main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Cơ hội duy nhất nhận “Ưu Đãi Đăng Ký Nhóm” tại VAS...

Cơ hội duy nhất nhận “Ưu Đãi Đăng Ký Nhóm” tại VAS cho năm học 2022-2023!!!

ƯU ĐÃI ĐĂNG KÝ NHÓM: Áp dụng cho năm học đầu tiên khi đăng ký theo nhóm 5 học sinh nhập học tại các cơ sở của VAS ở tất cả các cấp học:

- Giảm 15% học phí chương trình CAP & CEP

- Giảm 20% học phí chương trình CAP-I

Chương trình có hiệu lực từ: 04/07/2022 – 30/09/2022 (Điều khoản và điều kiện áp dụng).

VAS là hệ thống trường song ngữ quốc tế lớn nhất tại TP.HCM có hơn 18 năm hoạt động và phát triển với hơn 7.200 học sinh đang theo học tại 7 cơ sở. Là trường tiên phong đưa chương trình chuẩn Cambridge học thuật vào giảng dạy, VAS cung cấp 3 lộ trình học tập với đầu ra linh hoạt, đáp ứng nhu cầu và định hướng khác nhau của phụ huynh và học sinh.

Mỗi năm, VAS có hơn 90% học sinh được chấp thuận và đoạt được các học bổng du học tại các trường đại học danh tiếng ở Việt Nam và trên thế giới. Cuối tháng 5/2022, VAS đã có 25 học sinh Trung học đoạt học bổng du học tại Mỹ, Canada, Anh, Úc, Thụy Sĩ…với tổng trị giá hơn 52 tỷ đồng.

Trường học liên cấp với chương trình đào tạo từ bậc Mầm non đến Trung học giúp học sinh thụ hưởng một lộ trình học tập xuyên suốt qua các cấp. Chương trình học song ngữ chuẩn mực, lấy bằng cấp quốc tế ngay tại trường gồm bằng Checkpoint, IGCSE, AS/A Level của Cambridge và bằng cấp tốt nghiệp Tú tài của Việt Nam.

Tìm hiểu thêm thông tin về các chương trình quốc tế Cambridge và lộ trình học tập tại VAS: https://www.vas.edu.vn - hotline 0911 26 77 55

Bài viết liên quan