main logo
Messenger logo
phone calling icon

Tổng kết Hè 2014 tại VAS

 

 

Sân khấu với những tiết mục biểu diễn đặc sắc

  • Hội chợ Hè (Summer Fair) quy tụ những gian hàng đầy sắc màu của 6 cơ sở trong hệ thống. Các nhà kinh doanh nhí có dịp thực hành kinh doanh và học hỏi kỹ năng quản lý công việc trong các gian hàng handmade đặc sắc cùng các sản phẩm cây nhà lá vườn ngộ nghĩnh. Khi trực tiếp phụ trách các hoạt động bán vé, thu hút khách đến gian hàng hay bán sản, chế biến đồ ăn, thức uống…, học sinh học thêm các kỹ năng sống đa dạng và các kỹ năng mềm quan trọng trong việc hoàn thành các dự án nhỏ.
  • Tại sảnh chính, những sản phẩm trong các dự án học tập được trưng bày theo các chủ điểm đa dạng từ nghệ thuật, môi trường cho đến các sản phẩm tự tạo theo môn học. Sự sáng tạo và khéo léo của tập thể thầy trò qua các dự án minh họa rõ quá trình học và thực hành của các em xuyên suốt mùa hè. Bên cạnh đó, các gian hàng tạo hình bong bóng, vẽ nghệ thuật henna, nhảy đường phố, trò chơi dân gian, đố vui có thưởng… dưới sự chủ quản của các giáo viên nước ngoài tạo điều kiện cho các em giao tiếp tiếng Anh một cách tự nhiên.

 

Gian hàng trưng bày dự án vẽ truyện manga và đĩa phim hoạt hình do học sinh thực hiện thu hút khách tham dự

  • Sân khấu ngoài trời cũng sôi nổi không kém với các tiết mục âm nhạc và nhảy múa đầy sáng tạo và bất ngờ của các bạn học sinh đến từ 6 cơ sở VAS. Đặc biệt, chương trình du ca đường phố của ban nhạc học sinh đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, với tài năng âm nhạc, các em đã trình diễn hơn 20 ca khúc trong buổi sáng của ngày hội. Trong dịp này nhà trường cũng đã trao các giải thưởng đặc biệt cho thí sinh tham dự cuộc thi “Khoảnh khắc Hè đáng nhớ” - dành cho những bức ảnh đẹp nhất ghi lại dấu ấn mùa hè của học sinh với gia đình, bè bạn và “Nhành Cọ Non” – dành các tác phẩm vẽ xuất sắc nhất trong dự án vẽ truyện manga.

Như thông lệ hằng năm, Hội chơ Tổng kết hè cũng là nơi các tấm lòng hảo tâm của giáo viên, phụ huynh và học sinh VAS hướng về các tổ chức cộng đồng qua các hoạt động quyên góp và mua áo thun gây quỹ từ thiện.

Summer Fair 2014 tươi mới và tràn đấy sức sống kết thúc đã để lại dư âm lớn trong lòng tập thể các bạn học sinh VAS. Nhiều phụ huynh, gia đình cũng đã đến tham gia và hòa mình vào các gian hàng cùng con em và tận hưởng một ngày hè nhiều ý nghĩa, chuẩn bị cho một năm học mới đang chờ đón với nhiều niềm vui và thành công. 

 

Say mê với du ca đường phố

 

Nhiều phụ huynh chọn áo VAS Summer làm quà tặng cho mùa hè

 

 

Nhiều quà tặng ngộ nghĩnh

 

Gian hàng ẩm thực lúc nào cũng hút hàng

 

Trò chơi dân gian luôn làm say mê các bạn nhỏ

 

Rạp chiếu phim hút các khán giả nhí

Bài viết liên quan