main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Hoạt động Hè vui tươi của học sinh Mầm non - Tuần...

Hoạt động Hè vui tươi của học sinh Mầm non - Tuần 3-6

Em yêu ảo thuật

Đầu tháng 7, các giáo viên nước ngoài cùng phối hợp tổ chức buổi biểu diễn ảo thuật “Magic show” sôi động cho các bé học sinh Mầm non. Những chiếc mũ phù thủy, áo choàng, đũa phép được sáng tạo bởi các bàn tay nhỏ xinh dưới sự hướng dẫn của các thầy cô giáo. Các giáo viên hóa thân thành các chú hề vui nhộn, các pháp sư bí ẩn với những tiết mục ảo thuật biến hóa tài tình. Các em học sinh say mê xem những đoạn phim ảo thuật và cùng nhảy múa trong các vũ điệu vui nhộn… Các hoạt động được thiết kế trên tinh thần “học mà chơi - chơi mà học”, mang tính tương tác cao nhằm giúp các bé làm quen với những từ vựng, số đếm bằng tiếng Anh và tăng cường vận động thể chất. 

 

Say mê theo điệu nhảy

  

Vui cùng nhà ảo thuật tài ba

Vui chơi tại công viên nước Đầm Sen

Trong tuần 3 của chương trình Hè, các bé Mầm non đã có một ngày hè thỏa thích vui chơi cùng sóng nước tại tại công viên nước Đầm Sen. Với mục tiêu tiên quyết về phổ cập bơi trong nhà trường, VAS luôn chú trọng các hoạt động thực hành bơi lội cho học sinh từ các cấp lớp nhỏ. Cũng như các tiêu chuẩn trong giờ học bơi tại trường, các bạn nhỏ khởi động kỹ trước khi xuống hồ qua trò chơi chuyền nước. Bạn nào cũng thật khéo léo và tự tin đưa được nhiều nước nhất về đích cho đội mình. Các trò chơi thú vị tại khu công viên nước dành độ tuổi thiếu nhi mang đến cho các em một ngày hè thật sảng khoái.

 

Hào hứng cùng các trò chơi

 

Nào ta cùng chơi, các bạn ơi

Về nguồn tại Bảo tàng Áo dài Việt Nam

Sáng 18/7/2014, các bé Mầm non đã đến thăm Bảo tàng Áo dài Việt Nam của nhà thiết kế nổi tiếng Sỹ Hoàng, nằm trong khuôn viên nhà vườn Long Thuận xanh mát rộng hơn 20,000 mét vuông tại Quận 9. Tại đây, các em chiêm ngưỡng hơn 500 mẫu áo dài từ thế kỷ 17 đến nay cùng nhiều hiện vật quý. Sau buổi tham quan, các bạn nhỏ đã có những hoạt động vui tươi khác như thả mồi cho cá, tham quan khuôn viên nhà vườn Long Thuận với những hình ảnh dân gian như xe bò, ruộng lúa, ao đầm, phố cổ Hội An thu nhỏ. Đặc biệt, các bé còn sáng tạo nên những chiếc áo dài xinh xắn qua bài học thực hành hội họa. Chương trình kết thúc bằng bữa buffet trưa bổ dưỡng giúp các em thực hành kỹ năng tự phục vụ. Rời bảo tàng, các em mang theo tình yêu mến với chiếc áo dài Việt Nam truyền thống qua những bài học thực tế đầu tiên. 

 

Một góc bảo tàng áo dài

 

Hòa mình cùng thiên nhiên

 

Buffet tuyệt ngon và bé tập kỹ năng tự phục vụ

 

Bài viết liên quan