main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Đa dạng các hoạt động quyên góp, gây quỹ ủng hộ đồ...

Đa dạng các hoạt động quyên góp, gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung tại VAS

Hoạt động quyên góp từ thiện cho miền Trung tại VAS

Phát động chương trình “Vì miền Trung thân yêu” – lần 3

Sau hai đợt ủng hộ cho Quảng Bình và Khánh Hòa năm 2016 và 2017, VAS lần thứ 3 kêu gọi quyên góp cứu trợ miền Trung mùa bão lũ qua chương trình “Vì miền Trung thân yêu”. Toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được dành cho việc xây dựng, sửa sang cơ sở vật chất và trang bị vật dụng cần thiết để các ngôi trường trong khu vực chịu thiệt hại được đi vào hoạt động bình thường. Qua chiến dịch này, bên cạnh mục đích chính là hỗ trợ cho đồng bào vùng lũ, VAS còn mong muốn giáo dục cho học sinh về tinh thần tương thân tương ái, tình yêu thương và sự sẻ chia trong một cộng đồng.

Thầy cô giáo cơ sở Sala xếp hàng quyên góp cho đồng bào miền Trung

Các bạn học sinh phấn khởi đi quyên góp tại thùng từ thiện

Chỉ sau 24 giờ phát động, phong trào gây quỹ đã nhận được sự hưởng ứng và ủng hộ của hàng nghìn nhân viên, giáo viên, phụ huynh và học sinh VAS trên khắp hệ thống. Cầm trên tay những khoản tiền tuy không lớn nhưng nét vui mừng và phấn khởi vẫn hiện rõ trên gương mặt của các em học sinh. Chính những hoạt động này sẽ giúp VASers thấm nhuần bài học về lòng nhân ái, “lá lành đùm lá rách” một cách thiết thực và gần gũi nhất.

Phụ huynh học sinh VAS chung tay hỗ trợ đồng bào miền Trung

Không chỉ quyên góp ở thùng từ thiện, các cơ sở còn gấp rút chuẩn bị các hoạt động khác trong khuôn khổ chương trình như hội chợ, biểu diễn âm nhạc,… nhằm giúp các em học sinh có thể cảm nhận sâu sắc nhất về ý nghĩa của chiến dịch. Đặc biệt, ngày 23/10 vừa qua, các VASers tại cơ sở Sunrise đã trưng bày và chào bán sản phẩm thảo dược với mục đích gây quỹ. Đây đều là những sản phẩm đoạt giải cao trong cuộc thi Nghiên cứu khoa học cấp Thành phố.

Các bạn học sinh bày bán dược phẩm đã đoạt giải thưởng cao để gây quỹ

Những màn biểu diễn văn nghệ sôi động thu hút sự chú ý nhằm mục đích gây quỹ

Đêm nhạc gây quỹ “Thương về miền Trung” tại cụm cơ sở Sunrise – Riverside

Hòa chung nhịp đập cùng hàng triệu trái tim người Việt đang hướng về khúc ruột miền Trung, Hội đồng học sinh tại cụm cơ sở Quận 7 – Sunrise và Riverside tổ chức đêm nhạc gây quỹ với chủ đề “Thương về miền Trung”. Toàn bộ số tiền thu được từ đêm nhạc sẽ được đóng góp cho chương trình “Vì miền Trung thân yêu” do VAS phát động nhằm hỗ trợ các trường học chịu thiệt hại từ mưa lũ. 

VASers sẽ biểu diễn các tiết mục văn nghệ trong đêm nhạc để gây quỹ ủng hộ

Nhà trường hy vọng những khoản đóng góp này sẽ hỗ trợ phần nào để đồng bào miền Trung có thể sớm quay trở lại cuộc sống thường ngày. VAS chân thành cảm ơn quý phụ huynh, học sinh cùng toàn thể giáo viên, nhân viên đã tin tưởng và cùng nhau chung tay mang lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng.

      

Bài viết liên quan