main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Trường mầm non song ngữ - Nơi trẻ xây dựng tương l...

Trường mầm non song ngữ - Nơi trẻ xây dựng tương lai ngay từ những bậc học đầu đời

Chương trình học song ngữ Anh - Việt

Khi học tại các trường mầm non song ngữ như VAS, trẻ được học song song 2 chương trình là chương trình Tiếng Anh mầm non và chương trình Văn hóa quốc gia Mầm non  

Với chương trình tiếng Anh mầm non được thiết kế dựa trên khung chuẩn Chương trình Nền tảng Tiền tiểu học của Vương quốc Anh (EYFS). Trong chương trình, trẻ sẽ được học với 100% những giáo viên nước ngoài giàu chuyên môn và kinh nghiệm giáo dục để giúp trẻ phát triển kỹ năng tiếng Anh trong một môi trường tự nhiên, thoải mái và phát âm rõ ràng chuẩn xác ngay từ những năm đầu đời. Đặc biệt, học sinh lớp Pre3 (lá) sẽ được tập trung học thêm các thuật ngữ toán và khoa học bằng tiếng bước vào bậc Tiểu học tại trường. Đồng thời, khi học chương trình này, trẻ sẽ có cơ hội phát triển các kỹ năng nền tảng về giao tiếp, hiểu biết hơn về thế giới xung quanh, phát triển về thể chất…

Trẻ được học với giáo viên nước ngoài tại trường mầm non song ngữ Việt Úc

Trẻ được học với giáo viên nước ngoài tại trường mầm non song ngữ Việt Úc

Với chương trình Văn hóa quốc gia Mầm non trẻ sẽ được học bằng tiếng Việt bởi những giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn và lòng nhiệt huyết, yêu nghề. Đây là chương trình được VAS thiết kế riêng  theo mô hình Đa hoạt động  kết hợp giữa phương pháp giáo dục mầm non tiên tiến trên thế giới và khung giáo dục cấp mầm non của Bộ GD&ĐT. Qua các phương pháp học tập theo chủ đề, chủ điểm, các tiểu dự án, trẻ mầm non sẽ học được nhiều kỹ năng quan trọng trong cuộc sống hằng ngày, kỹ năng xây dựng quan hệ xã hội, kỹ năng tự bảo vệ bản thân, kỹ năng tự lập, kỹ năng sinh tồn

Bên cạnh đó, tại VAS các em học sinh còn được làm quen từ sớm với công nghệ thông tin thông qua môn ICT. Mục đích của trường là để các em thành thạo cách sử dụng một số phần mềm căn bản trên máy tính, học tập cách sử dụng bàn phím,… Ở thời đại phát triển công nghệ như hiện nay thì việc giúp trẻ làm quen và sử dụng các thiết bị công nghệ đúng cách sẽ rất có ích cho việc học tập sau này của bé. 

Trang bị các kỹ năng sống mầm non và xây dựng các giá trị cốt lõi cho trẻ phát triển toàn diện

Theo nhận định của nhiều bậc phụ huynh khi so sánh giữa trẻ học tại trường mầm non công lập và trường mầm non song ngữ quốc tế tại TPHCM thì trẻ học tại trường song ngữ thường năng động và tự tin hơn các bé khác. Điều này có được là do sự cải cách trong chương trình giáo dục tại các trường mầm non song ngữ. 

Trẻ học trường mầm non song ngữ Việt Úc phát triển toàn diện

Trẻ học trường mầm non song ngữ Việt Úc phát triển toàn diện

Cụ thể, tại trường mầm non song ngữ quốc tế Việt Úc, chương trình học của trẻ sẽ có thêm các giờ học ngoại khóa, các giờ học năng khiếu cùng các cuộc thi tài năng được tổ chức thường xuyên để các bé có cơ hội thể hiện cá tính và tài năng của mình. Từ đó, tạo nên những đứa trẻ tự tin phát huy tiềm năng của bản thân và năng động khám phá thế giới.

Tại VAS, bên cạnh nền tảng kiến thức vững chắc, nhà trường cũng chú trọng xây dựng phẩm chất và nhân cách cho các em thông qua chương trình 7 giá trị cốt lõi : tính xuất sắc, tự tin, đam mê, tinh thần đồng đội, chính trực, tôn trọng và lòng tự hào dân tộc. 

Trẻ được chăm sóc tận tình

Khi đưa con tới trường học, vấn đề mà nhiều cha mẹ lo lắng nhất chính là con học ở trường có an toàn và được chăm sóc chu đáo hay không? Vì thế, nhiều bậc cha mẹ cho con học trường mầm non quốc tế chính để trao cho trẻ môi trường học tập an toàn nhất với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và phẩm chất đạo đức cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại.

Các em học sinh tại VAS luôn được quan tâm, chăm sóc tận tình

Các em học sinh tại VAS luôn được quan tâm, chăm sóc tận tình

Tuy nhiên, để chọn được ngôi trường mầm non song ngữ quốc tế phù hợp với con, ba mẹ cần phải tham quan thực tế cơ sở mà bé sẽ theo học cũng như tham khảo ý kiến từ các bậc phụ huynh đã và đang có con theo học tại trường đó để từ đó chọn ra được cho mình lựa chọn phù hợp nhất.

Tại VAS, trẻ có thể tự do phát triển theo cách riêng của trẻ khi luôn được các giáo viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao và nhiệt huyết tận tâm dẫn dắt. Bên cạnh đó, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, các phòng chức năng đa dạng được thiết kế tối ưu giúp trẻ phát huy tối đa năng khiếu và sở trường của mình. Hệ thống camera được trang bị xung quanh trường giúp ba mẹ cảm thấy an tâm hơn trong việc quan sát con sinh hoạt tại trường. Bên cạnh đó, mỗi lớp học cũng sẽ có thêm 1 bảo mẫu và 1 giáo viên quản lý lớp nhằm đảm bảo việc chăm sóc trẻ tốt nhất. 

Với bề dày kinh nghiêm 16 năm tiên phong trong lĩnh vực giáo dục chất lượng cao, VAS là hệ thống trường mầm non song ngữ quốc tế quy mô nhất tại TP.HCM với gần 9,500 học sinh đang theo học tại 7 cơ sở. Trường hiện có gần 900 giáo viên Việt Nam và nước ngoài với 100% có trình độ đại học và 12% có trình độ sau đại học phối hợp cùng đội ngũ các nhà quản lý giáo dục hùng hậu và giàu kinh nghiệm đến từ các trường quốc tế trên thế giới đã và đang xây dựng môi trường giáo dục chuẩn mực quốc tế cho trẻ phát triển toàn diện. Ngoài ra, VAS hướng đến việc giao tiếp thường xuyên với phụ huynh. Khuyến khích tối đa sự đồng hành của phụ huynh nhằm tạo nên một mối gắn kết chặt chẽ mà ở đó phụ huynh đóng vai trò hỗ trợ đắc lực giúp cho giáo viên có thể phát triển tối đa tiềm năng của học sinh.

>>> Xem thêm: Top 13 trường mầm non quốc tế chất lượng tại TPHCM

Bài viết liên quan