main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Tặng con một mùa hè lý thú và bổ ích tại Trại Hè A...

Tặng con một mùa hè lý thú và bổ ích tại Trại Hè Anh Ngữ VAS 2022 - Gần 2.000 trại sinh đã đăng ký tham gia!

Trại hè khai giảng từ ngày 13/6/2022 và đã nhận được sự hưởng ứng, tham gia tích cực với gần 2.000 lượt đăng ký từ học sinh cấp Mầm non đến Trung học trong và ngoài hệ thống VAS!


 

Tại trại hè, tất cả các trại sinh đều được tham gia các môn học nấu ăn, tề gia nội trợ, STEAM, bơi lội và 5 giờ học theo dự án mỗi tuần.

 

Trẻ được tăng cường vận động và phát triển thể chất, năng khiếu qua các môn thể thao đa dạng như bóng đá, bóng rổ, cầu lông, cờ vua, bóng né và các môn phát triển kỹ năng biểu diễn như hát, đàn keyboard, múa truyền thống và nhảy hiện đại.

 

Các chuyến dã ngoại trong ngày dành cho tất cả các khối lớp cùng 2 hội trại khám phá độc đáo tại Hội An – Đà Nẵng (lớp 5-7) và Quảng Bình (lớp 8-9) giúp trẻ phát triển kỹ năng, kết nối với thiên nhiên và trau dồi kỹ năng làm việc tập thể

In addition, students also develop all 4 English skills including Listening, Speaking, Reading, and Writing through various practical activities with foreign teachers (3 hours/week) and enrich academic English vocabulary to get ready for the Cambridge and national education programmes in the coming new school year.

Chương trình còn trang bị kiến thức nền tảng cho học sinh Mầm non chuẩn bị bước vào lớp 1 với 4 tiết/tuần cho chương trình giáo dục quốc gia và 3 giờ/tuần bồi dưỡng kiến thức Toán, Tiếng Anh và Khoa học cho chương trình Cambridge.

 

Tìm hiểu thông tin về Trại hè VAS 2022 và đăng ký ngay hôm nay để mang đến cho trẻ một mùa hè lý thú và bổ ích tại: http://summercamps.vas.edu.vn/ hoặc qua hotline: 0911 26 77 55.

Bài viết liên quan