main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Hơn 5.000 học sinh VAS bước vào năm học 2016-2017

Hơn 5.000 học sinh VAS bước vào năm học 2016-2017

Sau những ngày hè đầy sôi động và bổ ích, ngày tựu trường là dịp để các học sinh cũ và mới của VAS trở lại với thầy cô, trường lớp, sách vở và chuẩn bị tâm thế sẵn sàng để bước vào một năm học mới. Trong buổi tựu trường, các em học sinh đã được tham quan khuôn viên trường, giới thiệu về các khu vực chức năng, gặp gỡ giáo viên chủ nhiệm và tìm hiểu về chương trình học. Ngoài ra, các em cũng được nghe những lời dặn dò chia sẻ từ các Quản lý cơ sở, các thầy cô và các bạn học sinh khóa trên.

 

 

Trong hơn 1.300 học sinh mới của VAS, có 328 em đến từ cơ sở Garden Hills Mega Campus. Garden Hills Mega Campus được đầu tư xây dựng với tổng diện tích 14.480 m2, trong đó có gần 4.500 m2 mảng xanh với 80 phòng học được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại cùng nhiều phòng chức năng như: tin học, phòng thí nghiệm, thư viện, phòng dạy nấu ăn, nhạc, họa và thể dục. Đây là cơ sở hiện đại nhất và quy mô nhất của VAS nói riêng và tại khu vực Bắc Sài Gòn nói chung, mang đến cho học sinh một môi trường học tập chuẩn quốc tế.

 

 

Trong năm học 2015-2015, VAS đã gặt hái được những thành tích rất đáng tự hào với 688 giải thưởng tại các cuộc thi về Văn hóa, Học thuật và Năng khiếu ở các cấp Quận, Thành phố và Quốc gia mà học sinh Tiểu học, Trung học VAS đã đạt được. Một năm học mới lại mở ra với những thử thách mới và những trải nghiệm mới chờ đón thầy và trò VAS! Nhà trường tin tưởng rằng, với sự say mê sáng tạo của tập thể giáo viên; sự kiên trì, ham học hỏi của học sinh cùng sự hỗ trợ, tín nhiệm của các bậc phụ huynh, VAS lại có thêm những thế hệ học sinh phát triển toàn diện, tự tin hòa nhập vào thế giới!

Bài viết liên quan