main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Chúc mừng VAS BTH, VAS Sunrise và VAS Garden Hills...

Chúc mừng VAS BTH, VAS Sunrise và VAS Garden Hills giành giải cuộc thi “Trường học lành mạnh nhất AIA”, vòng Việt Nam

Trong đó, VAS BTH và VAS Sunrise đã lọt vào “Top 8 trường lành mạnh nhất Việt Nam”, còn VAS Garden Hills cũng vinh dự đạt giải Khuyến Khích tại vòng này. VAS là hệ thống trường học duy nhất tại Việt Nam có 2 trường học đều lọt vào top 8 và ở khối Tiểu học, VAS Sunrise tự hào là đại diện duy nhất ở khu vực phía Nam.

Sắp tới, Ban Tổ chức sẽ chọn ra 2 trường học để trao giải “Trường học lành mạnh nhất Việt Nam” (1 đại diện khối Trung học và 1 đại diện khối Tiểu học) để tiếp tục dự thi vòng Châu Á, cùng với sự tham gia của các đại diện đến từ các quốc gia: Việt Nam, Thái Lan, Úc và Hồng Kong. Kết quả chung cuộc, 2 trường học đạt giải “Trường học lành mạnh nhất AIA toàn Châu Á” sẽ được công bố trong tháng 4/2023 tới.

Đây là cuộc thi đầu tiên được AIA tổ chức ở khu vực Châu Á với mục tiêu truyền cảm hứng và nâng cao nhận thức trong cộng đồng để có lối sống khoẻ mạnh hơn.

“Trường học lành mạnh” và “wellbeing” cũng là điều mà VAS luôn nỗ lực xây dựng trong suốt 19 năm qua và đã được hiện thực hóa qua rất nhiều chương trình cải tiến trường học của VAS qua các năm.

Năm học 2023 – 2024, VAS tiếp tục đưa “Wellbeing” trở thành một trong những môn học chính khóa, cùng hàng loạt chương trình cải tiến trường học, nhằm mang đến cho học sinh một môi trường giáo dục “Wellbeing - lành mạnh, cân bằng và hạnh phúc” nhất.

Bài viết liên quan