main logo
Messenger logo
phone calling icon

VAS Một ngày trải nghiệm ở Xẻo Quýt

Xẻo Quýt được công nhận di tích lịch sử quốc gia vào năm 1992, nơi đây đã được quy hoạch bảo tồn và phát triển trở thành một khu nổi tiếng hấp dẫn du khách. Thoát khỏi những không gian ồn ào, náo nhiệt thường ngày, các em được về với thiên nhiên yên bình của vùng đất miền Tây Nam bộ. Tại đây, những bài học thực tiễn về làng quê, động thực vật, sông nước được các em tiếp nhận một cách vô cùng háo hức.

 

Hòa mình vào phong cảnh thiên nhiên xanh mát

Trong ngày, các em còn tham gia các hoạt động đội nhóm, rèn luyện thể lực, nâng cao tinh thần đồng đội và ứng dụng những kiến thức đã học ở trường thông qua các trò chơi như: Đàn kiến thu thập thức ăn, Bảo vệ hành tinh, Quang phổ mặt trời, Làm sạch môi trường… Các em học sinh thuộc các lớp 6, 7, 8, 9 hoặc 10, 11, 12 được chia thành từng đội nhỏ. Trò chơi được bố trí dưới tán xanh trên mặt đất. Các đội tham gia cùng một lúc lần theo chỉ dẫn của bản đồ để đến các trạm trò chơi và lần lượt vượt qua những thách thức.

 

 

Tinh thần đồng đội được thể hiện qua những thử thách vui nhộn

Sau khi vượt qua những thử thách gian nan, các em còn được đắm mình thư giãn trong không gian xanh yên bình, được đi xuồng ba lá và ngắm nhìn những rừng tràm cổ thụ. Trong rừng, những tán dây leo óng ánh dưới nắng mặt trời hòa với tiếng gió thổi vi vu, tiếng chim ríu rít, tạo nên một phong cảnh độc đáo, nên thơ của khu du lịch sinh thái – lịch sử.

 

Kết thúc một chuyến đi nhiều trải nghiệm đẹp

Bài viết liên quan