main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Top 5 lý do nên chọn trường tiểu học quốc tế có bề...

Top 5 lý do nên chọn trường tiểu học quốc tế có bề dày kinh nghiệm như VAS

5 lý do nên chọn trường quốc tế có bề dày kinh nghiệm như VAS

Chất lượng giáo dục được bảo chứng nhiều thế hệ học sinh

Là 1 trong 22 trường quốc tế được Sở GD-ĐT TP.HCM chính thức công nhận, mỗi năm Trường quốc tế Việt Úc (VAS) đón nhận gần 2.000 học sinh mới từ mầm non đến khối 12. Trong suốt 17 năm, VAS đã đào tạo hàng chục ngàn học sinh đã và đang học tập, làm việc tại nhiều quốc gia trên thế giới. VAS cũng là trường quốc tế đầu tiên tại TP.HCM có thế hệ thứ 2, là con của các cựu học sinh, quay trở lại học tập.

Chương trình đào tạo quy chuẩn quốc tế và nền tảng học thuật vững chắc

VAS là 1 trong 4 trường quốc tế tại TP.HCM đã được Sở Giáo dục và Đào tạo cấp phép giảng dạy chương trình tích hợp Cambridge, chương trình tăng cường tiếng Anh (CEP), chương trình song ngữ quốc tế Cambridge (CAP) hay chương trình quốc tế toàn phần Cambridge (CAPI). Riêng đối với chương trình tiểu học quốc tế, VAS hiện đang cung cấp 2 lộ trình chính: chương trình tăng cường tiếng Anh (CEP), chương trình song ngữ quốc tế Cambridge (CAP) đáp ứng các nhu cầu giáo dục đa dạng của phụ huynh và học sinh.

Chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế

Chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế

Tại VAS, học sinh tiểu học có được các kỹ năng ngôn ngữ được phát triển chuyên sâu, các kiến ​​thức cơ bản về tiếng Anh và kỹ năng học tập, tư duy sáng tạo và tư duy phản biện ngay từ đầu, cụ thể:

Chương trình Tiểu học Quốc tế Cambridge là chương trình giáo dục uy tín, chất lượng và phổ biến nhất tại hơn 160 quốc gia trên toàn thế giới. Chương trình tiểu học được lựa chọn và giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh với 4 môn: Toán, Tiếng Anh, Khoa học, Công nghệ Thông tin và Truyền thông giúp sinh viên truyền đạt các kỹ năng ngôn ngữ, kiến ​​thức khoa học và khoa học máy tính tương đương với sinh viên các nước có nền giáo dục tiên tiến.

Thời lượng tiếng Anh học thuật hơn 22 tiết tiếng Anh/tuần ở bậc tiểu học, VAS hiện là trường có thời lượng giảng dạy tiếng Anh học thuật dài nhất so với các trường trong cùng khối song ngữ quốc tế. Học sinh có cơ hội giao tiếp với đội ngũ giáo viên bản ngữ đến từ Anh, Mỹ, Úc,...  giúp các em đưa các kỹ năng vào trong thực tế và áp dụng chúng một cách thực tiễn.

Tập trung phát triển nhân cách

Tại VAS, các chương trình ngoại khóa hấp dẫn và lý thú chính là “chất xúc tác” đặc biệt giúp trẻ khám phá tiềm năng và bồi dưỡng năng khiếu cá nhân một cách hào hứng và chủ động:

  • CÁC CHUYẾN DÃ NGOẠI, THAM QUAN, TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ: cơ hội để các em nâng cao tinh thần đồng đội với những hoạt động team-building đa dạng và hấp dẫn, trau dồi kĩ năng phối hợp và giải quyết vấn đề qua bài học tình huống

  • CUỘC THI TÌM KIẾM TÀI NĂNG VAS’S GOT TALENT: nơi trẻ bồi dưỡng và toả sáng tài năng nghệ thuật như ca hát, nhảy múa, biểu diễn nhạc cụ, ảo thuật, kịch nghệ… với sự đồng hành của các khách mời chuyên gia gồm nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, biên đạo múa.

  • SÂN CHƠI THỂ THAO NĂNG ĐỘNG VAS OLYMPIC: nơi trẻ trở thành vận những động viên nhí tràn đầy nhiệt huyết và cháy hết mình cùng tinh thần thể thao ở các hạng mục thi đấu như bóng đá, bóng rổ, bơi lội, điền kinh, cờ vua, cheerleading, flashmob…

  • CHUỖI CHIA SẺ TRUYỀN CẢM HỨNG VAS TALKS: nơi trẻ rèn luyện tư duy phản biện, kỹ năng phân tích và chia sẻ góc nhìn về các vấn đề cấp bách của Việt Nam và thế giới cùng các diễn giả 

  • CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN DỰ ÁN VASERS VÌ CỘNG ĐỒNG: nơi trẻ sáng tạo ý tưởng, khảo sát thực tiễn, lập kế hoạch chi tiết và thuyết trình kêu gọi vốn nhằm thực hiện dự án hỗ trợ giải quyết các vấn đề và nâng cao chất lượng sống của cộng đồng.

  • Ngoài ra, VASers còn được thể hiện quan điểm, nâng cao nhận thức về phát triển bền vững qua dự án môi trường 3Rs, cuộc thi như Đại sứ Xanh VAS, Góc sống xanh,… và xây dựng sự tự tin với cuộc thi Hùng biện tiếng Anh VAS English Speaking Contest.

Trẻ được tham gia các hoạt động dã ngoại

Trẻ được tham gia các hoạt động dã ngoại

Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao, gắn bó lâu dài

Mối quan hệ lâu dài với tổ chức giáo dục giúp giáo viên hiểu được tâm lý và điểm mạnh, điểm yếu của từng học sinh, từ đó có phương pháp hỗ trợ tốt nhất trong suốt quá trình phát triển của các em. VAS hiện có gần 1.000 giáo viên là người Việt Nam và ở nước ngoài, 100% có trình độ đại học và 15% có trình độ Thạc sĩ trở lên. Đặc biệt, giáo viên làm việc tại VAS phải trải qua chương trình huấn luyện, đào tạo và đánh giá định kỳ xoay quanh các môn học được giảng dạy trong chương trình Cambridge do Cơ quan Đánh giá Giáo dục Quốc tế Cambridge (CAIE) trực tiếp thực hiện.

Hệ thống bằng cấp đầu ra được công nhận rộng rãi và mô hình trường tiểu học quốc tế liên cấp đảm bảo tính xuyên suốt cho lộ trình hoc tập của trẻ

Với tư cách là đối tác của Cambridge tại Việt Nam, học sinh VAS có thể tham gia các chương trình thi và lấy bằng cấp, chứng chỉ trực tiếp tại trường mà không cần thông qua trung gian tại các kỳ thi Cambridge IGCSE, AS / A Level, IELTS. 

Vào cuối lớp năm, học sinh sẽ thi lấy chứng chỉ Cambridge International Primary Checkpoint của Cơ quan Đánh giá Giáo dục Quốc tế thuộc Đại học Cambridge (CAIE), chứng chỉ này được công nhận và có giá trị toàn cầu. Và đây cũng là nền tảng giúp học sinh dễ dàng bước vào chương trình trung học quốc tế và đạt được các chứng chỉ ở các cấp học cao hơn như Secondary Checkpoint, IGCSE, AS/A Level.

Đặc biệt, VAS hiện đang là trường liên cấp giảng dạy từ bậc mầm non, tiểu học, trung học cơ sở đến hết trung học phổ thông với 3 lộ trình giảng dạy đa dạng sẽ giúp trẻ và gia đình an tâm về tính xuyên suốt của các lộ trình học tập. Đồng thời, khi nhu cầu giáo dục của gia đình hoặc năng lực học tập của trẻ có thay đổi, học sinh hoàn toàn có thể chuyển đổi giữa các lộ trình nhưng không cần thay đổi môi trường học tập.

Trên đây là những thông tin VAS muốn chia sẻ với phụ huynh về ưu điểm của trường tiểu học quốc tế VAS với bề dày kinh nghiệm 17 năm cũng như chương trình tiểu học và cách giảng dạy của trường. Quý phụ huynh và các em học sinh có thể đăng ký tham quan trải nghiệm trực tiếp các cơ sở của VAS và tìm hiểu thêm về các lộ trình học tập quốc tế Cambridge của VAS tại: ? www.vas.edu.vn - ☎ 0911 26 77 55

>>>> Tham khảo thêm: Học phí trường tiểu học quốc tế tại VAS

Bài viết liên quan