main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Danh sách các trường quốc tế tại TPHCM của VAS

Danh sách các trường quốc tế tại TPHCM của VAS

VAS là viết tắt của Vietnam Australia International School - Hay còn được biết đến là "Hệ thống Trường Quốc tế Việt Úc" với hệ thống gồm 07 cơ sở lớn tại TPHCM. Hãy cùng khám phá danh sách 07 trường quốc tế thuộc hệ thống VAS tại TPHCM qua bài viết dưới đây nhé. 

1. VAS cơ sở Sala - Ngôi trường quốc tế hiện đại bậc nhất khu vực quận 2

cơ sở sala - Q2

Cơ sở Sala - Quận 2

Là cơ sở thừa hưởng những tiện ích hiện đại bậc nhất của hệ thống các trường quốc tế tại TPHCM của VAS, Sala Mega Campus tại quận 2 là sự lựa chọn hàng đầu cho các Phụ huynh mong muốn con được phát triển trong môi trường giáo dục cao cấp với những tiêu chuẩn quốc tế.

Trường nằm trong khu đô thị cao cấp Sala với khuôn viên xanh rộng gần 20.000m2 cùng những tiện ích học đường “5 sao” như hồi bơi, sân bóng, phòng thể thao đa năng, hội trường rạp hát, phòng gym… giúp học sinh trau dồi năng khiếu, thể chất và đa dạng hóa các trải nghiệm học tập.

Giờ âm nhạc của trẻ tại các cơ sở trực thuộc VAS

Giờ âm nhạc của trẻ tại các cơ sở trực thuộc VAS

Đội ngũ hơn Việt Nam và nước ngoài nhiệt huyết với trình độ chuyên môn cao. Các giáo viên Cambridge tại VAS được Cơ quan Đánh giá Giáo dục Quốc Tế Cambridge (CAIE) huấn luyện và cấp chứng chỉ hằng năm.

VAS cơ sở Sala hiện đang đào tạo từ bậc Mầm non đến hết bậc PTTH với 3 lộ trình học tập đa dạng và linh hoạt chuyển tiếp với đầu ra gồm Chứng chỉ Tú tài Nâng cao AS và A Level của Cambridge và/hoặc bằng tốt nghiệp Tú tài của Bộ GD & ĐT được công nhận rộng rãi bởi được các trường đại học hàng đầu trên thế giới và 11 trường đại học top tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ:  10 Mai Chí Thọ, KĐT Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức

- Số điện thoại: (028) 3622 0833

- Email: info.sl@vas.edu.vn

- Website: https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-sala

2. VAS cơ sở Riverside - Ngôi trường quốc tế truyền cảm hứng học tập tại khu vực quận 7

Cơ sở Riverside - Q7

Cơ sở Riverside - Quận 7

VAS Riverside Mega Campus nằm tại vị trí giao thoa với những tuyến đường chính tại Quận 7 và nối liền giữa các quận 1, 4, 5 tạo điều kiện thuận lợi cho việc lưu thông và đưa đón con của Phụ huynh trong Quận 7 và khu vực lân cận.

Là thành viên các Trường Quốc tế Cambridge (Cambridge School) của Cơ quan Đánh giá Giáo dục Quốc tế thuộc Đại học Cambridge (CAIE), VAS cơ sở Riverside được xây dựng với tiêu chí tạo nên môi trường học tập chuẩn “5 sao” với khuôn viên xanh rộng hơn 11.000 m2; hệ thống phòng học và phòng chức năng với thiết bị dạy học công nghệ cao, các tiện ích học đường hiện đại như hồ bơi, sân bóng, hội trường, nhà thi đấu... giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và năng khiếu.

Trẻ mầm non vui chơi và học tập tại trường

Trẻ mầm non vui chơi và học tập tại trường

VAS Cơ sở Riverside hiện đang giảng dạy từ bậc Mầm non đến hết Trung học Phổ Thông với 3 lộ trình học tập chuẩn Cambridge phù hợp với năng lực và định hướng học tập khác nhau của học sinh và gia đình.

Đồng thời, cơ sở được điều hành bởi đội ngũ quản lý, giáo viên có chuyên môn cao, giàu nhiệt huyết và yêu trẻ đến từ trong và ngoài nước.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Thông tin liên hệ: 99 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7

- Số điện thoại: (028) 3622 0898

- Email: info.rs@vas.edu.vn

- Website: https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-riverside

3. VAS cơ sở Garden Hills - Ngôi trường chuẩn quốc tế “5 sao” tại khu vực Bắc Sài Gòn

Cơ sở Garden Hills - Quận Gò Vấp

Cơ sở Garden Hills - Quận Gò Vấp

Thành lập vào năm 2016, trường Quốc tế Việt Úc cơ sở Garden Hills tọa lạc tại trung tâm quận Gò Vấp đã và đang trở thành môi trường học tập lý tưởng của gần 2,000 học sinh tại quận Gò Vấp và khu vực lân cận. Cơ sở được thiết kế theo xu hướng "kiến trúc xanh" tiên tiến trên thế giới, với điểm nhấn nổi bật trong kiến trúc của trường là sử dụng nhiều không gian mở. 

VAS Garden Hills cũng là trường quốc tế đầu tiên trong các trường quốc tế tại TPHCM ở khu vực Bắc Sài Gòn áp dụng kiến trúc xanh tạo nên không gian sinh hoạt và học tập gần gũi với thiên nhiên với thiết kế hiện đại, hệ thống trang thiết bị tiên tiến với 60% diện tích là mảng xanh và không gian ngoài trời mang đến cho trẻ môi trường học tập, nghiên cứu tiện nghi bậc nhất tại khu vực Gò Vấp. 

Giờ học tại phòng thí nghiệm của các VASers

Giờ học tại phòng thí nghiệm của các VASers

Hiện nay, cơ sở Garden Hills của VAS đào tạo từ bậc Mầm non đến cuối cấp Trung học Phổ thông với môi trường học tập hiện đại, chương trình song ngữ quốc tế Cambridge với thời lượng tiếng Anh nhiều nhất so với các trường trong cùng khối song ngữ và mức học phí cạnh tranh.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 168 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp

- Số điện thoại: (028) 3588 3088

- Email: info.gh@vas.edu.vn

- Website: https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-garden-hill

4. VAS cơ sở Hoàng Văn Thụ - Lựa chọn tối ưu của phụ huynh khu vực Tân Bình, Phú Nhuận

Cơ sở Hoàng Văn Thụ - Phú Nhuận

Cơ sở Hoàng Văn Thụ - Phú Nhuận

Thành lập từ năm 2011, trường Quốc tế Việt Úc cơ sở Hoàng Văn Thụ nằm trong địa thế khuôn viên tại Nhà thi đấu Quân khu 7, hiện đang đào tạo từ bậc Tiểu học đến hoàn thành cấp Phổ thông Trung học. Địa điểm của cơ sở này thuận tiện cho việc di chuyển, kết nối giao thông giữa khu vực Quận 3, -Tân Bình - Bình Thạnh - Gò Vấp. Tại đây, học sinh không chỉ được trang bị vốn kiến thức nền tảng vững chắc mà còn tích lũy được những kỹ năng sống thực tiễn đồng thời bồi dưỡng các phẩm chất cần thiết của một công dân toàn cầu.

Môi trường học tập năng động, sáng tạo giúp trẻ đạt được nhiều thành tích nổi bật

Môi trường học tập năng động, sáng tạo giúp trẻ đạt được nhiều thành tích nổi bật

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 202 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận

- Số điện thoại: (028) 3999 0112

- Email: info.hvt@vas.edu.vn

- Website: https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-hoang-van-thu

5. VAS cơ sở Sunrise - Ngôi trường chuẩn quốc tế tại khu vực cửa ngõ quận 7

Cơ sở Sunrise - Quận 7

Cơ sở Sunrise - Quận 7

Toạ lạc trong khu đô thị Him Lam, quận 7 với đầy đủ tiện nghi và an ninh, VAS cơ sở Sunrise là một trong những cơ sở VAS được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn bởi những lợi thế đến từ chương trình giáo dục quốc tế, đội ngũ giáo viên thâm niên cao và môi trường học tập năng động, nơi học sinh được phát huy tối đa tiềm năng của bản thân.

VAS cơ sở Sunrise hiện cũng đang đào tạo từ bậc Mầm non đến hết bậc Trung học phổ thông với 3 lộ trình chuẩn quốc tế của Hệ thống trường quốc tế Việt Úc và hệ thống bằng cấp có giá trị toàn cầu và vĩnh viễn do CAIE cấp là tấm vé thông hành giúp trẻ bước ra thế giới, tiếp cận với những nền giáo dục tiên tiến tại các quốc gia phát triển và trở thành những người công dân toàn cầu. Trường có truyền thống dẫn đầu về chất lượng giáo dục và chất lượng học sinh tạo ra môi trường học tập giàu cảm hứng và đam mê. Trong nhiều năm liền, VAS Sunrise là cơ sở có nhiều học sinh nhận Học bổng tài năng trong hệ thống VAS.

VAS trang bị nền tảng vững vàng giúp học sinh vươn tới tương lai

VAS trang bị nền tảng vững vàng giúp học sinh vươn tới tương lai

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số 1, Đường số 20, Khu Him Lam, Quận 7

- Số điện thoại: (028) 3622 6611

- Email: info.sur@vas.edu.vn

- Website: https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-sunrise

6. VAS cơ sở Ba Tháng Hai - Môi trường song ngữ quốc tế uy tín tại khu vực quận 10 & lân cận

Cơ sở Ba Tháng Hai - Quận 10

Cơ sở Ba Tháng Hai - Quận 10

Đi vào hoạt động từ 2006, Trường Quốc tế Việt Úc cơ sở Ba Tháng Hai Quận 10 hiện đang nằm trong top 3 cơ sở có bề dày lịch sử lâu đời nhất trong hệ thống VAS và đang là lựa chọn đáng tin cậy của 3,000 phụ huynh học sinh bởi hệ thống giáo dục đạt chuẩn chất lượng, ngoài ra, các giáo viên được cấp chứng chỉ giảng dạy quốc tế cũng như sự nhiệt tình, chuyên môn vững vàng đã giúp cơ sở này là lựa chọn vững tin của nhiều bậc phụ huynh.

Trường đào tạo liên cấp từ mầm non đến hết phổ thông trung học với ba lộ trình học tập chuẩn quốc tế: CEP - Chương trình Quốc gia kết hợp Chương trình tiếng Anh Cambridge, CAP - Chương trình Quốc gia kết hợp Chương trình phổ thông Cambridge, CAPI - Chương trình Tích hợp Quốc tế Toàn phần Cambridge đáp ứng được các nhu cầu giáo dục đa dạng của gia đình, đồng thời giúp học sinh dễ dàng chuyển tiếp giữa các cấp học, lộ trình học đảm bảo sự xuyên suốt về chất lượng và chương trình học tập cho trẻ.

Trẻ được tham gia các chuyến dã ngoại do trường tổ chức

Trẻ được tham gia các chuyến dã ngoại do trường tổ chức

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 594 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10

- Số điện thoại: (028) 3864 1770

- Email: info.bth@vas.edu.vn

- Website: https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-ba-thang-hai

Như vậy, qua bài viết trên chúng ta dễ dàng nhận thấy các trường quốc tế tại TPHCM của VAS được phân bố đều tại các Quận trung tâm trong thành phố, tạo điều kiện thuận lợi cho phụ huynh trong việc đưa đón các em học sinh. Mỗi cơ sở đều được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất với các thiết bị dạy và học tiên tiến, đạt quy chuẩn về an toàn cũng như vệ sinh quốc tế cũng như chất lượng giảng dạy hàng đầu.

Mọi thông tin chi tiết về Hệ thống trường Quốc tế Việt Úc (VAS) vui lòng truy cập vào website: www.vas.edu.vn - ☎ 0911 26 77 55

Bài viết liên quan