main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Thử thách 4 ngày 3 đêm du lịch vắng ba mẹ tại Đà N...

Thử thách 4 ngày 3 đêm du lịch vắng ba mẹ tại Đà Nẵng

Các hoạt động team building “Hội An in my eyes” và “Hội An’s rural life & cooking life” đưa các em vào hành trình khám phá văn hóa dân tộc qua việc đi tham quan những địa điểm lịch sử và các hoạt động làm nông dân, nấu ăn. Các em còn được tham gia các hoạt động sống xanh – hỗ trợ làm sạch dòng sông và đi thuyền trên sông. Các VASers còn đi vào hành trình “Nghệ thuật cuộc sống” qua hoạt động tham quan Làng Bích Họa Tam Thanh, học vẽ cá gỗ và thiết kế diều.

Thử thách du lịch 4 ngày 3 đêm không có ba mẹ đi cùng thực sự bắt đầu. Chuyến dã ngoại qua đêm xa nhà, xa ba mẹ nghĩa là các con phải tự chăm sóc bản thân, tự lập kế hoạch cho mình để hình thành tính tự lập, luôn chủ động cho mỗi công việc. Đồng thời cũng giúp các em tự tin vào bản thân có thể làm được những việc trước đó mình nghĩ không làm được. Hội trại lần này cũng giúp các em gắn kết được với nhau, đồng thời cũng giúp rèn luyện sức khỏe và nâng cao sự quan sát, tầm hiểu biết.

Để tìm hiểu về các lộ trình học tập chuẩn Cambridge quốc tế, các ưu đãi tuyển sinh và tham quan trực tiếp các cơ sở của VAS, Quý phụ huynh có thể liên hệ tại: www.vas.edu.vn - 0911 26 77 55.

Bài viết liên quan