main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Học sinh nhí VAS hưởng ứng Lễ hội văn hóa đa quốc...

Học sinh nhí VAS hưởng ứng Lễ hội văn hóa đa quốc gia

Từ Khoá Liên Quan
 

Những lý do nên chọn trường mầm non nam mỹ

Là một trong những trường mầm non uy tín và chất lượng, trường mầm non nam mỹ đã không ngừng phát triển và mở rộng thêm rất nhiều cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh. Chính lòng tin cũng như sự tin tưởng của quý phụ huynh là lý do khiến quy mô trường ngày càng được nâng lên. Bên cạnh việc phát triển về quy mô, chất lượng dạy và học tại trường cũng không ngừng được đổi mới và phát triển.

Tại sao phụ huynh nên chọn trường mầm non quốc tế mỹ cho con?

Chương trình giảng dạy tối ưu hóa theo chương trình của bộ Giáo Dục

Tiêu chí đầu tiên của các trường mầm non là phải được thực hiện theo đúng chương trình mà Bộ Giáo dục và Đào tạo đề ra. Bên cạnh đó, việc kết hợp thêm các môn năng khiếu được chọn lọc kỹ càng cùng với các hoạt động ngoại khóa sẽ trang bị cho trẻ những kiến thức nền tảng vững chắc.

Nội dung giảng dạy và chăm sóc của truong mam non nam my được thiết kế chi tiết giúp trẻ phát triển tối đa tiềm năng trên cơ sở tôn trọng những thiên hướng tiềm ẩn cá nhân của trẻ.

Đội ngũ giáo viên sư phạm trường mầm non nam mỹ tận tâm và yêu trẻ

Với đội ngũ giáo viên được chọn lọc kỹ lưỡng, trường mầm non nam mỹ là một trong những trường có tiếng với những giáo viên tận tâm, yêu trẻ và có phương pháp giảng dạy phù hợp. Chính thầy cô giáo sẽ là tấm gương cho trẻ noi theo và là người mẹ thứ hai của trẻ lúc ở trường.

Cô Ngô Thị Tuyến – hiệu trưởng trường mầm non nam mỹ đã nêu quan điểm về tầm quan trọng của giáo viên mầm non trong sự phát triển nhân cách và con người của trẻ.

Cơ sở vật chất trường mầm non nam mỹ an toàn và phù hợp với lứa tuổi.

Hệ thống trường mầm non nam mỹ được xây dựng tại những địa điểm khu dân cư yên tĩnh, an toàn, giao thông thuận lợi, đảm bảo các phòng học được trang bị đầy đủ thiết bị dạy và học phù hợp với lứa tuổi.

Hệ thống phòng học khép kín đầy đủ ánh sáng tự nhiên, từ khu vệ sinh đến bếp ăn đều được nhà trường thiết kế sạch sẽ, an toàn và thuận tiện. Với việc cung cấp đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, an toàn, đảm bảo yêu cầu chất lượng chuẩn quốc tế. Các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi cho con mình theo học tại trường.

Bé được học tiếng Anh theo chương trình của Trường mầm non nam mỹ

Các bậc phụ huynh đều biết rằng, ngày nay tiếng anh luôn là ngôn ngữ rất quan trọng trong sự phát triển của xã hội. Trường mầm non nam mỹ luôn tự hào với phương pháp dạy tiếng Anh phù hợp với lứa tuổi, giúp trẻ học tốt tiếng Anh ngay khi còn nhỏ.

Vào ngày 17/1/2016, hệ thống trường nam mỹ đã đạt giải thưởng “100 thương hiệu Việt bền vững lần 2 năm 2015” được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình VOV (Đài Tiếng nói Việt Nam).

Bé được chăm sóc kỹ lưỡng từ miếng ăn đến giấc ngủ

Sức khỏe luôn được coi là mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh, và tiêu chí của trường mầm non nam mỹ cũng vậy. Ngoài việc dạy học, cho trẻ tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí thì yếu tố sức khỏe luôn được đặt lên hàng đầu.

Với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi đầy đủ hợp lý, thực đơn sẽ được thay đổi từng ngày khiến bé không bị chán ăn mà lại đầy đủ chất dinh dưỡng. Các bé được ăn sáng, ăn trưa, ăn xế và uống sữa đầy đủ, các mẹ có thể hoàn toàn an tâm cho sức khỏe của con mình rồi nhé.

Ngoài những lý do trên, trường mầm non nam mỹ còn mang đến cho con bạn rất nhiều những điều kiện tốt nhất. Như việc cung cấp nhiều đồ chơi giúp trẻ phát triển trí tuệ và tha hồ sáng tạo. Bé còn được xem phim hoạt hình màn ảnh rộng, có quà tặng đối với các bé có thành tích học tập tốt…và còn rất nhiều điều bổ ích khác khiến bạn khó có thể tìm được một trường nào tốt hơn.

Đến với trường mầm non nam mỹ, con bạn được học tập và vui chơi trong môi trường chuẩn Quốc tế.



Tưng bừng Lễ hội văn hóa đa quốc gia

Đến tham dự lễ hội, các phụ huynh lẫn thầy cô giáo đều không khỏi bất ngờ trước những phần hóa trang bắt mắt của các bạn nhỏ. Nếu các bạn Việt Nam mặc áo dài khăn đóng quen thuộc, thì các bạn Nhật Bản lại xúng xính kimono, còn những người bạn đến từ nước Pháp thì lịch lãm kiêu sa trong veston hay những bộ đầm kiểu cách. Những màu áo, màu cờ rực rỡ hòa cùng những bảng thông tin sinh động đã tạo nên một không khí lễ hội vô cùng vui nhộn từ tiền sảnh đến tận hội trường.

 

 

Trước giờ biểu diễn

Và khi những màn biểu diễn bắt đầu, khách tham dự lại tiếp tục đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Mặc dù ở độ tuổi còn rất nhỏ nhưng các bé vẫn tự tin và trình diễn những tiết mục “Trống cơm”, “Ba con gấu”, “Vũ điệu Trung Hoa”, múa bụng… một cách rất đáng yêu. Những bạn lớp Lá còn trổ tài làm MC, giới thiệu khá lưu loát các tiết mục bằng  Tiếng Anh, tiếng Việt và còn biết chào hỏi bằng tiếng Hoa, tiếng Nhật, tiếng Ấn Độ…

 

 

Những tiết mục văn nghệ bùng nổ sân khấu

Bất ngờ nhất có lẽ là phần trình diễn thời trang của các bé Nhà trẻ. Dưới sự dẫn dắt của các anh chị lớp lớn, các bé đã dám lên sân khấu và sải những bước đầu tiên trên sàn “catwalk”. Nhiều bé thật sự vui thích khi cứ nhún nhảy mãi trên sân khấu mặc dù tiết mục đã kết thúc. Nhưng cũng có vài bé, vì quá hồi hộp trước sự cổ vũ nhiệt tình của phụ huynh, nên đã òa khóc khi đang trình diễn.

 

 

Và những màn trình diễn thời trang bắt mắt

Lễ hội kết thúc bằng phần múa sạp tập thể với sự tham gia của tất cả các học sinh, phụ huynh và thầy cô giáo. Chuẩn bị hành trang cho con hội nhập với môi trường quốc tế ngay từ những năm đầu đời là một trong những thế mạnh trong chương trình giảng dạy của VAS.

(Vui lòng xem hình ảnh đầy đủ của chương trình tại đây)

Bài viết liên quan