main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Khởi động chương trình “VASers vì cộng đồng 2022"

Khởi động chương trình “VASers vì cộng đồng 2022"

Tham gia chương trình, các nhóm học sinh sẽ cùng nhau lên ý tưởng, lập kế hoạch và trình bày các dự án mang ý nghĩa vì cộng đồng của nhóm mình. Ban Tổ Chức sẽ chọn ra 3 dự án xuất sắc nhất để cấp quỹ và hỗ trợ thực hiện trong năm học, với tổng giải tiền tài trợ 100 triệu đồng. Các tiêu chí xét chọn dự án xuất sắc nhất bao gồm: Tính khả thi và ý nghĩa của dự án, Khả năng gây ảnh hưởng cho cộng đồng, Khả năng phát triển lâu dài, Phương pháp truyền tải thông điệp sáng tạo và Khả năng gây quỹ cao (nếu có).

Ngoài ra, chương trình cũng tài trợ 3 triệu đồng/ dự án cho 5 dự án đạt giải khuyến khích nhằm tạo động lực và hỗ trợ cho các em tiếp tục hoàn thiện hơn các ý tưởng dự án.

Kể từ mùa đầu tiên năm 2016 đến nay, chương trình đã thu hút hơn 200 dự án tham gia, trong đó hơn 33 dự án đã được cấp quỹ thực hiện với tổng giá trị lên đến hơn 645 triệu đồng.

Với nhiều ý tưởng sáng tạo, giàu ý nghĩa, các dự án cộng đồng của học sinh VAS không chỉ hỗ trợ cho nhiều hoàn cảnh khó khăn, chắp cánh cho nhiều ước mơ được tỏa sáng mà còn góp phần thúc đẩy phát triển bền vững, bảo vệ môi trường, mang lại những giá trị tốt đẹp cho xã hội và lan tỏa tình yêu thương mạnh mẽ tới cộng đồng.

CÁCH THỨC THAM GIA:

- Chương trình “VASers vì Cộng đồng 2022” chứng thực nhận dự án dự thi từ 22/9/2022 – 25/11/2022.

- Để tham dự, đại diện các nhóm tạo tài khoản và nộp dự án dự thi tại: https://community.vas.edu.vn/

- Vòng loại cơ sở (Từ 26/11/2022 – 03/12/2022): Các cơ sở lựa chọn 3 dự án tiêu biểu của cơ sở mình để tham gia vòng chung kết. Kết quả các dự án lọt vào vòng chung kết sẽ được công bố vào ngày 05/12/2022.

- Vòng chung kết: Dự kiến diễn ra trong tháng 01/2023.

- Thực hiện dự án: Từ Tháng 01/2023 – Tháng 04/2023.


Chương trình “VASers vì cộng đồng” không chỉ giúp các em biến những ý tưởng sáng tạo thành những đóng góp giá trị cho cộng đồng, mà còn giúp các em rèn luyện và trau dồi nhiều kỹ năng phát triển bản thân như: tư duy sáng tạo và phản biện, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, trình bày và thuyết phục, làm việc nhóm, kỹ năng lãnh đạo…

Tìm hiểu thêm về chương trình và ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY để hiện thực hóa những kế hoạch phát triển cộng đồng bền vững của các em tại: https://community.vas.edu.vn/?page_id=6428

Bài viết liên quan