main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Hiện thực hóa ước mơ cho con học trường quốc tế

Hiện thực hóa ước mơ cho con học trường quốc tế

Có nên đợi “tài chính ổn định” mới cho con học trường quốc tế?

Trên diễn đàn online, một người mẹ tâm sự và xin tư vấn về việc nên cho con học trường quốc tế từ bây giờ, hay nên đợi tới khi gia đình có thể thu xếp tài chính ổn định để đảm bảo cho con học tập xuyên suốt 12 năm, hoặc ít nhất là trong 1 cấp học?

Lý do chị muốn cho con học ở môi trường giáo dục quốc tế ngay từ nhỏ bởi đây là giai đoạn có thể định hình nhân cách và “xây nền móng” cho trẻ, không chỉ về kiến thức, phương pháp học tập mà trên hết đó là các kỹ năng cần thiết để đáp ứng xu thế hội nAhập và phát triển không ngừng của xã hội.

“Mình không cần con đạt được thành tựu lớn lao trong học tập, nhưng mình muốn con được bắt đầu với một nền giáo dục tiên tiến, phương pháp dạy và học hiện đại, để con được cập nhật những kiến thức mới nhất và nền tảng nhất. Từ đó, con có thể tự tin học tập ở các bậc học cao hơn, tự do phát triển bản thân theo cách con muốn mà không lo bị “lạc hậu” trong tương lai”, chị chia sẻ.

Cho con khởi đầu vững chắc trong môi trường giáo dục quốc tế là ước mơ của ngày càng nhiều gia đình Việt.

Điều chị băn khoăn cũng là tâm sự chung của rất nhiều gia đình hiện nay. Nhiều phụ huynh chia sẻ họ muốn đầu tư cho con học trường quốc tế nhưng chưa dám quyết định vì lo lắng những thay đổi trong kế hoạch tài chính của gia đình trong tương lai. Điều đó có thể làm con đường học tập của con “gãy gánh giữa đường” và sẽ khó khăn khi chuyển sang một môi trường khác.

Có thể thấy, rào cản học phí khiến cho ước mơ của nhiều phụ huynh và học sinh đang bị chậm trễ. Có gia đình vì “đợi đủ nguồn tài chính” nên đã bỏ lỡ mất giai đoạn phát triển tốt nhất của trẻ. Cũng có nhiều gia đình vẫn quyết định cho con học trường quốc tế từ sớm dù ba mẹ phải chấp nhận áp lực tài chính nhiều hơn, với mong ước cho con môi trường phát triển tốt nhất.

VAS và sứ mệnh “Hiện thực hóa giấc mơ học trường quốc tế cho học sinh Việt”

Gần 20 năm kinh nghiệm triển khai dạy và học chương trình quốc tế tại Việt Nam, Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) hiện là ngôi trường song ngữ quốc tế top đầu tại Việt Nam về bề dày lịch sử, kinh nghiệm, và đặc biệt là những thành tựu đạt được trong giảng dạy Chương trình Giáo dục Phổ thông Quốc tế Cambridge, cũng như Chương trình Giáo dục Quốc Gia Việt Nam.

Với số lượng hơn 8000 học sinh theo học tại các cơ sở rộng khắp tại TP.HCM, VAS đang là lựa chọn của hàng chục ngàn phụ huynh mỗi năm. Và có lẽ, đây cũng là ngôi trường quốc tế đầu tiên tại Việt Nam có học sinh là “hai thế hệ” trong một gia đình cùng theo học.

Chị Huỳnh Mai Mỹ Huệ - một cựu học sinh của VAS, hiện có 2 con cũng đang là học sinh của VAS, chia sẻ: “Những gì tôi trải nghiệm ở Việt Úc tôi không bao giờ quên được. Việt Úc đã mang lại cho tôi rất nhiều giá trị, rèn luyện cho tôi sự tự tin và một con người bản lĩnh, để có thể kiểm soát trong mọi tình huống”. Đó cũng là điều mà chị Huệ mong muốn cho con mình được trải nghiệm.

Không chỉ chị và 2 con, em gái của chị Huệ cũng là một cựu học sinh của VAS. Có thể nói đây là một điều vô cùng hiếm gặp tại một ngôi trường quốc tế ở Việt Nam.

VAS là ngôi trường quốc tế đầu tiên tại TP.HCM với học sinh là hai thế hệ trong một gia đình cùng theo học.

Được truyền cảm hứng từ câu chuyện “hai thế hệ học sinh trưởng thành tại VAS” của chị gia đình chị Huệ, VAS mong muốn ngày càng nhiều gia đình Việt có được những trải nghiệm quý giá như gia đình chị.

Đó chính là lý do VAS đã nghiên cứu và đưa vào giảng dạy một lộ trình học tập mới, mang tới cơ hội học tập trong môi trường giáo dục quốc tế cho đông đảo học sinh Việt, đồng thời hỗ trợ phụ huynh giải tỏa những lo lắng về rào cản học phí để hoàn thành giấc mơ của gia đình.

Lộ trình Tiếng Anh Cambridge tiêu chuẩn (Lộ trình CEP Tiêu chuẩn – CEP Standard) được VAS nghiên cứu, xây dựng trong nhiều năm và chính thức đưa vào giảng dạy từ năm học 2023 – 2024.

Lộ trình này đáp ứng nhu cầu của phụ huynh, học sinh về một chương trình học giúp học sinh trang bị đầy đủ kiến thức, nền tảng và kỹ năng cần thiết đáp ứng xu thế hội nhập toàn cầu, đồng thời vẫn giữ được những giá trị cốt lõi và bản sắc của văn hóa Việt Nam.

Lộ trình CEP Tiêu chuẩn hướng đến việc hỗ trợ xây dựng một kế hoạch học tập dài hạn cho học sinh ở mức học phí phù hợp.

Với mức phí phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình, đặc biệt là tính linh hoạt của Lộ trình CEP Tiêu chuẩn, gia đình dễ dàng xây dựng một kế hoạch học tập dài hạn, xuyên suốt cho con và dễ dàng chuyển đổi sang các Lộ trình khác đang được triển khai song song tại VAS, tùy theo định hướng và kế hoạch tài chính của gia đình trong mỗi giai đoạn.

 

Phụ huynh tìm hiểu chi tiết về Lộ trình CEP Tiêu chuẩn tại: https://www.vas.edu.vn/CEP-Standard-Brochure

VAS đang tuyển sinh Lộ trình CEP Tiêu chuẩn từ bậc Mầm non đến lớp 6 với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

- Học bổng đăng ký sớm lên đến 20.000.000 đồng

- Miễn 100% Phí kiểm tra đầu vào

- Giảm học phí trọn năm lên đến 5%

Để tham quan trực tiếp các cơ sở hoặc cần tư vấn, vui lòng liên hệ hotline: 0911 26 77 55

Bài viết liên quan