main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Những hình ảnh đẹp tôn vinh thầy cô trong ngày Nhà...

Những hình ảnh đẹp tôn vinh thầy cô trong ngày Nhà giáo Việt Nam tại VAS

Mời các bạn cùng theo dõi phóng sự ảnh bên dưới để cảm nhận rõ hơn không khí của ngày hội này tại các cơ sở VAS nhé!

Bên cạnh những món quà tinh thần là lời chúc, thiệp viết tay hay những bó hoa tươi thắm, học sinh cơ sở Sunrise còn dành tặng thầy cô những tiết mục văn nghệ được chuẩn bị công phu và chu đáo.

Khoảnh khắc các bạn học sinh bước lên sân khấu tặng hoa cho những người thầy, người cô đã luôn chăm sóc và dạy dỗ mình bấy lâu nay là khoảnh khắc xúc động và đáng nhớ nhất trong buổi lễ chào mừng ngày Nhà giáo tại VAS cơ sở Sala.

Các VASers khối Tiểu học cơ sở Phan Xích Long bày tỏ tình cảm của mình với thầy cô giáo qua những tiết mục văn nghệ sôi động và đáng yêu.

Cơ sở Hoàng Văn Thụ chọn địa điểm ngoài trời cho buổi lễ tri ân đồng thời kết hợp các tiết mục văn nghệ do cả học sinh và giáo viên biểu diễn. Trong tiếng cười đùa vui vẻ của cả thầy và trò, các thầy cô như được quay trở về khoảng thời gian tươi đẹp của thời học sinh với trò chơi kéo co vui nhộn.

VASers cơ sở Riverside đã dày công chuẩn bị và trang trí những tấm thiệp xinh xắn để nhắn gửi thầy cô tâm tình tri ân của các bạn.

Cuộc thi vẽ “Thầy cô trong em” là một hoạt động trong chuỗi mừng ngày Nhà giáo của cơ sở Garden Hills. Không chỉ được thể hiện khả năng hội họa, các bạn nhỏ còn có dịp bộc lộ hết tình cảm của mình đối với thầy cô qua từng nét vẽ, từng bức tranh.

Thay cho những bông hoa hồng tươi thắm, ở Ba Tháng Hai, các thầy cô lại nhận được những chậu xương rồng nho nhỏ được chính tay các em học sinh trang trí. Đặc biệt hơn cả chính là phần biểu diễn múa của chính các cô giáo – những người tưởng chừng như rất nghiêm khắc nay trở nên gần gũi và thân thuộc vô cùng.

Không chỉ vào ngày Nhà giáo Việt Nam mà mọi lúc mọi nơi, các em học sinh của VAS vẫn luôn bày tỏ tình yêu thương và sự biết ơn của mình đến với thầy cô qua những con điểm tốt, những lời lẽ hay và những cử chỉ đẹp. VAS hy vọng quý thầy cô, các em học sinh, quý vị phụ huynh cùng toàn thể nhân viên đã trải qua một ngày lễ 20/11 thật ý nghĩa. Chúc cho quý thầy cô giáo thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp trồng người cao quý của mình.

Bài viết liên quan