main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Ngày Hội Chuyển Tiếp từ lớp Lá lên lớp 1: Giúp trẻ...

Ngày Hội Chuyển Tiếp từ lớp Lá lên lớp 1: Giúp trẻ chuẩn bị cho bước ngoặt quan trọng đầu đời

Sau phần chào đón và khởi động, các bạn nhỏ đã có một ngày trải nghiệm trực tiếp môi trường học tập tại VAS với các thầy cô Việt Nam và giáo viên nước ngoài trong các tiết học chương trình MOET của Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam cũng như các lớp thuộc chương trình Cambridge Tiểu học.

Lúc các con tham gia giờ học mẫu cũng là dịp để phụ huynh quan sát và cảm nhận bầu không khí thực tế trong lớp giữa học sinh và giáo viên tại VAS.

Các bé vô cùng thích thú với các hoạt động trong giờ học với giáo viên Cambridge, sôi nổi phát biểu trong tiết học của các thầy cô giáo người Việt và ai nấy đều hào hứng khi được chạm tay vào những phím đàn trong lớp Âm nhạc.

Ngoài ra, các bạn nhỏ còn được giao lưu cùng các anh chị lớp 1 tại VAS qua những trò chơi vận động thú vị. Bằng cách tạo điều kiện cho trẻ tiếp xúc với các em học sinh lớp 1 hiện tại, các bé sẽ cảm thấy gần gũi và dễ dàng hoà nhập hơn trong năm học mới.

Kết thúc ngày hội, học sinh vẫn tỏ ra vô cùng phấn khởi khi tham quan trường và được các thầy cô giới thiệu về hệ thống cơ sở vật chất hiện đại bao gồm hồ bơi, thư viện, hội trường, sân bóng,…

Bên cạnh hoạt động trải nghiệm dành cho các bé Mầm non, tại Ngày Hội, quý phụ huynh còn được tư vấn chi tiết về các lộ trình học tập Cambridge để đưa ra lựa chọn phù hợp, dựa trên năng lực học tập của học sinh và định hướng tương lai của học sinh và gia đình ngay từ bậc Tiểu học.


VAS hy vọng Ngày Hội Chuyển Tiếp từ lớp Lá lên lớp 1 đã mang đến nhiều niềm vui và góp phần khơi dậy sự hứng thú, tự tin của các bé để trẻ chuẩn bị sẵn sàng trước khi bước vào năm học đầu tiên của cấp Tiểu học.

Bài viết liên quan