main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Có nên cho trẻ tiểu học học chương trình Giáo dục...

Có nên cho trẻ tiểu học học chương trình Giáo dục Phổ thông Toàn phần Cambridge (CAPI) không?

Ngày càng có nhiều phụ huynh đặc biệt quan tâm đến chương trình giáo dục phổ thông toàn phần Cambridge (CAPI) cho học sinh tiểu học cũng như mức học phí trường quốc tế hiện nay là bao nhiêu. Nắm bắt được những thắc mắc này, trường quốc tế Việt Úc (VAS) sẽ giúp phụ huynh giải đáp qua những thông tin dưới đây nhé!

1. Chương trình Giáo dục Phổ thông Toàn phần Cambridge (CAPI) dành cho tiểu học tại VAS là gì?

Chương trình Giáo dục Phổ thông Toàn phần Cambridge (CAPI) tiểu học là chương trình nhằm hướng đến mục đích trang bị cho học sinh các kỹ năng xã hội cần thiết bên cạnh việc bồi dưỡng năng khiếu cho các em. Ngoài ra, học sinh còn được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị cũng như được định hướng nghề nghiệp ngay từ nhỏ để giúp các em củng cố kiến thức và có lộ trình học tập rõ ràng.

Chương trình CAPI tạo môi trường năng động và sáng tạo cho trẻ

Chương trình CAPI tạo môi trường năng động và sáng tạo cho trẻ

2. Ưu điểm khi cho trẻ học chương trình Giáo dục Phổ thông Toàn phần Cambridge (CAPI) của VAS

Bên cạnh đó, lộ trình CAPI tiểu học còn giúp học sinh phát triển 3 loại năng lực bao gồm:

  • Năng lực thích ứng cuộc sống: cung cấp kiến thức để học sinh hiểu về bản thân cũng như môi trường sống xung quanh, trang bị các kỹ năng để học sinh thích ứng với những sự thay đổi.
  • Năng lực lập kế hoạch và tổ chức: rèn luyện kỹ năng xây dựng, thực hiện kế hoạch, điều chỉnh, đánh giá nhằm cải thiện các hoạt động.
  • Năng lực hướng nghiệp cho bản thân: khuyến khích học sinh khám phá và theo đuổi đam mê của bản thân. Từ đó học sinh có thể lên kế hoạch hướng nghiệp dựa trên sở thích, năng lực, phẩm chất và những kỹ năng phù hợp.

Đặc biệt, trong lộ trình CAPI của VAS, các em còn được tham gia chương trình tư vấn hướng nghiệp. Điều này sẽ tiếp tục được cá nhân hóa khi học sinh chính thức lên bậc trung học với những bài trắc nghiệm chuyên sâu hơn.

Nội dung chương trình CAPI tương đương với chương trình Cambridge tại Anh Quốc và tất cả các môn học như: toán, khoa học, thế giới số, công dân toàn cầu, âm nhạc, mĩ thuật, giáo dục thể chất… đều được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh 100%.

Trẻ được học với giáo viên nước ngoài giúp các em nâng cao trình độ tiếng Anh

Trẻ được học với giáo viên nước ngoài giúp các em nâng cao trình độ tiếng Anh

Riêng môn ngoại ngữ (từ lớp 3 - lớp 5): học sinh được học một trong các thứ tiếng như: Hoa - Nhật - Pháp. Sau khi kết thúc chương trình tiểu học lớp 5, các em sẽ thi lấy Chứng chỉ Cambridge International Primary Checkpoint của tổ chức CAIE. Chứng chỉ này có giá trị tương đương với chứng chỉ cùng loại của CAIE trên thế giới.

Để mang đến môi trường học tập chất lượng cho học sinh theo đuổi lộ trình CAPI, không thể bỏ qua các yếu tố khác như:

  • Sỉ số lớp ít, trung bình chỉ 20 - 25 học sinh/lớp nên giáo viên dễ dàng quan tâm và hướng dẫn cho từng em, giúp các em không bị căng thẳng và tiếp thu bài học tốt hơn.
  • Cơ sở vật chất như bể bơi, sân bóng, bếp ăn, khu thể thao… được vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo sức khỏe cho các em.
  • Đảm bảo đầy đủ các tiện nghi học tập và vui chơi để học sinh được phát triển toàn diện trong môi trường chuẩn quốc tế.
  • Nhà trường luôn giữ liên lạc tốt với phụ huynh học sinh để trao đổi các vấn đề cần thiết.
  • Học sinh được khám sức khỏe tổng quát định kỳ, tư vấn tâm lý khi cần thiết.
  • Nhà trường có dịch vụ xe đưa đón cho học sinh trên toàn địa bàn thành phố.

Không chỉ dừng lại ở cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi, VAS còn tự hào là ngôi trường đạt chuẩn quốc tế, được chính tổ chức Cambridge công nhận. Thời lượng tiếng Anh tại VAS cũng được xem là nhiều nhất trong các trường thuộc khối song ngữ tại TPHCM.

Nhiều sân chơi thú vị dành cho học sinh tiểu học tại VAS

Nhiều sân chơi thú vị dành cho học sinh tiểu học tại VAS

Ngoài hoạt động học thuật, VAS còn thường xuyên tổ chức các chương trình ngoại khóa cho học sinh, giúp các em vừa có sân chơi thư giãn, vừa củng cố kiến thức và kỹ năng. Một số chương trình thú vị tại VAS được hầu hết các bạn học sinh và phụ huynh quan tâm như:

  • VAS’s Got Talent
  • Robocon
  • VAS Olympic
  • VAS Talks
  • VAS Painting Contest
  • VAS Speaking Contest
  • Các cuộc thi quốc tế: Toán Sasmo, Toán trên Internet, English Champion, The world scholar’s cup…

3. Học phí trường quốc tế VAS khi trẻ theo học chương trình Giáo dục Phổ thông Toàn phần Cambridge (CAPI)

Dưới đây là bảng học phí trường quốc tế Việt Úc theo lộ trình CAPI tiểu học năm 2024. Lưu ý bảng học phí này không bao gồm cơ sở Sala:

Cấp lớp

Đóng 1 lần/năm

Đóng 2 lần/năm

Đóng 4 lần/năm

Lớp 1

252.672.000

126.336.000

63.168.000

Lớp 2

269.420.000

134.710.000

67.355.000

Lớp 3

281.340.000

140.670.000

70.335.000

Lớp 4

299.240.000

149.620.000

74.810.000

Lớp 5

317.160.000

158.580.000

79.290.000

Ngoài bảng học phí trên, VAS luôn có chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho quý phụ huynh khi đăng ký chương trình học tại VAS. Để tìm hiểu cụ thể về lộ trình Giáo dục Phổ thông Toàn phần Cambridge (CAPI) dành cho học sinh tiểu học cũng như giải đáp các vấn đề thắc mắc về học phí trường quốc tế, ba mẹ có thể tìm hiểu thông tin tại: www.vas.edu.vn hoặc hotline: 0911 26 77 55

>>> Xem thêm: Tham khảo học phí trường quốc tế Việt Úc 2024

Bài viết liên quan