main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Ngày hội chuyển cấp - cùng VAS sẵn sàng cho “Giai...

Ngày hội chuyển cấp - cùng VAS sẵn sàng cho “Giai đoạn bước ngoặt” từ lớp Lá lên Lớp 1 của con!

Hiểu rõ điều đó, suốt tháng 3 vừa qua, VAS tổ chức NGÀY HỘI CHUYỂN TIẾP LỚP LÁ LÊN LỚP 1 tại 6 cơ sở VAS với mong muốn đồng hành cùng Quý Phụ huynh chuẩn bị kỹ lưỡng cho quá trình chuyển cấp đầu đời này của trẻ và giúp các em bước vào lớp 1 một cách mạnh dạn, tự tin, nhanh chóng hòa nhập với môi trường và phương pháp học tập mới.

Tại Ngày hội, các em học sinh lớp Lá đã được các anh chị lớp 1 nồng nhiệt chào đón và được trải nghiệm hoạt động học tập thực tế cùng các anh chị và thầy cô ngay trong lớp học. Đặc biệt, phụ huynh cùng các em được quan sát và trải nghiệm thực tế một phần tiết học lớp 1 của chương trình Cambridge.

Ngày hội cũng là cơ hội để Hội đồng chuyên môn nhà trường chia sẻ với phụ huynh và học sinh về các lộ trình học tập chuẩn quốc tế Cambridge đáp ứng các nhu cầu và định hướng khác nhau của học sinh và gia đình ngay từ bậc Tiểu học tại VAS. Bên cạnh đó, nhà trường cũng giới thiệu Lộ trình tiếng Anh Cambridge tiêu chuẩn MỚI sẽ được chính thức ra mắt từ năm học 2023 – 2024 với mức học phí chỉ từ 123 triệu đồng/năm (tương đương từ 13 triệu đồng/tháng) với định hướng đáp ứng nhu cầu của ngày càng nhiều gia đình Việt Nam mong muốn con có khởi đầu vững chắc cả về kiến thức và kỹ năng tiếng Anh ngay từ nhỏ trong môi trường học tập quốc tế chất lượng.

Ngoài ra, nhiều hoạt động hấp dẫn khác được tổ chức tại Ngày hội nhằm mang lại một buổi tham quan trải nghiệm thu vị của tất cả phụ huynh và học sinh tham gia:

• Tham quan hệ thống cơ sở vật chất, phòng học và được tham gia hoạt động trải nghiệm tại phòng Nhạc, phòng Vẽ, đọc sách trong thư viện…

• Giao lưu, tham gia các trò chơi thú vị như vẽ tranh cát, thư pháp, bắn cung…

• Tham gia rút thăm may mắn để nhận được những phần quà đặc biệt, cũng như nhận nhiều ưu đãi khác về học phí tại Ngày hội.

VAS mong rằng Ngày hội Chuyển tiếp từ Mầm non lên lớp 1 là tiền đề giúp các em học sinh có cơ hội tìm hiểu và trải nghiệm môi trường học tập mới để làm quen và dần bản lĩnh, tự tin, sẵn sàng bước vào lớp 1 trong năm học sắp tới 2023 - 2024.

Bài viết liên quan