main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Học sinh VAS xuất sắc nhận học bổng của Đại học RM...

Học sinh VAS xuất sắc nhận học bổng của Đại học RMIT

Nguyễn Hữu Thảo Nguyên trong lễ nhận học bổng

Nguyễn Hữu Thảo Nguyên đã học ở VAS từ năm học lớp 8. Mặc dù em được chuyển từ trường công lập sang (khi gia đình chuyển từ Bắc vào Nam) và thay đổi hoàn toàn môi trường sống, nhưng bằng sự nỗ lực của bản thân và sự dìu dắt của các thầy cô giáo, em đã nhanh chóng hòa nhập với môi trường học tập mới. Trong suốt 5 năm học ở VAS, em liên tục là học sinh giỏi và tích cực tham gia tất cả các phong trào ngoại khóa cho nhà trường tổ chức.

 

Ban giám hiệu Trường VAS, cơ sở Hoàng Văn Thụ đã đến chia vui cùng em và gia đình

Vượt qua hàng trăm thí sinh đến từ các trường trung học trên cả nước, em đã vinh dự nhận học bổng bán phần Cử nhân Kinh doanh của Đại học RMIT Việt Nam trong suốt 03 năm học. Hiệu trưởng RMIT Việt Nam, Giáo sư Gael McDonald cho biết, đối tượng nhận được học bổng năm 2014 là các bạn học sinh có thành tích học tập xuất sắc, có năng lực lãnh đạo và nhiều hoạt động cộng đồng nổi bật trong các năm học vừa qua trên khắp cả nước.

Thảo Nguyên chia sẻ: “Với những bạn học sinh đang học ở VAS, mình muốn nói rằng lúc ở trường thì ngoài việc học tập tốt, các bạn cũng nên tích cực tham gia vào những hoạt động ngoại khóa, hoạt động từ thiện và công tác xã hội do nhà trường tổ chức. Điều này không những giúp bạn có một bộ hồ sơ đẹp khi đi xin học bổng mà còn giúp bạn trao dồi thêm kiến thức xã hội, kỹ năng thực tế - những điều rất cần thiết trong cuộc sống sau này”.

Bài viết liên quan