main logo
  • Home
  • Tin tức
  • Danh sách các cơ sở VAS có cấp giáo dục mầm non tạ...

Danh sách các cơ sở VAS có cấp giáo dục mầm non tại TPHCM

Khi làm việc cùng các bậc phụ huynh đang có nhu cầu cho bé học trường mầm non quận 7, quận 2, quận Gò Vấp,.... VAS nhận được rất nhiều câu hỏi về những cơ sở có đào tạo cấp mầm non ở trường để các vị phụ huynh cân nhắc lựa chọn đưa đón con thuận lợi hơn.

Tại VAS, trường có tất cả là 7 cơ sở tại TPHCM, ngoại trừ cơ sở Hoàng Văn Thụ nằm trong khuôn viên của Nhà thi đấu Quân khu 7 là không có đào tạo cấp mầm non, các cơ sở khác đều có triển khai chương trình đào tạo ngay từ cấp mầm non cho bé theo học. Để giúp các phụ huynh có thể hiểu rõ hơn về mỗi cơ sở đào tạo mầm non của VAS, hãy cùng chúng tôi điểm qua một số các cơ sở tại VAS nhé!

Cơ sở VAS có cấp giáo dục mầm non tại TPHCM

Cơ sở VAS có cấp giáo dục mầm non tại TPHCM

Các cơ sở quận 7

1/ Cơ sở Sunrise

Cơ sở Sunrise sở hữu một diện tích rộng lớn được qui hoạch hiện đại và đồng bộ tọa lạc khu vực cửa ngõ Quận 7, giúp các học sinh theo học tại trường đi lại thuận tiện hơn giữa các phòng học với cơ sở vật chất và thiết kế tiện nghi. Cơ sở có gần 60 phòng học, 12 phòng chức năng phòng ICT, phòng Nhạc, phòng Họa, phòng Khoa học, phòng Aerobic và thư viện được thiết kế thông thoáng và tạo ra những không gian tương tác đa chiều giữa học sinh và giáo viên. Đặc biệt, khu vực sân chơi ngoài trời dành cho học sinh cấp Mầm non được thiết kế với nhiều trò chơi vận động và mảng xanh lớn bao quanh giúp các em vui học vận động thoải mái cho giai đoạn phát triển thể chất quan trọng này. Trường mầm non quận 7 của VAS tại chi nhánh có cấp mầm non Sunrise hứa hẹn sẽ là nơi lý tưởng nhất cho sự phát triển toàn diện của các bé.

Địa chỉ: Đường số 20, Khu Him Lam, TP.HCM

Email: info.sur@vas.edu.vn

SĐT liên hệ: (028) 6260 7272

Cơ sở trường mầm non quận 7 Sunrise

Cơ sở trường mầm non quận 7 Sunrise

2/ Cơ sở Riverside

Là cơ sở có cấp bậc mầm non thứ 2 của VAS tại quận 7, Riverside thật sự đã trở thành ngôi nhà thứ 2 của các bé đang chập chững làm quen với môi trường học tập xung quanh. Dưới sự dẫn dắt của thầy Neville Sherman (Giám đốc Điều hành cụm cơ sở Riverside – Sunrise), người có hơn 35 năm kinh nghiệm quản lý và điều hành giáo dục tại Anh Quốc và nhiều nước khác, Riverside Mega Campus đã hình thành một cộng đồng gắn kết mật thiết giữa giáo viên, học sinh và phụ huynh vì một mục tiêu chung là sự phát triển toàn diện của trẻ. Phụ huynh hài lòng khi con trẻ được dìu dắt bởi một đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài năng động, yêu trẻ; được học tập, nghiên cứu và tiếp cận những nguồn tư liệu mới qua các trang thiết bị tiên tiến và được phát triển thể chất với các sân chơi, sân thể thao tiêu chuẩn ngay tại trường.

Địa chỉ: 99 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

Email: info.rs@vas.edu.vn 

SĐT liên hệ: (028) 3622.0898

Phụ huynh có thể đăng ký tham quan cơ sở Riverside và các chi nhánh khác để có sự đánh giá toàn diện về các yếu tố về môi trường học tập và chất lượng giảng dạy tại trường mầm non quận 7 này.

Cơ sở Riverside quận 7

Cơ sở Riverside quận 7

Cơ sở Garden Hills quận Gò Vấp

Mầm non Việt Úc Garden Hills thành lập năm 2016, Garden Hills được thiết kế theo xu hướng kiến trúc xanh của thế giới với điểm nổi bật của trường là nhiều không gian mở, cây xanh mang đến không khí học tập và sinh hoạt gần gũi với thiên nhiên cho học sinh. Mầm non Việt Úc - Garden Hills tạo điều kiện cho trẻ tiếp xúc với môn học ICT để bước đầu hình thành nên tư duy công nghệ cho trẻ. Ngoài ra, có đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, tâm huyết với nghề. Các lớp có sĩ số lớp thấp, trung bình mỗi lớp 20 - 25 học sinh giúp giáo viên có thể quan tâm tới từng em, hướng dẫn các em ôn bài và làm bài tập ngay tại lớp. Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại mang tầm cỡ quốc tế. Các lớp học được thiết kế sử dụng hệ thống thông gió và ánh sáng tự nhiên.

Địa chỉ: 168 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: info.gh@vas.edu.vn

SĐT liên hệ: (028) 3588 3088

Cơ sở Garden Hills quận Gò Vấp

Cơ sở Garden Hills quận Gò Vấp

Cơ sở Sala quận 2

Sala Mega Campus tọa lại ngay tại Khu đô thị Sala, Quận 2 với diện tích gần 20.000m2, trong đó mật độ xây dựng chỉ chiếm 30%. Hơn 7.000m2 đất còn lại được dành cho cây xanh, khu vui chơi, thể dục thể thao và hồ bơi cũng như cho các hoạt động ngoài trời, giúp trẻ thoải mái vận động, thư giãn và gần gũi với thiên nhiên. Công trình bao gồm 5 tầng lầu với 91 phòng học được bố trí khoa học và chuẩn mực.

Đây là các cơ sở quy mô lớn hiện đại bậc nhất được xây dựng mới theo kế hoạch chiến lược của VAS – mở rộng số lượng cơ sở giáo dục trên nền tảng của trách nhiệm và phát triển bền vững. Với quy mô lớp học nhỏ, các bé sẽ được giáo viên tại trường tận tay kèm cặp và hướng dẫn trong việc học tập. Đồng thời, chất lượng chương trình giảng dạy cao cùng cơ sở vật chất hiện đại mang lại một môi trường tạo thuận lợi cho sự phát triển toàn diện của các bé cấp mầm non.

Địa chỉ: 10 Mai Chí Thọ, Khu đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2, TP. HCM

Email: info.sl@vas.edu.vn 

SĐT liên hệ: 028.3622 0833

Cơ sở Sala quận 2

Cơ sở Ba Tháng Hai quận 10

Thành lập vào năm 2006, Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) – Mega Campus Ba Tháng Hai quận 10 là cơ sở đầu tiên đào tạo Mầm non đến Trung học Phổ thông. Trường áp dụng những phương pháp giảng dạy tiên tiến nhằm trang bị cho trẻ văn hóa, kiến thức học thuật vững vàng, những kỹ năng sống thực tiễn, những giá trị sống, phẩm chất cá nhân tốt đẹp. Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) – Cơ sở Ba Tháng Hai, cũng hướng đến mục tiêu tạo môi trường học đường thoải mái, lành mạnh, an toàn, nơi mà mỗi trẻ đều có những trải nghiệm thú vị, có cơ hội thể hiện lòng tốt, tình yêu thương, sự tôn trọng, nơi mà trẻ được khích lệ một cách tích cực để thể hiện tối đa khả năng thiên phú của mình.

Địa chỉ: 594 Ba Tháng Hai, Quận 10, TP.HCM

Email: info.bth@vas.edu.vn

SĐT liên hệ: (028) 3864 1770 / 72

Cơ sở Ba Tháng Hai quận 10

Trên đây là những cơ sở trường quốc tế Việt Úc từ trường mầm non quận 7, quận 2, quận Gò Vấp,... có đào tạo cấp mầm non tại thành phố Hồ Chí Minh. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp, bạn sẽ có lựa chọn tốt nhất về ngôi trường giáo dục lý tưởng cho con khi quyết định theo học tại VAS!

>>> Xem thêm: Top 13 trường mầm non quốc tế chất lượng tại TPHCM

Bài viết liên quan

Messenger logo