main logo
Messenger logo
phone calling icon

Niềm vui cùng Nét Vẽ Xanh 2013

Nhận được thông báo từ thầy cô, các em học sinh Tiểu học VAS đã bắt tay thực hiện tác phẩm của mình để tham gia vào hội thi. Với niềm yêu thích hội họa, nhóm họa sĩ nhỏ lớp 5.2 cơ sở Cách Mạng Tháng Tám gồm em Nguyễn Lê Minh Phú, em Đoàn Gia Hy, em Võ Trần Bảo Ngọc, em Nguyến Khánh Giang Nam và em Panawat Chauychoo đã cùng nhau thảo luận để chọn ra đề tài “Hoàng Sa-Đảo vàng biển bạc”, lựa chọn chất liệu màu nước và dành ra ba tiếng đồng hồ để thực hiện tác phẩm. Hoàn thành xong cả nhóm rất vui mừng, tuy không nghĩ sẽ đoạt giải trong cuộc thi. Do đó, kết quả thông báo nhóm đã đoạt giải Ba tập thể cấp thành phố thật là một niềm vui bất ngờ dành cho các em.

Em Nguyễn Lê Minh Phú, đại diện cho tập thể lớp 5.2 đoạt giải Ba tập thể cuộc thi

Ở giải cá nhân, em Đỗ Lê Phương Vy lớp 5.4 cơ sở Trần Cao Vân với tác phẩm “Chúng em vui an toàn giao thông” đã đoạt giải cá nhân chất liệu.

Em Đỗ Lê Phương Vy vinh dự nhận giải cá nhân của cuộc thi

Lễ trao giải đã diễn ra tốt đẹp, các em học sinh trường Quốc tế Việt Úc đã tự tin tham gia và vinh dự đoạt giải với tác phẩm của mình. Điều này chắc chắn sẽ khích lệ và nuôi dưỡng lòng yêu thích hội họa trong các em.

Bài viết liên quan