main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Gieo mầm tốt cho con với những câu chuyện giáo dục...

Gieo mầm tốt cho con với những câu chuyện giáo dục nhiệm màu của thầy giáo VAS

Thật tình cờ, những câu chuyện vốn được sử dụng trong giảng dạy của thầy đã được nhà xuất bản Kim Đồng chú ý và cho xuất bản dưới dạng 4 câu chuyện trong bộ sách thiếu nhi “Những người bạn diệu kì”. Mỗi câu chuyện là một chuyến phiêu lưu đầy thú vị và bổ ích của các bạn nhỏ với những nhân vật vừa kì lạ, vừa đáng yêu như “Chú Sư Tử Kẹo Mút”, “Thuyền trưởng Hưu Cao Cổ Chổi Chà”, “Cô Cá Khoai Tây Chiên Vui Vẻ”, “Cô Robot Bạch Tuộc”. Lồng ghép trong câu chuyện về thế giới diệu kì là những bài học quý báu cho các con về việc chiến thắng nỗi sợ, sự sẻ chia, tinh thần chăm vận động,...

Thầy Michael chia sẻ: “Là một thầy giáo, tôi nghĩ điều quan trọng nhất là phải khuyến khích và nuôi dưỡng niềm tin cho học sinh, để các con tin vào những điều chừng như không tưởng. Những phẩm chất kỳ diệu mà các nhân vật trong truyện sở hữu có thể củng cố niềm tin của các con rằng bất cứ điều gì cũng có thể thực hiện được. Nếu tôi có thể giúp mở mang trí tưởng tượng của các con, hy vọng mai này các con cũng sẽ phát triển được những ý tưởng sáng tạo của riêng mình.”

Tại buổi Triển lãm & Trao giải tranh và sách diễn ra vào ngày 22/05 vừa qua, sách của thầy cũng đã tham gia đóng góp từ thiện vào quỹ trồng rừng để bảo vệ bầu sinh quyển và tạo thêm nhiều mảng xanh cho thành phố, góp phần làm nên những điều kì diệu ngoài đời thật đúng như tinh thần của bộ truyện.

Hiện bộ sách “Những người bạn kì diệu” của thầy Michael đã được xuất bản và trưng bày tại các nhà sách trên toàn quốc. Quý Phụ huynh và các em học sinh cũng có thể tìm hiểu thêm về sách trên các nhà sách online:

Bài viết liên quan