main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Hành trình dã ngoại “Vệ Binh Hội Tụ” hấp dẫn và lý...

Hành trình dã ngoại “Vệ Binh Hội Tụ” hấp dẫn và lý thú của VASers khối Tiểu học tại thác Giang Điền

Sau khi khởi động và giao lưu, các chiến binh xanh của VAS đã thể hiện một tinh thần sôi nổi và quyết tâm bảo vệ bạn Trái Đất khỏi kẻ xấu Rác Thải.

Bầu không khí trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết khi các em bắt đầu chinh phục hàng loạt thử thách vận động và trí tuệ như “Tiết kiệm nguồn nước”, “Làm sạch môi trường”, “Vượt chướng ngại vật”, “Chiến dịch giải cứu”…

Bằng sự khéo léo và đoàn kết của cả tập thể, các lớp lần lượt hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ một cách xuất sắc.

Không chỉ năng động trong việc chinh phục thử thách, VASers còn thể hiện sự sáng tạo qua những bức tranh đầy màu sắc theo chủ đề Phát triển bền vững. Tuy nét vẽ vẫn còn ngây ngô nhưng hình ảnh những bàn tay nhỏ đang nâng niu Trái Đất đã cho thấy sự quan tâm của các em đối với thiên nhiên và môi trường xung quanh.

Chuyến dã ngoại “Vệ Binh Hội Tụ” là sân chơi bổ ích để trẻ phát triển toàn diện về cả vốn kiến thức thực tế lẫn các kỹ năng mềm, đồng thời bồi dưỡng tình yêu thiên nhiên và ý thức bảo vệ môi trường qua câu chuyện giữa "bạn Trái Đất” và “kẻ xấu Rác Thải". Đây cũng là dịp để các em xây dựng tinh thần đồng đội, tạo những dấu ấn đáng nhớ và những kỉ niệm đẹp cùng thầy cô, bạn bè.

Hẹn gặp lại VASers trong những chuyến dã ngoại sắp tới nhé!

Bài viết liên quan