main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Nhìn lại VAS Ed Talk Kỳ 1 - Hơn cả những chia sẻ,...

Nhìn lại VAS Ed Talk Kỳ 1 - Hơn cả những chia sẻ, đó là hành trang để phụ huynh nuôi dạy con tốt hơn mỗi ngày!

Dẫn dắt xuyên suốt buổi chia sẻ, diễn giả của chương trình - anh Nguyễn Tiến Huy đã mang đến góc nhìn đa chiều xoay quanh chủ đề công nghệ trong bối cảnh giáo dục và chăm sóc con cái. Không dừng lại ở những chia sẻ chung chung, anh Huy kết hợp các dẫn chứng khoa học, hình ảnh, video và ví dụ đầy trực quan để tạo nên một buổi workshop thú vị.

Hãy cùng điểm qua một vài chia sẻ đặc biệt trong phần trò chuyện của anh Huy:

  • Công nghệ tuy có nhiều mặt trái nếu con sử dụng không đúng mục đích và thời gian quy định, nhưng cũng đem lại rất nhiều lợi ích nếu được hướng dẫn sử dụng đúng cách như tăng khả năng vận động tinh, kích thích khả năng ngôn ngữ, tăng sự tương tác và kết nối xã hội.
  • Thay vì cấm đoán con sử dụng các thiết bị điện tử, Phụ huynh hãy tạo cho con một “hệ miễn dịch” khỏe mạnh để con có thể tự mình phân biệt đúng sai và điều chỉnh hành vi của mình cho phù hợp khi tham gia vào thế giới công nghệ.
  • Ba mẹ hãy cùng trò chuyện, đưa ra các quy định về thời gian và giới hạn cụ thể cho con khi sử dụng công nghệ, đồng thời bản thân hãy trở thành tấm gương để con học hỏi.


 

Diễn giả Nguyễn Tiến Huy và các đại diện của VAS đã có những chia sẻ đầy thú vị trong buổi workshop

Đến từ phía đại diện trường VAS - chị Đỗ Thị Minh Châu cũng đã có những chia sẻ chân thành về chuỗi hoạt động thực tế đã và đang diễn ra tại mái trường VAS nhằm phát huy những điểm tích cực và hạn chế tối đa những tiêu cực trong quá trình ứng dụng công nghệ để giáo dục con trẻ.

Không gian chia sẻ được khép lại trọn vẹn khi anh Huy cùng đại diện nhà trường đưa ra những đúc kết, kinh nghiệm thực tế trong quá trình nuôi dạy và đồng hành cùng con trẻ làm chủ công nghệ. Đồng thời, chương trình cũng đã tạo cơ hội để những băn khoăn, thắc mắc của phụ huynh được lắng nghe, giải đáp cùng diễn giả và nhà trường!

Đối với quý phụ huynh đã bỏ lỡ workshop VAS ED Talk kỳ 1, Quý phụ huynh có thể xem lại nội dung buổi hội thảo tại đây: https://bit.ly/VAS-Ed-Talk-Ep1

Workshop VAS ED Talk kỳ 1 khép lại chính là lúc một chủ đề mới chuẩn bị được diễn ra. Quý phụ huynh hãy theo dõi website hoặc fanpage chính thức của VAS https://www.facebook.com/TruongQuocTeVietUc.VAS để cùng chờ đón và không bỏ lỡ cơ hội tham gia VAS Ed Talk kỳ 2: CHĂM SÓC SỨC KHỎE GIA ĐÌNH MÙA COVID-19, NHỮNG ĐIỀU NÊN VÀ KHÔNG NÊN sẽ diễn ra vào lúc 9:30 – 11:00, ngày 2/4/2022 trên nền tảng Microsoft Teams.

Quý phụ huynh có thể đăng ký tham gia workshop kỳ 2 tại đây: https://events.vas.edu.vn/

 “VAS Ed Talk” là chuỗi workshop chia sẻ và trao đổi kinh nghiệm trực tuyến giữa các bố mẹ về kiến thức thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau dưới lăng kính giáo dục nhằm mang đến những thông tin và phương pháp nuôi dạy con hữu ích, để từ đó bố mẹ có thể hiểu, làm bạn và đồng hành cùng con trong suốt hành trình trưởng thành!

Ngoài ra, để tìm hiểu về các lộ trình học tập chuẩn Cambridge quốc tế, các ưu đãi tuyển sinh, và tham quan trực tiếp các cơ sở của VAS, Quý phụ huynh có thể liên hệ tại: www.vas.edu.vn - 0911 26 77 55

Quý phụ huynh có thể tham quan trực tuyến 360 độ các cơ sở của VAS tại: https://www.vas.edu.vn/virtual-tour/

Bài viết liên quan