main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Khám phá ngôi trường mầm non quốc tế quận 2 Sala M...

Khám phá ngôi trường mầm non quốc tế quận 2 Sala Mega Campus của VAS

Trường Sala Mega Campus của VAS được đánh giá là ngôi trường có khuôn viên rộng rãi

Trường Sala Mega Campus của VAS được đánh giá là ngôi trường có khuôn viên rộng rãi

1. Kiến trúc quy mô, hiện đại của trường mầm non quốc tế quận 2 Sala Mega Campus

Không chỉ là trường mầm non quốc tế quận 2, Sala Mega Campus là trường liên cấp đào tạo từ bậc Mầm non đến hết bậc Trung học phổ thông. Trường sở hữu diện tích rộng lớn lên đến 20.000m2 thế nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm khoảng 30%. Đặc biệt, hơn 7000m2 đất Sala Mega Campus dành để thiết kế khoảng xanh cho khu vui chơi, thể dục thể thao, hồ bơi cũng như những hoạt động ngoài trời. Sự tinh tế trong thiết kế này của Sala giúp cho các em học sinh có thể thoải mái vận động, hòa mình vào thiên nhiên để cảm thấy thư giãn hơn giữa các tiết học.

Công trình được xây dựng gồm có 5 tầng lầu và 91 phòng học được thiết kế hiện đại, khoa học, đạt chuẩn quốc tế. Sala Mega Campus gây ấn tượng không chỉ bởi diện tích rộng rãi mà còn gây choáng ngợp bởi kiến trúc độc đáo. Việc áp dụng khéo léo xu hướng thiết kế xanh của thế giới trong việc xử lý không gian nên giúp Sala tiết kiệm năng lượng rất nhiều. Nhờ giải pháp lấy ánh sáng, gió mát tự nhiên cũng như sử dụng những vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường đã biến Sala Mega Campus trở thành không gian học gần gũi với thiên nhiên. Cụ thể, mặt tường bao quanh bên ngoài được xây 2 lớp kiên cố, bồn trồng hoa, mái và sân trong của trường được phủ xanh mát mắt bởi hệ thảm cỏ và cây bóng mát. Do đó giúp giảm thiểu tối đa bức xạ mặt trời cũng như giúp đối lưu gió tốt hơn. Có thể nói với sự tỉ mỉ trong từng chi tiết thiết kế, Sala Mega Campus chính là điểm nhấn kiến trúc cảnh quan của khu đô thị Sala nói riêng và toàn đô thị Thủ Thiêm nói chung.

VAS chi nhánh quận 2 sở hữu kiến trúc độc đáo

VAS chi nhánh quận 2 sở hữu kiến trúc độc đáo

2. Lộ trình học tập của trường mầm non quốc tế quận 2 Sala Mega Campus

Sala Mega Campus đào tạo giáo dục từ bậc Mầm non cho đến hết bậc THPT với 3 lộ trình học linh hoạt chuyển tiếp. Đầu ra bao gồm Chứng chỉ Tú tài Nâng cao AS/A Level của Cambridge và bằng tốt nghiệp Tú tài được cấp bởi Bộ GD & ĐT. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn chương trình học song ngữ của cấp Mầm non tại VAS. Theo đó, nhằm giúp trẻ phát triển toàn diện từ thể chất, trí tuệ đến tình cảm thì trong giai đoạn “vàng" (2-6 tuổi), VAS đã tập trung xây dựng 4 nhóm kỹ năng then chốt đầu đời cho trẻ như sau:

- Nhạy bén về ngôn ngữ: Thông qua các hoạt động vui học như kịch nghệ, kể chuyện, trò chơi tương tác,... trẻ sẽ được làm quen với kỹ năng nghe, nói, tiền đọc - viết ở hai ngôn ngữ Việt - Anh.

- Phát triển tư duy, trí não: Khi lên lớp Lá, bé sẽ được tiếp xúc sớm với những kiến thức cơ bản về Khoa học, Toán, Công nghệ thông tin và Truyền thông (ICT). Bài học được thiết kế với hình thức thí nghiệm, trò chơi, tương tác,... do đó sẽ kích thích bé ham học, phát triển tư duy theo hướng tự nhiên nhất.

- Phát triển thể chất: Bên cạnh kiến thức, VAS còn tập trung rèn luyện thể chất mỗi ngày cho trẻ thông qua những hoạt động thể dục vào buổi sáng, các trò chơi vận động với dụng cụ, học bơi, kéo co, đạp xem,...

- Hình thành kỹ năng sống: Ngay từ những lớp đầu đời, trẻ sẽ được rèn luyện các kỹ năng cơ bản trong cách ứng xử, giao tiếp, chăm sóc bản thân, quản lý cảm xúc, tự vệ,... Qua đó, giúp hình thành phẩm chất cho mỗi bé và xây dựng tính tự lập cũng như tự chủ trong học tập, sinh hoạt.

3. Phát huy năng khiếu về học thuật, tài năng với chương trình ngoại khóa tại trường mầm non quốc tế Sala

Bên cạnh việc đầu tư vào kiến thức học thuật, VAS còn chú trọng vào các hoạt động ngoại khoá để mang đến sự phát triển toàn diện nhất cho học sinh. VAS đã dành hơn 15 năm để hoàn thiện chương trình cho các lớp học ngoại khóa nhằm đảm bảo những hoạt động này mang đến sự hứng thú cùng những giá trị thiết thực cho học sinh chứ không chỉ là bề nổi. Theo đó, chương trình ngoại khóa của VAS có những ưu điểm vượt trội sau:

- Hội tụ những hoạt động phát triển đa dạng cho mọi lứa tuổi từ thể thao, văn chương, âm nhạc, điện ảnh, hội hoạ học thuật,.. Những chương trình vì cộng đồng, dã ngoại thực hành cũng được tổ chức thường xuyên để xây dựng nhân cách tốt cho mỗi em học sinh.

- Với các câu lạc bộ ngoại khóa chuyên sâu được diễn ra trong và sau giờ học các em sẽ có cơ hội phát triển tối đa mọi tiềm năng của bản thân.

- Không chỉ học, các học sinh còn được tham dự các cuộc thi được tổ chức một cách bài bản, chuyên nghiệp dưới sự cố vấn và đánh giá từ các nghệ sĩ, huấn luyện viên hay những nhà hoạt động cộng đồng danh tiếng.

- Sự thú vị của các chương trình ngoại khóa của VAS đã được chứng minh qua 100% học sinh hào hứng tham gia qua từng năm học và thu hái được nhiều sự tiến bộ trong việc phát triển năng khiếu.

Đây chính là bước đệm vững chắc, tạo tiền đề hoàn hảo để các em học sinh có thể khám phá ra năng khiếu của bản thân, rèn luyện sự tự tin để chinh phục những “sân chơi" tài năng ở các cấp quốc gia, quốc tế hoặc làm “đẹp" hồ sơ săn học bổng khi đi du học.

VAS chú trọng vào các hoạt động ngoại khoá

VAS chú trọng vào các hoạt động ngoại khoá

4. Chương trình ưu đãi tuyển sinh tại trường mầm non quốc tế quận 2 Sala

VAS luôn mang đến những chương trình ưu đãi hấp dẫn cùng quà tặng thiết thực và ý nghĩa khi Phụ huynh đăng ký và đóng học phí cho học sinh. Theo đó, VAS hiện đang có ưu đãi tuyển sinh hấp dẫn lên đến 20,000,000 đồng/ suất khi đăng ký nhập học vào năm 2022 - 2023. Bên cạnh đó còn có ưu đãi 3% học phí nếu Phụ huynh đóng một lần cho cả năm học. Ngoài ra, VAS còn miễn phí kiểm tra đầu vào cho học sinh khi nhập học tại VAS.

Hơn nữa, VAS còn có chương trình Ưu đãi Anh Chị Em Ruột hấp dẫn. Theo đó, nếu Phụ huynh đăng ký ghi danh cho con thứ hai trở lên thì sẽ được tặng suất học bổng lên đến 10,000,000 đồng/ suất. Ngoài ra, học sinh còn được tặng kèm 1 bộ sách Cambridge (CAP Bilingual, CAP International, CIP) hay 1 bộ sách tiếng Việt; 1 bộ sách tiếng Anh (CEP) & 1 tài khoản đọc sách online; hoặc 1 phiếu quà tặng thiết bị điện tử. Bên cạnh đó, Phụ huynh vẫn được nhận ưu đãi 3% học phí nếu đóng một lần cho cả năm cũng như miễn phí 100% phí kiểm tra đầu vào cho học sinh. Chương trình này sẽ được áp dụng song song với chương trình ưu đãi cho anh, chị, em ruột khi học cùng hệ thống theo chính sách tài chính của VAS như sau:

- Giảm 5% học phí cho con thứ hai khi Phụ huynh có 2 con học trong cùng một Hệ thống

- Giảm 10% học phí dành cho con thứ ba khi Phụ huynh có 3 con trở lên học trong một hệ thống

- Giảm 10% học phí và miễn hoàn toàn phí nhập học cho con thứ tư nếu Phụ huynh có từ 4 còn trở lên học trong cùng một hệ thống

Với những học sinh VAS đã rời trường trong vòng 6 năm trở lại nếu muốn tái ghi danh và đăng ký nhập học trở lại thì sẽ được nhận những ưu đãi như: Tặng 10,000,000 đồng/ suất khi học sinh tái ghi danh và đăng ký nhập học, tặng 100% phí nhập học và miễn phí hoàn toàn chi phí kiểm tra đầu vào.

Ngoài ra, VAS còn liên kết với ngân hàng ACB và VCB mang đến các bậc Phụ huynh chương trình trả góp kỳ hạn 9 tháng, 0& lãi suất nếu đóng học phí trọn năm. Với những Phụ huynh hiện có con đang học tại VAS nếu giới thiệu thành công 1 học sinh mới vào đăng ký nhập học sẽ được tặng ngay 3% học phí. Với học sinh mới được giới thiệu vào VAS thì sẽ có cơ hội nhận được học bổng lên đến 10.000.000 VNĐ, hoặc là những quà tặng tuyển sinh tại thời điểm đăng ký. Bên cạnh đó còn nhận được ưu đãi giảm học phí trọn năm đến 3% và miễn 100% phí kiểm tra đầu vào.

Khám phá một ngày đi học của học sinh mầm non tại VAS

Trên đây là đôi nét về trường mầm non quốc tế quận 2 Sala Mega Campus. Bên cạnh Sala, VAS còn sở hữu 6 chi nhánh khác với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại cùng lộ trình học đạt chuẩn quốc tế. Các bậc Phụ huynh có thể tham khảo chi nhánh gần nhất để trẻ có thể theo học và xây dựng nền tảng vững chắc ngay từ đầu nhé!

>>> Xem thêm: Bảng học phí trường song ngữ 2023 - 2024 của VAS

Bài viết liên quan