main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Top 05 trường mầm non song ngữ trực thuộc VAS tại...

Top 05 trường mầm non song ngữ trực thuộc VAS tại TpHCM

I. Top 06 trường mầm non song ngữ của VAS tại TPHCM

1. Trường mầm non song ngữ - VAS cơ sở Sala, Quận 2, TP. Thủ Đức

Trường Mầm non quốc tế VAS cơ sở Sala

Trường Mầm non quốc tế VAS cơ sở Sala

Sala Mega Campus là cơ sở có tiện ích hiện đại bậc nhất “5 sao” của khu vực Quận 2 nên được nhiều phụ huynh trong khu vực Quận 2, Bình Thạnh, Thủ Đức ưu tiên lựa chọn với mong muốn con được phát triển trong môi trường giáo dục cao cấp với những tiêu chuẩn quốc tế ngay từ giai đoạn mầm non.

Trường có khuôn viên xanh rộng gần 20.000m2 nhờ thừa hưởng vị trí đắc địa nằm trong khu đô thị cao cấp Sala, mang đến môi trường học tập gần gũi thiên nhiên cùng với các tiện ích nổi bật như: hồ bơi, sân bóng, phòng thể thao đa năng, hội trường rạp hát, phòng gym… tạo điều kiện trau dồi năng khiếu, thể chất và đa dạng hóa các trải nghiệm học tập cho các VASers.

Hệ thống cơ sở vật chất và tiện ích học đường hiện đại, thiết kế phù hợp với lứa tuổi của trẻ

Hệ thống cơ sở vật chất và tiện ích học đường hiện đại, thiết kế phù hợp với lứa tuổi của trẻ

Cơ sở Sala đào tạo từ bậc Mầm non đến Trung học Phổ thông với 03 lộ trình giáo dục quốc tế chuẩn Cambridge. Trong đó, Chương trình giáo dục mầm non là sự kết hợp hài hòa giữa Chương trình giáo dục Quốc gia và chương trình tiếng Anh Mầm non dựa trên khung chương trình Phát triển Nền tảng tiền Tiểu học (Early Years Foundation Stage) của Vương Quốc Anh giúp học sinh thuận tiện trong việc làm quen với Chương trình Giáo dục Cambridge khi lên bậc tiểu học.

Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, yêu thương và thấu hiểu tâm lý trẻ mầm non sẽ giúp ba mẹ yên tâm khi cho con theo học tại đây. Các bậc phụ huynh sẽ thấy trẻ hòa nhập và phát triển vượt trội trong môi trường chuẩn quốc tế như VAS.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 10 Mai Chí Thọ, KĐT Thủ Thiêm, Quận 2, TP. Thủ Đức

- Số điện thoại: (028) 3622 0833

- Email: info.sl@vas.edu.vn

- Website: https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-sala

2. Trường mầm non song ngữ - VAS cơ sở Riverside, Quận 7

Trường Mầm non quốc tế VAS cơ sở Riverside

Trường Mầm non quốc tế VAS cơ sở Riverside

Cơ sở Riverside của VAS nằm trong danh sách trường mầm non song ngữ tại TPHCM. VAS còn được biết là thành viên các Trường Quốc tế Cambridge (Cambridge School) của Cơ quan Đánh giá Giáo dục Quốc tế thuộc Đại học Cambridge (CAIE).

Với tiêu chí tạo nên môi trường học tập chuẩn “5 sao” cơ sở Riverside của VAS được đặt trong khuôn viên xanh rộng hơn 11.000 m2 với hệ thống phòng học và phòng chức năng, thiết bị dạy học công nghệ cao. Song song đó là các tiện ích học đường hiện đại như: sân bóng, hồ bơi, phòng âm nhạc, hội trường, nhà thi đấu... giúp trẻ phát triển toàn diện và trở thành công dân ưu tú trong tương lai.

Về chương trình học, cơ sở Riverside đào tạo bậc mầm non thông qua chương trình song ngữ quốc tế kết hợp giữa chương trình Mầm non quốc gia và Chương trình tiếng Anh Mầm non dựa trên khung Chương trình Phát triển Nền tảng tiền Tiểu học (Early Years Foundation Stage) của Vương Quốc Anh như các cơ sở khác của VAS.

Đội ngũ giáo viên chính là niềm tự hào của nhà trường vì luôn gắn liền với sự thành công và phát triển của VAS cũng như các em học sinh. Bởi sự tuyển dụng đầu vào khắt khe đối với tất cả các giáo viên, bảo mẫu và nhân viên nên nhân sự tại VAS hầu hết đều là những người có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực của mình, lấy học sinh làm trung tâm trong mọi hoạt động tại trường nhằm đảm bảo mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất để các em có thể xem đây là ngôi nhà thứ hai của mình.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 99 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7

- Số điện thoại: (028) 3622 0898

- Email: info.rs@vas.edu.vn

- Website: https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-riverside

3. Trường mầm non song ngữ - VAS cơ sở Garden Hills

Trường Mầm non VAS cơ sở Garden Hills

Trường Mầm non VAS cơ sở Garden Hills

Nếu các bậc phụ huynh đang lo lắng trong việc tìm kiếm ngôi trường quốc tế song ngữ có đầy đủ tiêu chuẩn “5 sao”, uy tín và chất lượng cả về giáo viên lẫn cơ sở vật chất tại khu vực Bắc Sài Gòn thì không thể bỏ qua cơ sở Garden Hills của VAS. Ngôi trường tiên phong trong trong thiết kế theo xu hướng “kiến trúc xanh” tiên tiến trên thế giới nằm trong khuôn viên chung cư Garden Hills tại Quận Gò Vấp. Với hơn 60% không gian xanh mở sẽ là lựa chọn lý tưởng cho trẻ mầm non phát triển về thể chất và trí tuệ.

Tương tự như các cơ sở khác, Garden Hills hiện đang áp dụng chương trình mầm non song ngữ quốc tế kết hợp giữa chương trình Mầm non quốc gia và Chương trình tiếng Anh Mầm non dựa trên khung Chương trình Phát triển Nền tảng tiền Tiểu học (Early Years Foundation Stage) của Vương Quốc Anh được giảng dạy bởi các giáo viên trong và ngoài nước.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 168 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp

- Số điện thoại: (028) 3588 3088

- Email: info.gh@vas.edu.vn

- Website: https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-garden-hill

4. Trường mầm non song ngữ - VAS cơ sở Sunrise, quận 7

Trường Mầm non VAS cơ sở Sunrise

Tự hào là ngôi trường có đội ngũ chuyên môn cao, trường mầm non song ngữ chuẩn quốc tế VAS cơ sở Sunrise giúp trẻ phát triển song song cá 02 ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt một cách toàn diện nhờ vào chương trình mầm non có sự kết hợp giữa chương trình Mầm non quốc gia và Chương trình tiếng Anh Mầm non dựa trên khung Chương trình Phát triển Nền tảng tiền Tiểu học (Early Years Foundation Stage) của Vương Quốc Anh.

Hơn nữa, với vị trí nằm trong khu dân cư Him Lam, Quận 7 nên cơ sở Sunrise được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống cơ sở vật chất cao cấp và trang thiết bị hiện đại có thiết kế phù hợp cho từng lứa tuổi như: hồ bơi, sân bóng, phòng ăn, thư viện, phòng âm nhạc,...mang đến môi trường học tập và sinh hoạt năng động, thoải mái cho các em học sinh.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số 1, Đường số 20, Khu Him Lam, Quận 7

- Số điện thoại: (028) 3622 6611

- Email: info.sur@vas.edu.vn

- Website: https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-sunrise

5. Trường mầm non quốc song ngữ - VAS cơ sở Ba Tháng Hai

Trường Mầm non VAS cơ sở Ba Tháng Hai

Tọa lạc tại vị trí giao thoa giữa các quận trung tâm như: Quận 1, quận 3, quận 10, quận 5 và quận Bình Tân thuận lợi cho việc đưa rước trẻ của các bậc phụ huynh nên được các bậc cha mẹ ưu tiên lựa chọn bởi vừa tiết kiệm thời gian đưa đón, trẻ cũng vừa được phát triển toàn diện trong một môi trường giáo dục chuẩn quốc tế “5 sao”.

Bên cạnh hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với đầy đủ trang thiết bị dạy và học, trường còn có hệ thống xe đưa rước học sinh. Trên mỗi xe sẽ có bảo mẫu chăm sóc và kiểm tra số lượng học sinh một cách cẩn thận giúp phụ huynh an tâm khi gửi gắm các con tại VAS. Ngoài ra, nhà trường vẫn luôn giữ liên lạc thường xuyên với phụ huynh để cùng đưa ra lộ trình học tập và rèn luyện phù hợp cho từng trẻ.

Ở bậc mầm non, VAS cơ sở Ba Tháng Hai giảng dạy chương trình song ngữ quốc tế kết hợp giữa chương trình Mầm non quốc gia và Chương trình tiếng Anh Mầm non dựa trên khung Chương trình Phát triển Nền tảng tiền Tiểu học (Early Years Foundation Stage) của Vương Quốc Anh.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 594 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10

- Số điện thoại: (028) 3864 1770

- Email: info.bth@vas.edu.vn

- Website: https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-ba-thang-hai

II. Xây dựng kỹ năng cho trẻ từ bậc học đầu đời

Với khung chương trình mầm non song ngữ tại VAS, trẻ trong “giai đoạn vàng” từ 2 đến 6 tuổi sẽ được các giáo viên hướng dẫn tận tình để tập trung xây dựng và phát triển 04 nhóm kỹ năng then chốt trong giai đoạn đầu đời để góp phần trong việc phát triển toàn diện từ thể chất đến trí não cho trẻ như:

Kỹ năng ngôn ngữ: các bé có cơ hội làm quen với 04 kỹ năng nghe, nói, tiền đọc và tiền viết ở cả 02 ngôn ngữ Anh - Việt. Bên cạnh đó, trẻ còn được tham gia các hoạt động vui nhộn như: kể chuyện, kích nghệ và một số trò chơi tương tác khác. Mỗi tuần, trẻ sẽ có 10 - 20 tiết tiếng Anh để phát triển khả năng phản xạ với ngôn ngữ và xây dựng ngữ âm tự nhiên.

Kỹ năng tư duy và phát triển trí não: Trẻ sẽ được làm quen với các khái niệm về Toán, Khoa học, Công nghệ thông tin và Truyền thông (ICT) khi lên lớp Lá. Các bài học tại VAS được thiết kế chủ yếu dưới dạng trò chơi, thí nghiệm khoa học, tương tác với các thiết bị điện tử,...kích thích được trí tò mò, khơi gợi hứng thú học tập và sự tập trung vào phát triển tư duy của trẻ.

Kỹ năng phát triển thể chất: VAS tổ chức các hoạt động rèn luyện thể chất mỗi ngày cho trẻ thông qua thể dục buổi sáng, các trò chơi vận động với dụng cụ, các tiết học bơi, kéo co, đạp xe,... để tăng sức bền và độ dẻo dai, cứng cáp cho các bé.

Kỹ năng sống cho trẻ: từ bậc mầm non, trẻ được hướng dẫn và rèn luyện những kỹ năng cơ bản trong cách ứng xử, chăm sóc bản thân và tự vệ, quản lý cảm xúc, các kỹ năng giao tiếp,.., từ đó giúp trẻ hình thành phẩm chất và xây dựng tính tự lập, tự chủ trong học tập và sinh hoạt hàng ngày.

Trên đây là những thông tin hữu ích và danh sách 06 trường mầm non song ngữ tại TPHCM thuộc hệ thống VAS. Với tiêu chí giúp trẻ được tiếp cận môi trường tiếng Anh một cách tự nhiên ngay từ những bậc học đầu đời, phụ huynh có thể an tâm gửi trẻ đến VAS để bé được tiếp cận môi trường học tập quốc tế chuẩn “5 sao”.

Mọi thông tin chi tiết về Hệ thống trường Quốc tế Việt Úc (VAS) vui lòng truy cập vào website: www.vas.edu.vn - ☎ 0911 26 77 55

Bài viết liên quan