main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • 15 Lý do phụ huynh nên cho con học trường quốc tế...

15 Lý do phụ huynh nên cho con học trường quốc tế VAS

1. Được rèn luyện trong môi trường song ngữ

Môi trường học tập, rèn luyện, phát triển, giải trí song ngữ tại VAS là một trong những yếu tố hàng đầu giải đáp cho câu hỏi phụ huynh có nên cho con học trường quốc tế hay không. Với sứ mệnh đem đến cho học sinh một nền tảng học tập toàn diện, VAS đảm bảo rằng các em học sinh không chỉ nắm vững kiến thức môn học mà còn có khả năng vận dụng cao, sử dụng tiếng Anh giao tiếp tự tin, thành thạo trong đời sống hằng ngày.

Nhằm giúp các em học sinh có nhiều cơ hội thực hành tiếng Anh, trau dồi khả năng ngôn ngữ của bản thân, VAS luôn khuyến khích các em sử dụng tiếng Anh để giao tiếp hằng ngày. Bên cạnh đó, nhà trường cũng xây dựng lộ trình học tập rõ ràng, gia tăng thời lượng tiếng Anh học thuật ở nhiều môn học khác nhau, cụ thể như sau:

- Lộ trình CEP tiêu chuẩn: Đây là lộ trình mới nhất của VAS, được chính thức triển khai từ năm học 2023-2024. Khi lựa chọn lộ trình này, các em học sinh được học tập trong môi trường đạt chuẩn quốc tế với mức học phí ưu đãi chỉ từ 123 triệu đồng/năm. Chương trình học được xây dựng trên nền tảng Chương trình tiếng Anh cho người nói ngôn ngữ khác (ESOL), với đầu ra là các chứng chỉ Cambridge như Flyers, PET, IELTS.

- Lộ trình CEP Nâng cao: 19 - 20 tiết/ tuần là thời lượng tiết tiếng Anh dành cho các em học sinh theo học lộ trình CEP Nâng cao. Ngoài ra, khi lên khối trung học, các em sẽ được khám phá, tìm hiểu về các môn ICT, Viễn cảnh toàn cầu, Thương mại quốc tế.

- Lộ trình CAP: được thiết kế với thời lượng tiếng Anh trung bình là 22 - 25 tiết/ tuần. Những môn học được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh cho các em học sinh bao gồm: Toán, Khoa học máy tính, Kinh tế học, Khoa học, ICT, Kinh doanh và Viễn cảnh toàn cầu.

- Lộ trình CAPI: 100% các môn học được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, với thời lượng tiếng Anh từ 28 - 36 tiết/tuần. VAS tự hào là trường song ngữ dẫn đầu về thời lượng tiếng Anh học thuật, giúp các em có môi trường rèn luyện, trau dồi khả năng ngôn ngữ của bản thân.

Hơn nữa, VAS còn khéo léo lồng ghép, tổ chức các hoạt động ngoại khoá, các câu lạc bộ, các cuộc thi tiếng Anh, giúp quá trình rèn luyện ngôn ngữ của các em học sinh trở nên thú vị, sinh động hơn. Các hoạt động vô cùng đa dạng, giúp các em học sinh dù ở bất kỳ trình độ nào cũng có thể tự tin tham gia: đóng kịch, hùng biện tiếng Anh, đọc sách, làm MC, làm podcast…

Môi trường học tập song ngữ là lời giải đáp thỏa đáng cho câu hỏi có nên cho con học trường quốc tế Việt Úc của phụ huynh

Môi trường học tập song ngữ là lời giải đáp thỏa đáng cho câu hỏi có nên cho con học trường quốc tế Việt Úc của phụ huynh

2. Phát triển các kỹ năng sống cần thiết

Giáo dục kỹ năng sống là một trong những khía cạnh được VAS đặc biệt chú trọng. Những kỹ năng mà VAS trang bị cho các em học sinh không những giúp các em tích lũy thêm kiến thức bổ ích mà còn giúp các em tự trưởng thành hơn từng ngày. Tuỳ theo từng lứa tuổi mà nhà trường, thầy cô tổ chức, thiết kế các chương trình, hoạt động trau dồi kỹ năng sống phù hợp. Chẳng hạn:

- Đối với trẻ em mầm non: Ngay từ lứa tuổi mầm non, trẻ nhỏ đã được trang bị những kỹ năng sống nền tảng, cơ bản nhất. Trẻ mầm non tại VAS được trang bị kỹ năng sống thông qua các hoạt động vừa học vừa chơi, truyện tranh, phim ảnh, các hoạt động trải nghiệm thực tế… Những kỹ năng mà VAS giúp trẻ mầm non phát triển bao gồm kỹ năng tự chăm sóc bản thân, sắp xếp đồ đạc gọn gàng, giữ vệ sinh cá nhân, kỹ năng giao tiếp với thầy cô, bạn bè xung quanh…

- Học sinh tiểu học tại VAS: Từ những kỹ năng nền tảng đã được trang bị ở lứa tuổi mầm non, học sinh tiểu học tiếp tục được phát triển những kỹ năng nâng cao hơn như kỹ năng tự vệ khi gặp người lạ, kỹ năng bơi lội, nhận thức về giới tính và tình cảm học đường, kỹ năng ứng xử học đường…

- Học sinh trung học: đây là một trong những giai đoạn vô cùng quan trọng đối với các em học sinh, đánh dấu sự phát triển và hoàn thiện về thể chất, năng lực nhận thức. Do đó, VAS tập trung trang bị cho các em những kỹ năng giúp khai thác tối đa tiềm năng cũng như chuẩn bị tốt nhất cho hành trình nghề nghiệp của các em: kỹ năng tư duy logic, tư duy sáng tạo, tư duy phản biện, quản lý cảm xúc cá nhân, kỹ năng thuyết trình trước đám đông, kỹ năng lãnh đạo, giải quyết vấn đề…

VAS giúp các em học sinh trau dồi, hoàn thiện kỹ năng từng ngày

VAS giúp các em học sinh trau dồi, hoàn thiện kỹ năng từng ngày

3. Môi trường giáo dục hiện đại, an toàn

Môi trường giáo dục hiện đại và an toàn là một yếu tố quan trọng khi phụ huynh tìm hiểu có nên cho con học trường quốc tế hay không. Với trường quốc tế Việt Úc, môi trường giáo dục chất lượng và an toàn luôn được đặt lên hàng đầu.

VAS là trường Việt Nam đầu tiên được Cơ quan Đánh giá Giáo dục Cambridge công nhận là đối tác. Do đó, phụ huynh có thể yên tâm về môi trường giáo dục mà các em được trải nghiệm tại VAS. Các phòng học được trang bị đầy đủ các thiết bị giảng dạy tiên tiến, bao gồm máy chiếu, màn hình tương tác và kết nối internet nhanh chóng. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc giảng dạy và học tập hiệu quả, giúp học sinh tiếp cận thông tin một cách dễ dàng và phát triển các kỹ năng sử dụng công nghệ.

An toàn là một ưu tiên hàng đầu tại Trường quốc tế Việt Úc. Trường áp dụng các biện pháp bảo mật toàn diện như hệ thống camera giám sát, hệ thống cửa an toàn cũng như các quy định về phòng cháy chữa cháy. Các nhân viên được đào tạo để quan sát, cung cấp sự hỗ trợ cho các em học sinh khi cần thiết. Phụ huynh có thể yên tâm rằng con em mình đang học tập trong một môi trường an toàn và đáng tin cậy.

Bên cạnh đó, nhà trường còn tổ chức khử khuẩn, vệ sinh thường xuyên đối với các khu vực sinh hoạt chung như khu ăn uống, nhà vệ sinh, sân đa năng, hồ bơi… Ngoài ra, các nguyên liệu đầu vào cho những bữa ăn của các em học sinh luôn được kiểm tra chặt chẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, cung cấp đủ nguồn năng lượng và dưỡng chất cho các em học sinh.

4. Cơ sở vật chất đầy đủ

Khi tìm hiểu về việc có nên cho con học trường quốc tế hay không, cơ sở vật chất là một trong những yếu tố quan trọng. Là thành viên của trường quốc tế Cambridge, phụ huynh có thể yên tâm về chất lượng cơ sở vật chất cũng như các trang thiết bị mà VAS sử dụng cho việc giảng dạy. Bên cạnh đó, VAS không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, đáp ứng tốt nhu cầu học tập và trải nghiệm của phụ huynh và học sinh:

- Các cơ sở của VAS được xây dựng và thiết kế bởi những đơn vị uy tín, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về an toàn và phòng cháy chữa cháy. Đặc biệt, VAS chú trọng tạo ra không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên, giúp học sinh có một môi trường học tập trong lành và thoải mái. Đơn cử như cơ sở Sala của VAS được xây dựng trên diện tích rộng lớn hơn 20.000 m2 nhưng diện tích xây dựng chỉ chiếm 30%. Khuôn viên cơ sở Sala có không gian xanh, giúp các em có môi trường học tập trong lành, gần gũi.

- Các phòng học chức năng, phòng thí nghiệm và thư viện được trang bị đầy đủ, đáp ứng mọi nhu cầu giảng dạy, học tập và trau dồi kiến thức chuyên môn của học sinh. Hơn nữa, VAS còn có hệ thống cơ sở vật chất đáp ứng tối đa nhu cầu về thể thao (sân bóng, hồ bơi, sân thi đấu) và nhu cầu phát triển năng khiếu (phòng hội hoạ, âm nhạc, studio).

- Phòng học được bố trí một cách tinh tế và trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, đồng thời đảm bảo ánh sáng tự nhiên cho không gian học tập.

Có nên cho con học trường quốc tế Việt Úc (VAS), cơ sở Sala

Có nên cho con học trường quốc tế Việt Úc (VAS), cơ sở Sala

5. Chương trình giáo dục chuẩn quốc tế

VAS đã xây dựng một lộ trình học tập theo chuẩn Cambridge, được công nhận và kiểm định bởi Cambridge Assessment International Education (CAIE). Với mức độ uy tín, kinh nghiệm và chất lượng của chương trình Cambridge, phụ huynh chắc hẳn sẽ không còn quá nhiều trăn trở về việc có nên cho con học trường quốc tế Việt Úc hay không? Phụ huynh và các em học sinh có thể lựa chọn một trong bốn lộ trình học tập sau đây phù hợp với mong muốn và hướng đi của mình: Chương trình tiếng Anh Cambridge Tiêu Chuẩn (CEP Standard), Chương trình tiếng Anh Cambridge Nâng cao (CEP Advanced), Chương trình Phổ thông Cambridge (CAP), Chương trình tích hợp quốc tế toàn phần Cambridge (CAPI). Ngoài ra, chương trình học cũng tích hợp nhiều môn học thực tiễn, có tính vận dụng cao, liên quan đến tình hình toàn cầu như Tìm hiểu vấn đề Toàn cầu, Công nghệ thông tin và Truyền thông...

Bên cạnh lộ trình học tập đạt chuẩn quốc tế, học sinh VAS cũng được đảm bảo kiến thức đầy đủ theo Chương trình Giáo dục Quốc gia (MOET). Phương pháp học tập chủ động (Active-learning) được VAS áp dụng trong quá trình giảng dạy, giúp kích thích tư duy, sáng tạo, khả năng tìm kiếm và giải quyết vấn đề của học sinh. Đây là phương pháp được sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới, đề cao vai trò của học sinh và thúc đẩy quá trình phát triển tự nhiên của họ.

6. Phát triển tư duy cho trẻ

VAS với hơn 19 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, không chỉ hiểu rõ tầm quan trọng của việc rèn luyện tư duy trong sự hình thành và phát triển não bộ của học sinh, mà còn tạo ra nhiều hoạt động để kích thích tư duy sáng tạo của trẻ:

- Phát triển tư duy cảm xúc: VAS giúp học sinh nhận biết và kiểm soát trạng thái cảm xúc, từ đó hướng dẫn họ điều chỉnh hành vi cá nhân. Tư duy cảm xúc cũng giúp học sinh biết cảm thông với người khác và kiểm soát những trạng thái cảm xúc mạnh mẽ.
Rèn luyện tư duy thông qua trò chơi và hoạt động giải quyết vấn đề: VAS tạo ra môi trường học tập kết hợp với trò chơi để tăng tính sinh động trong quá trình tiếp thu kiến thức. Ngoài ra, các hoạt động xử lý tình huống đòi hỏi học sinh phải suy nghĩ từ nhiều góc độ khác nhau, đẩy mạnh khả năng giải quyết vấn đề.

- Khuyến khích tư duy phản biện: VAS khuyến khích học sinh tự do diễn đạt quan điểm cá nhân và tham gia tranh luận với bạn bè một cách văn minh và cởi mở, từ đó đóng góp ý kiến và học hỏi lẫn nhau.

Trong năm học mới 2023-2024, VAS đã đưa ra một bước tiến chiến lược trong việc tích hợp môn học Tư duy thiết kế - Design Thinking vào các hoạt động dạy và học tại trường. Design Thinking là một phần trong mô hình tổng thể của việc dạy và học theo dự án, trong đó giáo viên sử dụng cách tiếp cận sáng tạo và có hệ thống để hướng dẫn học sinh cách giải quyết vấn đề. Học sinh sẽ được dẫn dắt qua các giai đoạn cơ bản của Design Thinking, bao gồm Tìm hiểu nhu cầu - Xác định vấn đề/mục tiêu - Phát triển ý tưởng - Tạo mẫu/mô hình - Thử nghiệm/đánh giá. Qua quá trình này, học sinh sẽ tìm ra các giải pháp sáng tạo để giải quyết các vấn đề cụ thể trong thực tế.

VAS thiết kế nhiều hoạt động kích thích tư duy trẻ nhỏ

VAS thiết kế nhiều hoạt động kích thích tư duy trẻ nhỏ

7. Rèn luyện sự tự lập

VAS luôn hướng đến việc trang bị cho các em học sinh tại trường những kỹ năng, kiến thức, thái độ cần thiết để trở thành những công dân toàn cầu. Rèn luyện tính tự lập, tự chăm sóc bản thân, phát huy tính chủ động của các em học sinh là những khía cạnh được nhà trường chú trọng phát triển. Do đó, phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm về việc có nên cho con học trường quốc tế VAS hay không. Những kiến thức, kỹ năng mà các em tích luỹ được từ VAS là nền tảng vững chắc và là hành trang quý giá giúp các em tự tin bước vào đời, chinh phục ước mơ, đam mê của bản thân.

Những hoạt động rèn luyện sự tự lập, tính chủ động của các em học sinh tại VAS bao gồm: học tập qua thảo luận nhóm, các hoạt động học tập ngoài trời, các hoạt động rèn luyện kỹ năng tự chăm sóc bản thân (sắp xếp đồ đạc, nấu ăn, kỹ năng sinh tồn…)

8. Trẻ tự tin và bản lĩnh

Môi trường học tập tại VAS mang đến cho các em học sinh sự tự tin hơn vào khả năng và năng lực của bản thân thông qua những hoạt động rèn luyện được tích hợp trong chương trình học:

- Môi trường tiếng Anh tại VAS đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển khả năng giao tiếp của các em. Được tiếp xúc với ngôn ngữ quốc tế hàng ngày, các em tự tin hơn khi đứng trước đám đông, chia sẻ quan điểm cá nhân và thể hiện ý kiến của mình.

- VAS cũng đặc biệt chú trọng vào việc rèn luyện các kỹ năng sống cho học sinh. Nhờ những hoạt động này, các em dễ dàng thích nghi và hòa nhập vào môi trường mới, trở thành những cá nhân linh hoạt và tự tin.

- Đồng thời, VAS cung cấp cho các em nhiều hoạt động rèn luyện thể chất, phát triển năng khiếu và tham gia vào các cuộc thi. Nhờ đó, các em có cơ hội tự tin thể hiện và phát triển tài năng của mình trong một môi trường hỗ trợ và khuyến khích.

Ngoài ra, VAS xây dựng một nền tảng học thuật vững chắc và định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho học sinh. Điều này giúp các em tự tin hơn trong việc lựa chọn con đường học tập và phát triển cá nhân, tin tưởng vào những quyết định của mình và sẵn sàng đối mặt với thử thách trong tương lai.

9. Phát triển thể chất toàn diện cho trẻ

Hệ thống trường Quốc tế Việt Úc (VAS) không chỉ tập trung vào việc học tập và nghiên cứu mà còn đảm bảo đầy đủ các hoạt động khác như ăn uống, nghỉ ngơi, vui chơi, đặc biệt là phát triển thể chất và chăm sóc sức khỏe cho học sinh. VAS tự hào về bếp ăn chuẩn quốc tế, thực đơn thay đổi đều đặn, đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng cho sự phát triển phù hợp của các em. Bên cạnh đó, hệ thống sân đa năng, hồ bơi hiện đại giúp các em vui chơi giải trí, tập luyện thể thao nâng cao sức khoẻ của bản thân.

Ngoài ra, VAS cũng tổ chức các hoạt động thường niên như Halloween, hội thao, các cuộc thi với nhiều chủ đề thú vị. Điều này giúp tạo ra môi trường học tập và sinh hoạt sôi động, đa dạng, khám phá và phát triển tài năng nghệ thuật của các em học sinh.

Hoạt động rèn luyện thể chất, nâng cao sức khoẻ của học sinh VAS

Hoạt động rèn luyện thể chất, nâng cao sức khoẻ của học sinh VAS

10. Nhiều hoạt động ngoại khóa

Các hoạt động ngoại khóa là yếu tố quan trọng khi phụ huynh tìm hiểu có nên cho con học trường quốc tế hay không? Học sinh tại VAS không chỉ được trang bị kiến thức mà còn được rèn luyện và phát triển vốn sống cá nhân thông qua những hoạt động trải nghiệm thực tế và ngoại khoá. Đây là một phần quan trọng trong việc giáo dục toàn diện, giúp các em tích lũy những trải nghiệm mới, thú vị và xây dựng những giá trị tốt đẹp, chuẩn bị cho tương lai. Các hoạt động ngoại khóa tại VAS đa dạng về số lượng và loại hình:

- Những hoạt động ngoại khóa kết hợp giữa học tập và trải nghiệm giúp các em dễ dàng áp dụng kiến thức đã học vào thực tế. Điều này giúp các em phát triển khả năng liên tưởng và ứng dụng kiến thức một cách linh hoạt.

- Các câu lạc bộ ngoại khoá trong giờ học chính giúp các em khám phá và phát triển những năng khiếu của mình, bao gồm bóng đá, bóng rổ, âm nhạc, nhảy múa và nhiều lĩnh vực khác.

- Hàng năm hoặc định kỳ, VAS tổ chức các cuộc thi học thuật và cuộc thi năng khiếu, tạo cơ hội cho học sinh thể hiện khả năng của mình như VAS Talks, VAS Olympic, VAS Painting Contest...

- Các câu lạc bộ ngoại khóa chuyên sâu giúp các em có thể trau dồi, hoàn thiện và phát triển bản thân trong lĩnh vực mà các em quan tâm như nấu ăn, yoga, nhảy múa…

- Các hoạt động xã hội và cộng đồng như từ thiện, trồng cây xanh... giúp học sinh nuôi dưỡng tình yêu thương, gắn kết với cộng đồng và hình thành lòng nhân ái trong môi trường xung quanh.

Hoạt động ngoại khoá gia tăng trải nghiệm cho các em học sinh

Hoạt động ngoại khoá gia tăng trải nghiệm cho các em học sinh

11. Bằng cấp đầu ra giá trị toàn cầu

Bằng cấp đầu ra là yếu tố mà nhiều phụ huynh cân nhắc có nên cho con học trường quốc tế hay không. Là trường đạt chuẩn Cambridge, VAS mang đến sự yên tâm cho phụ huynh về bằng cấp mà học sinh sẽ nhận được sau khi học tập tại đây. Sự uy tín của bằng cấp Cambridge được các trường đại học và nhà tuyển dụng đánh giá cao, đồng thời mang lại nhiều lợi thế cho học sinh khi đăng ký học tại các trường đại học hàng đầu. Ngoài ra, VAS còn nhận được sự tín nhiệm từ các tổ chức quốc tế và được uỷ nhiệm thành lập trung tâm khảo thí tại trường:

- Học sinh VAS có thể thi các chứng chỉ Cambridge ngay tại trường, bao gồm Cambridge Checkpoints (cho học sinh tiểu học và trung học), IGCSE (cuối lớp 10), AS (cuối lớp 11) và A Level (cuối lớp 12).

- Ngoài ra, học sinh cũng có thể thi chứng chỉ công nghệ truyền thông và thông tin quốc tế ICDL Starter và Full License.

- VAS được Hội Đồng Anh, tổ chức giáo dục IDP và Đại học Cambridge uỷ nhiệm là Trung tâm Tổ chức thi IELTS. Học sinh có thể đăng ký thi để đạt chứng chỉ IELTS General Training hoặc IELTS Academic Training.

12. Đa dạng các nền văn hóa khác nhau

Tại các trường trực thuộc hệ thống trường quốc tế song ngữ VAS ở TP.HCM, học sinh được tạo điều kiện giao tiếp, trò chuyện và học tập cùng các giáo viên và bạn bè đến từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Môi trường học tập đa quốc gia này mang lại sự đa dạng về phát triển và tư duy, với những cách suy nghĩ đa dạng. Điều này cung cấp cho học sinh một cơ hội quý giá để giao lưu, học hỏi và thu nhận những giá trị tốt đẹp từ bạn bè quốc tế. Hơn nữa, việc sống trong một môi trường nhiều bạn bè và giáo viên sử dụng ngôn ngữ nước ngoài giúp học sinh rèn luyện và nâng cao khả năng sử dụng ngôn ngữ ngoại quốc.

13. Hội nhập quốc tế dễ dàng

Phụ huynh thường lo lắng rằng môi trường học tập với nhiều bạn bè và giáo viên quốc tế có thể làm cho các em học sinh khó thích nghi. Tuy nhiên, thực tế lại cho thấy đây là một môi trường lý tưởng giúp các em vượt qua sự tự ti và lo sợ, từ đó dễ dàng hòa nhập với bạn bè xung quanh. Bạn bè và giáo viên quốc tế đến từ nhiều quốc gia, nền văn hoá khác nhau tại VAS mang đến cho học sinh nhiều kiến thức về con người và thế giới xung quanh. Điều này giúp các em hiểu rõ hơn về sự khác biệt thú vị giữa văn hóa Việt Nam và các nước trên thế giới. Bên cạnh đó, việc có kiến thức văn hóa đa dạng là một lợi thế quan trọng khi học sinh đi du học hoặc làm việc trong môi trường quốc tế trong tương lai.

Ngoài ra, VAS triển khai chương trình Tư vấn Hướng nghiệp trên toàn bộ hệ thống trường, giúp học sinh xác định đúng định hướng phù hợp với sở thích và nguyện vọng của mỗi người, cũng như điều kiện tài chính của gia đình:

- Tư vấn nghề nghiệp phù hợp dựa trên khảo sát tính cách và sở thích cá nhân.

- Thiết lập lộ trình học tập cá nhân hóa theo định hướng của từng học sinh.

- Tổ chức các buổi hội thảo và tọa đàm về du học với sự tham gia của các trường đại học từ nhiều quốc gia (Anh, Úc, Hồng Kông, Mỹ, New Zealand...) nhằm giúp học sinh hiểu rõ hơn về quy trình, giấy tờ cần thiết cũng như những điều cần chuẩn bị để có quá trình du học thành công.

Học sinh VAS được nhà trường tổ chức tư vấn hướng nghiệp

Học sinh VAS được nhà trường tổ chức tư vấn hướng nghiệp

14. Dịch vụ đưa đón học sinh

Một yếu tố khác giúp phụ huynh cân nhắc có nên cho con học trường quốc tế VAS hay không là dịch vụ xe đưa đón của nhà trường. VAS cung cấp dịch vụ xe đưa đón nhằm giúp quá trình di chuyển từ nhà đến trường của các em học sinh dễ dàng, thuận tiện hơn. Dịch vụ đưa rước học sinh của VAS hiện đang hỗ trợ cho tất cả các cấp học với hai lựa chọn linh hoạt: đưa rước một chiều hoặc đưa rước hai chiều. Dịch vụ xe đưa đón mang lại nhiều lợi ích cho cả phụ huynh và các em học sinh:

- Đảm bảo các em học sinh đến trường đúng giờ, không gây gián đoạn công việc hằng ngày của phụ huynh.

- Dễ dàng quản lý lộ trình di chuyển của các con, giúp các em “đi đến nơi-về đến chốn” an toàn. Ngoài ra, bên cạnh đội ngũ tài xế, VAS còn bố trí thêm các bảo mẫu theo xe, đảm bảo chăm sóc tốt nhất cho các em học sinh.

- Giúp các em rèn luyện kỹ năng, ý thức đúng giờ, chăm sóc bản thân và bảo quản đồ đạc trên xe.

Dịch vụ xe đưa đón đảm bảo các em đến trường an toàn

Dịch vụ xe đưa đón đảm bảo các em đến trường an toàn

15. Chăm sóc y tế định kỳ

Khi tìm hiểu về việc có nên cho con học trường quốc tế VAS hay không, sự quan tâm, chăm sóc về sức khỏe là ưu điểm nổi bật của VAS. VAS đặc biệt chú trọng đến vấn đề y tế cho học sinh, nhằm đảm bảo sức khỏe và thể lực tốt nhất trong quá trình học tập. Để đáp ứng nhu cầu này, các học sinh sẽ tham gia các chương trình khám sức khỏe thường niên, bao gồm khám tổng quát định kỳ, kiểm tra mắt, chăm sóc nha khoa và đặc biệt là chương trình tầm soát béo phì, nhằm đảm bảo sự phát triển toàn diện cho cơ thể của các em.

Đội ngũ y tế luôn sẵn sàng và có mặt tại tất cả các cơ sở của hệ thống VAS. Họ không ngừng nâng cao chuyên môn để đáp ứng mọi yêu cầu từ học sinh. Các nhân viên y tế không chỉ tư vấn về các vấn đề cơ bản mà còn giúp đỡ học sinh với những vấn đề đặc biệt mà các em gặp phải. Điều này giúp đảm bảo rằng học sinh VAS được chăm sóc toàn diện và có sự hỗ trợ từ đội ngũ y tế trong mọi khía cạnh liên quan đến sức khỏe và thể chất.

Ngoài ra, sức khỏe tinh thần của các em học sinh cũng được nhà trường quan tâm. Vì vậy, từ năm học 2023-2024, Chương trình Giáo dục sức khoẻ Well-being được triển khai đồng bộ trên tất cả các cơ sở của VAS. Mục đích của chương trình này là giúp các em nhận thức về tầm quan trọng cũng như cách chăm sóc sức khỏe tinh thần, duy trì trạng thái tích cực cả trong học tập và cuộc sống hằng ngày.

Hy vọng qua bài viết trên của VAS, phụ huynh đã có góc nhìn cụ thể và chi tiết về việc có nên cho con học trường quốc tế Việt Úc - VAS hay không. Với nhiều đổi mới trong năm học 2023-2024, VAS hứa hẹn mang đến cho các em học sinh nhiều trải nghiệm giáo dục thú vị trong năm học mới. Để tìm hiểu chi tiết về những thay đổi của VAS trong năm học mới cũng như được tư vấn chi tiết về chương trình học tại trường, Quý phụ huynh và các bạn học sinh có thể liên hệ tại: www.vas.edu.vn - 0911 26 77 55.

>>> Xem thêm: 

Danh sách 07 trường quốc tế quận 7 tốt nhất hiện nay

Nên cho con học trường quốc tế nào tại tphcm?

Bài viết liên quan