main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Dự án học tập Mầm non - Dự án đầu bếp

Dự án học tập Mầm non - Dự án đầu bếp

 

Cùng mẹ nấu súp cua

Niềm vui khám phá được nhân đôi khi các bé tham gia “Cooking Mom” - Ngày hội nấu ăn cùng mẹ. Các bé rất hứng thú vì sự xuất hiện bất ngờ của mẹ. Bé nào cũng tự hào vì được cùng mẹ nấu những món mình yêu thích., Ngoài ra, các bạn nhỏ tại cơ sở Lê Quý Đôn đã tham gia hoạt động “Run your own restaurant” – Nhà hàng của bé, tự đi siểu thị chọn lựa nguyên liệu và làm món yaourt trái cây ngon, bổ cho những ngày nắng nóng dưới sự hướng dẫn của giáo viên nước ngoài.

Qua các hoạt động của Dự án, bé học thêm nhiều từ vựng tiếng Anh của các nguyên vật liệu chế biến thức ăn. Việc được tận mục sở thị và được thầy cô người nước ngoài hướng dẫn cách phát âm chuẩn ngay trong chuyến đi giúp các em nhớ lâu hơn và dạn dĩ hơn cũng như có thêm nhiều hiểu biết về thế giới xung quanh: tên của các loài trái cây, giá trị của nhiều loại thực vật; cách tính tiền khi mua sắm ở siêu thị; cách làm việc theo đội nhóm nhỏ.

Kết thúc “Dự án Đầu bếp”, các bé đã học hỏi và khám phá thật nhiều điều thú vị. Các đầu bếp nhí giờ đã sẵn sàng phụ giúp mẹ nấu những món ăn gia đình và biết quý trọng thực phẩm được sử dụng hàng ngày.

Mình cùng làm sinh tố xoài ngọt mát

Bé giúp mẹ và cô chuẩn bị bữa tiệc

Vỡ òa những niềm vui trong một ngày nhiều ý nghĩa

Nào cam, táo, mãng cầu, quả nào cũng trông thật hấp dẫn!

Ôi, những con cá mới tươi làm sao !

Đi chơi nhưng không quên việc học từ mới nè

Bài viết liên quan