chủ đề nào đó xoay quanh những vấn đề trong cuộc sống hay chỉ đơn giản là những thông điệp tích cực.

2.4. Trang bị các kỹ năng cần thiết cho tương lai

Song song với việc trang bị những kiến thức học thuật, trẻ mầm non tại VAS còn được rèn luyện những kỹ năng sống cần thiết và bồi dưỡng trí tuệ cảm xúc (EQ), các giá trị nhân phẩm cho trẻ thông qua những hoạt động thực tiễn, những buổi dã ngoại, các cuộc thi thể thao, năng khiếu như:VAS Olympics, VAS’s Got Talent, VAS Painting Contest, VAS English Spelling Contest,... Trong quá trình tham gia những hoạt động thực tế này trẻ sẽ được trải nghiệm đa dạng các cung bậc cảm xúc từ đó nhận thức được giá trị của bản thân, biết cách tôn trọng và quan tâm đến cảm xúc của người khác.

Những chuyến dã ngoại bổ ích tại trường mầm non quốc tế VAS

Những chuyến dã ngoại bổ ích tại trường mầm non quốc tế VAS

2.5. Cơ sở vật chất 5 sao

Sala Mega Campus là ngôi trường sở hữu diện tích gần 20.000m2 với hơn 7.000m2 đất là những mảng xanh, khu vui chơi, khu thể thao, hồ bơi,... cũng như là các khu phức hợp ngoài trời, tạo điều kiện cho học sinh được thoải mái thư giãn, vận động và gần gũi với thiên nhiên. Công trình bao gồm 5 tầng lầu, 91 phòng học được xây dựng khoa học theo chuẩn quốc tế.

Cảnh quan tại Sala Mega Campus trường mầm non quốc tế Việt Úc

Cảnh quan tại Sala Mega Campus trường mầm non quốc tế Việt Úc

Bên cạnh đó, Cơ sở Sala có điểm nhấn kiến trúc cảnh quan vô cùng độc đáo, được thiết kế theo dạng hình khối mở khi khéo léo xử lý các vị trí không gian vừa tiết kiệm năng lượng vừa thân thiện với môi trường.

Thiết kế độc đáo của trường mầm non quốc tế Việt Úc - cơ sở Sala

Thiết kế độc đáo của trường mầm non quốc tế Việt Úc - cơ sở Sala

2.6. Giáo viên giàu kinh nghiệm

Trong hơn 18 năm miệt mài với sự nghiệp ươm mầm trẻ, VAS tự hào vì luôn có đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước tài năng và giàu kinh nghiệm đã cùng đồng hành và xây dựng nên môi trường giáo dục chất lượng. Cùng nhau đào tạo nên những thế hệ học sinh tài giỏi ở mọi lĩnh vực học tập và năng khiếu.

Giáo viên mầm non tại VAS hướng dẫn bé trồng cây

Giáo viên mầm non tại VAS hướng dẫn bé trồng cây

Vì lợi ích của học sinh là ưu tiên hàng đầu nên trong quá trình từ khâu tuyển dụng đến đào tạo và kiểm tra thường niên năng lực giáo viên, nhà trường luôn đề ra những tiêu chuẩn khắt khe. Các thầy cô phải luôn cập nhật những phương pháp giảng dạy khoa học, tiên tiến để thông qua đó hướng dẫn và tạo cảm hứng học tập cho các em.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 10 Mai Chí Thọ, KĐT Thủ Thiêm, Quận 2

- Hotline: (028) 3622 0833

- Mail: info.sl@vas.edu.vn

Bên trên là những thông tin về môi trường giảng dạy chất lượng của trường mầm non quốc tế quận 2 - Cơ sở Sala, thuộc hệ thống trường quốc tế Việt Úc. Để tìm hiểu thêm về các phương pháp giáo dục, trải nghiệm trực tiếp môi trường học tập quốc tế tại VAS, Quý phụ huynh và các bạn học sinh có thể liên hệ tại: www.vas.edu.vn - 0911 26 77 55.

>>>Xem thêm: 

Bài viết liên quan