main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Top 05 trường mẫu giáo quốc tế tốt nhất tại TPHCM

Top 05 trường mẫu giáo quốc tế tốt nhất tại TPHCM

Trường quốc tế Việt Úc VAS sở hữu hệ thống giáo dục mẫu giáo hàng đầu tại TPHCM với 06 cơ sở lớn nằm trên các tuyến đường giao thông huyết mạch, đội ngũ giảng viên có thâm niên và chuyên môn đào tạo cao, cùng chương trình học song ngữ chuẩn quốc tế giúp bé phát triển toàn diện.

1. Trường mẫu giáo quốc tế tại TPHCM - VAS cơ sở Sala

Cơ sở Sala với tên gọi Sala Mega Campus nằm trong khu đô thị mới Thủ Thiêm quận 2, liền kề trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Trường mẫu giáo VAS cơ sở Sala được phụ huynh yêu thích nhờ không gian xanh thoáng đãng, rộng rãi, cơ sở vật chất chuẩn “5 sao" với hơn 20.000 m2, đầy đủ cây cỏ, sân chơi, hồ bơi cùng 5 tầng lầu và nhiều phòng học được bố trí khoa học theo đúng chuẩn quốc tế. Với tinh thần xanh - sạch - hiện đại, trường được đánh giá “5 sao” không chỉ bởi kiến trúc mà còn bởi thành tích cao trong việc giảng dạy chương trình quốc tế Cambridge cùng chương trình quốc gia MOET.

Trường Mẫu giáo VAS cơ sở Sala

Trường Mẫu giáo VAS cơ sở Sala

Thông tin liên hệ VAS cơ sở Sala:

- Địa chỉ: 10 Mai Chí Thọ, KĐT Thủ Thiêm, Quận 2, TP. Thủ Đức

- Số điện thoại: (028) 3622 0833

- Email: info.sl@vas.edu.vn

- Website: https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-sala

2. Trường mẫu giáo quốc tế tại Quận 7 - VAS cơ sở Riverside

Trường mẫu giáo quốc tế Việt Úc (VAS) cơ sở Riverside tự hào với khuôn viên rộng rãi hơn 11.000 m2, phần lớn không gian được phủ xanh, liên kết hồ bơi, sân chơi và là môi trường lý tưởng để các bé mầm non khám phá thế giới.

Tại cơ sở Riverside, trẻ sẽ được học chương trình mầm non song ngữ quốc tế kết hợp giữa chương trình Mầm non quốc gia và Chương trình tiếng Anh Mầm non dựa trên khung Chương trình Phát triển Nền tảng tiền Tiểu học (Early Years Foundation Stage) của Vương Quốc Anh như các cơ sở khác của VAS.

Trường Mẫu giáo VAS cơ sở Riverside

Trường Mẫu giáo VAS cơ sở Riverside

Ngoài việc đảm bảo cho bé được học song ngữ theo lộ trình quốc tế Cambridge theo cách tự nhiên nhất với các giáo viên quốc tế, trường còn lồng ghép và kết hợp tiêu chí "đa hoạt động" trong việc học của bé bằng các hoạt động ngoại khoá, giáo dục ý thức bảo vệ môi trường… giúp các bé phát triển hài hòa về tình cảm, tư duy, nhân cách trong những năm đầu đến trường.

Thông tin liên hệ VAS cơ sở Riverside:

- Địa chỉ: 99 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7

- Số điện thoại: (028) 3622 0898

- Email: info.rs@vas.edu.vn

- Website: https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-riverside

3. Trường mẫu giáo quốc tế tại TPHCM - VAS cơ sở Garden Hills

Trường mầm non VAS thuộc cơ sở Garden Hills đang tạo nên sự chú ý tích cực của phụ huynh ở khu vực Bắc Sài Gòn với hơn 2000 học sinh các cấp từ Gò Vấp và các quận lân cận. Diện tích rộng rãi với 60% không gian dành cho mảng xanh giúp các bé cảm thấy thoải mái, không bị gò bó, gần gũi với thiên nhiên hơn khi đến trường.

Trường Mẫu giáo VAS cơ sở Garden Hills

Trường Mẫu giáo VAS cơ sở Garden Hills

Ngoài điểm nổi bật nhờ kiến trúc với việc hệ thống thông gió, phòng học tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, trường còn thu hút các bậc phụ huynh nhờ thời lượng học tiếng Anh cao, chuẩn bị cho bé vững vàng tiếp cận các bộ môn tại Tiểu học nhiều hơn so với các trường song ngữ cùng cấp.

Thông tin liên hệ VAS cơ sở Garden Hills:

- Địa chỉ: 168 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp

- Số điện thoại: (028) 3588 3088

- Email: info.gh@vas.edu.vn

- Website: https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-garden-hill

4. Trường mầm non quốc tế tại TPHCM - VAS cơ sở Sunrise

Tọa lạc trong khu đô thị Him Lam, Quận 7 - khu vực đảm bảo an toàn, an sinh, dân trí cao với đầy đủ tiện nghi, mẫu giáo VAS Sunrise là một trong những trường mẫu giáo quốc tế được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn tại khu vực Quận 7. Nhờ vào lợi thế đến từ chương trình giáo dục quốc tế đạt chuẩn Cambridge, đội ngũ giáo viên thâm niên cùng môi trường học tập năng động giúp học sinh được phát huy tối đa tiềm năng của bản thân, hằng năm VAS cơ sở Sunrise đón rất nhiều học sinh bậc mầm non nhập học.

Trường Mẫu giáo VAS cơ sở Sunrise

Trường Mẫu giáo VAS cơ sở Sunrise

Thông tin liên hệ VAS cơ sở Sunrise:

- Địa chỉ: Số 1, Đường số 20, Khu Him Lam, Quận 7

- Số điện thoại: (028) 3622 6611

- Email: info.sur@vas.edu.vn

- Website: https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-sunrise

5. Trường mẫu giáo quốc tế VAS cơ sở Ba Tháng Hai

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo học sinh, từ cấp mầm non cho đến hết trung học, mỗi năm VAS Ba Tháng Hai vẫn thu hút hàng ngàn phụ huynh đăng ký nhập học cho con em mình. Các bé mầm non của trường không chỉ được rèn luyện sự chủ động, nhiệt tình trong các hoạt động ngoại khóa của trường mà còn thể hiện năng lực học thuật xuất sắc tại các kỳ thi trong nước và quốc tế. Trường cũng đã trở thành nơi kỷ niệm của rất nhiều thế hệ học sinh VAS nhờ vào sự yêu thương, quan tâm, chăm sóc của các thầy cô giáo cũng đội ngũ nhân viên của trường.

Trường Mẫu giáo VAS cơ sở Ba Tháng Hai

Trường Mẫu giáo VAS cơ sở Ba Tháng Hai

Thông tin liên hệ VAS cơ sở Ba Tháng Hai:

- Địa chỉ: 594 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10

- Số điện thoại: (028) 3864 1770

- Email: info.bth@vas.edu.vn

- Website: https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-ba-thang-hai

Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy, trường mẫu giáo quốc tế VAS tại TPHCM tự hào mang lại môi trường giáo dục tốt nhất, đạt chuẩn quốc tế và đầu ra đảm bảo cho các thế hệ trẻ cần được ươm mầm.

Mọi thông tin chi tiết về Hệ thống trường Quốc tế Việt Úc (VAS) vui lòng truy cập vào website: www.vas.edu.vn - ☎ 0911 26 77 55

Bài viết liên quan