main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Theo chân các VASERs khám phá miền Tây sông nước!

Theo chân các VASERs khám phá miền Tây sông nước!

Sáng sớm ngày 1/7/2022 vừa qua, các bạn học sinh khối 6-10 đã tập trung tại cơ sở với tâm trạng háo hức chuẩn bị khởi hành đi Bến Tre. Tại đây, các bạn nhỏ đã có một ngày vui chơi, khám phá và trải nghiệm thực tế cuộc sống, văn hóa, ẩm thực của người dân miền Tây.

 

Khởi động chuyến đi bằng hoạt động team building mô phỏng theo các trò chơi dân gian như: ném lon, chèo xuồng, đưa pháo lên đồi, bắn cung…, các VASERs đã hào hứng tham gia và thể hiện tinh thần đoàn kết để chinh phục các thử thách trong bầu không khí sôi nổi và cổ vũ nhiệt tình.

Sau những hoạt động tập thể, các bạn học sinh còn được thưởng thức trái cây và tận mắt nhìn thấy quy trình chế biến kẹo dừa - một đặc sản không thể thiếu tại Bến Tre và nghe đờn ca tài tử.

Chuyến dã ngoại là dịp để các VASERs quan sát và học hỏi thêm nhiều điều từ cuộc sống và những khoảnh khắc đáng nhớ cùng bạn bè, nâng cao tinh thần đoàn kết, mở rộng tri thức cũng như khám phá văn hóa cội nguồn dân tộc. Hãy cùng chờ đó những chuyến đi thú vị tiếp theo của Trại hè VAS 2022 nhé!

Bài viết liên quan