main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Chương trình hè – Vui, khỏe cùng “Vận động trường”

Chương trình hè – Vui, khỏe cùng “Vận động trường”

Tận dụng những lợi thế của các trò chơi đem lại,Hệ thống trường dân lập Quốc tế Việt Úc đã thiết kế những mô hình lồng ghép học mà chơi, chơi mà học, giúp các em yêu thích hoạt động thể chất khi đến trường. Một điển hình cụ thể là chương trình “Vận động trường” dành cho lứa tuổi Mầm non trong chương trình hè 2013 đã được các em nhiệt tình đón nhận.

Chương trình hè – Vui, khỏe cùng “Vận động trường”

Những vận động viên nhí đều tập trung hết sức để vượt qua các các trò chơi vượt chướng ngại vật đòi hỏi sự nhanh nhạy và tính khéo léo cao như  “Cưỡi nai”, “Kiến tha mồi”, “Thợ mỏ chuyên nghiệp”, …. Đặc biệt, đây cũng là các trò chơi giúp trẻ rèn luyện sự mạnh dạn tự tin và kỹ năng hợp tác cùng tập thể. Thêm vào đó, nhà trường đã khéo léo chọn lọc những hoạt động kích thích sự phát triển trí não nơi trẻ, giúp trẻ nhận biết màu sắc, thế giới gần gũi xung quanh như phải lựa đúng loại trái cây ở trò “Bác nông dân tài giỏi” hay chọn lựa hình con vật và phát âm đúng với giáo viên nước ngoài để dành điểm cao cho đội mình.

Chương trình hè – Vui, khỏe cùng “Vận động trường”

Trẻ em vốn hiếu động, ưa khám phá, tò mò, trong sáng và tiếp thu rất nhanh. Quan tâm đến sự phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ nơi các em, nhà trường luôn định hướng cho học sinh phát triển theo hướng có lợi nhất. Nhà trường mong rằng những ngày hè, và chương trình “Vận động trường” sẽ trở nên thực sự ý nghĩa và mang lại cho tất cả các em sự vui thích trong học tập cũng như trong cuộc sống.

Bài viết liên quan