main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Những trải nghiệm thú vị trong chuyến dã ngoại Pha...

Những trải nghiệm thú vị trong chuyến dã ngoại Phan Thiết (3N - 2Đ) của VASers khối 8-9

Đây là một trong những hoạt động được nhà trường tổ chức trong năm học nhằm nâng cao kỹ năng sinh hoạt tập thể, tinh thần đồng đội, sự tự tin, tự lập của các VASers, đồng thời mang đến cho các em những trải nghiệm thực tế ngoài trang sách.

Sau hành trình di chuyển từ TP HCM đến Phan Thiết, các em được nghỉ ngơi tại The Cliff Resort & Residences và bắt đầu khởi động chuyến dã ngoại với giây phút vui chơi tại Đồi Hồng Mũi Né - đồi cát độc đáo bắt nguồn từ mỏ sắt cổ tồn tại hàng trăm năm kiến tạo nên.

Tiếp đến, các VASers được thưởng thức Fisherman Show, trải nghiệm bản sắc văn hóa miền biển Phan Thiết. Show được dàn dựng công phu và hoành tráng với hơn 35 diễn viên và các nghệ nhân địa phương, sử dụng nhạc cụ truyền thống kết hợp với công nghệ nước hiện đại.

Chuyến dã ngoại cũng là cơ hội để các em tìm hiểu lịch sử tại Trường Dục Thanh, ngôi trường do các sĩ phu yêu nước Phan Thiết thành lập và là nơi Bác Hồ từng dạy học, cũng như tham quan Bảo tàng Hồ Chí Minh.



Bảo tàng Làng Chài Xưa - bảo tàng nước mắm đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam là một trong những điểm đến của chuyến đi khiến VASers thích thú khám phá. Các em không chỉ được ngắm nhìn các di vật mà còn thăm phố cổ Phan Thiết 300 năm tuổi, khám phá nguồn gốc quy trình thực hiện và lịch sử tên gọi “nước mắm”.



Chuyến dã ngoại khép lại với hoạt động Team buiding trên bờ cát vàng và đêm tiệc Gala bùng nổ.

Những chuyến dã ngoại này không chỉ giúp các em học tập thêm kiến thức thực tiễn, kết nối với thiên nhiên tươi đẹp mà còn tạo nên những gắn kết và kỷ niệm thanh xuân tươi đẹp của tuổi học trò bên bạn bè và thầy cô.





Để tham quan trực tiếp các cơ sở VAS và tìm hiểu về các chương trình học, chương trình ngoại khóa đa dạng tại VAS, Quý Phụ huynh có thể đăng ký tại: www.vas.edu.vn 0911 26 77 55.

Bài viết liên quan