main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Top 10 trường mẫu giáo quốc tế tại TPHCM uy tín và...

Top 10 trường mẫu giáo quốc tế tại TPHCM uy tín và chất lượng

Trường Mẫu giáo Quốc tế tại TPHCM nào đáng cho con theo học nhất?

Trường mẫu giáo quốc tế tại TPHCM nào đáng cho con theo học nhất?

I. Top 10 trường mẫu giáo quốc tế tại TPHCM đáng cho con theo học nhất

1. Trường mẫu giáo quốc tế tại TPHCM - VAS cơ sở Sala, quận 2, TP Thủ Đức

Địa chỉ: 01 Bùi Thiện Ngô, TP. Thủ Đức

VAS cơ sở Sala là trường quốc tế hàng đầu trong khu vực Quận 2, Bình Thạnh, Thủ Đức cung cấp môi trường Mầm non song ngữ quốc tế tốt nhất cho các em nhỏ. Với vị trí đắc địa trong khu đô thị cao cấp Sala và diện tích khuôn viên lớn hơn 20.000m2, trường đáp ứng được nhu cầu học tập và phát triển toàn diện của các em nhỏ. Cơ sở Sala Mega Campus được bao quanh bởi thảm thực vật mát mắt, xanh tươi. Nhờ những thiết kế thông minh như mặt tường với 2 lớp kiên cố, giải pháp lấy ánh sáng, gió mát tự nhiên, cơ sở Sala giúp giảm thiểu tối đa lượng bức xạ mặt trời, từ đó mang đến không gian học tập lý tưởng nhất của quận 2.

Các tiện ích học đường tại VAS cơ sở Sala bao gồm hồ bơi, phòng thể thao đa năng, hội trường rạp hát, sân bóng, phòng gym,… được tận dụng tối đa nhằm tạo ra môi trường học tập đa dạng, kích thích sự phát triển năng khiếu, thể chất, nâng cao trải nghiệm học tập cho các bé.

Một điểm ấn tượng của trường chính là mô hình đào tạo liên cấp từ bậc Mầm non đến hết bậc Trung học Phổ thông. Như vậy, sau khi kết thúc chương trình Mầm non, các bé có thể chuyển cấp dễ dàng mà không cần trải qua quá trình tìm trường, nhập học phức tạp. Trường áp dụng chương trình Văn hóa Quốc Gia kết hợp cùng Chương trình tiếng Anh. Các bài học tại cơ sở Sala được giảng dạy dựa theo mô hình Học tập Đa hoạt động - Multi-Faceted Approach to Learning for Kindergarten. Bên cạnh đó, Sala còn tạo mọi điều kiện để các bé được tiếp xúc với môn học ICT ngay từ sớm nhằm bước đầu hình thành nên hệ thống tư duy công nghệ cho mỗi bé.

Sở hữu đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và khả năng thấu hiểu tâm lý trẻ, cơ sở Sala sẽ là lựa chọn hoàn hảo để ba mẹ có thể yên tâm gửi con vào học. Với môi trường học tập đạt chuẩn Quốc tế, ba mẹ có thể nhận thấy sự phát triển vượt bậc của bé mỗi ngày.

Kiến trúc ấn tượng của VAS cơ sở Sala

Kiến trúc ấn tượng của VAS cơ sở Sala

2. Trường mẫu giáo quốc tế tại TPHCM - VAS cơ sở Riverside, quận 7

Trường Mầm non quốc tế tại TPCHM, cơ sở Riverside là một trong các cơ sở của hệ thống trường Việt Úc tại TPHCM, là thành viên của hệ thống Trường quốc tế Cambridge thuộc Cơ quan Đánh giá Giáo dục quốc tế từ Đại học Cambridge.

Riverside tọa lạc tại khu dân cư Cityland quận 7 đông đúc với khuôn viên rộng rãi lên đến 11.000 m2. Trường cung cấp chương trình đào tạo từ bậc Mầm non đến hết cấp Trung học Phổ thông. Sở hữu khuôn viên rộng rãi nên trường đã dành phần lớn diện tích để thiết kế những mảng xanh tự nhiên nhằm mang đến môi trường học tập trong lành cho học sinh, hứa hẹn sẽ là ngôi trường đáng chọn ở phía Đông Nam thành phố.

Cơ sở Riverside sở hữu kiến trúc hiện đại và quy mô bậc nhất khu vực quận 7 và các khu vực lân cận. Do đó, trường luôn là điểm sáng nổi bật thu hút mọi ánh nhìn của những ai đi ngang qua. Trường được thiết kế với những đường nét vuông vắn, kết hợp cùng khối kiến trúc vòm cung mềm mại, tất cả cùng tạo nên tổng thể đặc sắc, ấn tượng. Hệ thống phòng học hiện đại và các phòng chức năng như thư viện, phòng âm nhạc, phòng hội hoạ, phòng công nghệ thông tin, phòng dạy nấu ăn, phòng thí nghiệm,... được bố trí một cách khoa học ở 5 tầng lầu. Ngoài ra, các khu vực khác như hồ bơi, sân bóng, hội trường, nhà thi đấu... cũng được nhà trường chú trọng đầu tư để giúp trẻ có thể phát triển toàn diện về thể chất lẫn năng khiếu.

Tại đây, trẻ sẽ được học chương trình Mầm non song ngữ quốc tế kết hợp giữa chương trình Mầm non quốc gia và Chương trình tiếng Anh Mầm non. Trường luôn đặt yêu cầu tuyển dụng khắt khe đối với tất cả các giáo viên, bảo mẫu, nhân viên chăm sóc trẻ nhằm đảm bảo tất cả các hoạt động giáo dục tại trường đều xoay quanh trẻ, đồng thời mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho học sinh. Mục tiêu của trường là để trẻ phát triển một cách toàn diện ở những bậc học đầu đời, giúp trường học trở thành ngôi nhà thứ hai của các em.

Các hoạt động ngoại khoá, những chuyến dã ngoại cùng chuỗi các cuộc thi đóng một vai trò quan trọng trong chương trình giáo dục của hệ thống trường song ngữ Riverside Mega Campus tại quận 7 và toàn bộ hệ thống VAS. Đây là cơ hội để học sinh tham gia các hoạt động giải trí, thể thao, nghệ thuật và phát triển tư duy, chẳng hạn như: Võ tự vệ, Bóng đá, Bóng bàn, Bóng rổ, Lặn, Bơi lội, Vẽ, Trống, Đàn Ghi-ta, Thanh nhạc, Nhảy Kpop, Lắp ráp Robot, Lập trình thiết kế trò chơi, Cờ vua,...

Các em học sinh cơ sở Riverside được tiếp xúc công nghệ từ sớm

Các em học sinh cơ sở Riverside được tiếp xúc công nghệ từ sớm

3. Trường mẫu giáo quốc tế tại TPHCM - VAS cơ sở Garden Hills

Địa chỉ: 168 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp

Nếu ba mẹ đang tìm kiếm cho con một ngôi trường Mầm non quốc tế tại TPHCM đạt chất lượng 5 sao thuộc khu vực Bắc Sài Gòn, thì không thể bỏ qua trường Mầm non quốc tế VAS cơ sở Garden Hills. Nằm trong khuôn viên dân cư Garden Hills tại Gò Vấp, trường sở hữu lối thiết kế mở theo xu hướng "kiến trúc xanh" tiên tiến trên thế giới với khoảng 60% diện tích được bao phủ bởi những mảng xanh mát mắt. Đặc biệt, mặt sân của trường còn được trải thảm cỏ nhằm giảm tối đa thương tích cho trẻ nếu chẳng may vô tình bị té ngã. Chính không gian rộng rãi cùng hệ thống các trò chơi đa dạng như cầu trượt, bể bơi,... của Garden Hills đã tạo nên môi trường lý tưởng cho trẻ phát triển về trí tuệ lẫn thể chất.

Tương tự các cơ sở khác của VAS, trường đang áp dụng chương trình Mầm non song ngữ quốc tế, kết hợp giữa chương trình Mầm non quốc gia và Chương trình tiếng Anh Mầm non, dựa trên khung Chương trình Phát triển Nền tảng tiền Tiểu học của Vương Quốc Anh - Early Years Foundation Stage. Cụ thể, khi học tại VAS, trẻ sẽ được rèn luyện những kỹ năng tự chăm sóc bản thân cần thiết như ăn uống, dọn dẹp, sắp xếp đồ đạc, vệ sinh cá nhân… Thông qua các bài vừa học vừa chơi thú vị, các bé sẽ trở nên mạnh dạn, tự tin hơn, từ đó dễ dàng hòa nhập với môi trường bên ngoài xã hội.

Chương trình tiếng Anh và môn ICT (công nghệ và thông tin truyền thông) cũng được đưa vào khung chương trình giáo dục Mầm non tại cơ sở Garden Hills nhằm giúp các bé từng bước làm quen với ngoại ngữ và công nghệ một cách chính thống nhất. Song song đó, trường còn tạo điều kiện để các bé Mầm non được tiếp xúc với những khái niệm cơ bản nhất của môn Khoa học & Toán nhằm tạo nền tảng vững vàng để bé tự tin bước sang chương trình Tiểu học Cambridge sau này.

Garden Hill Mega Campus thực hiện quy trình khắt khe trong quá trình tuyển chọn, đào tạo, đánh giá chất lượng giáo viên - nhân viên, nhằm đảm bảo môi trường giáo dục tốt nhất cho sự phát triển của trẻ em. Chính sự tận tâm, chăm sóc chu đáo của đội ngũ thầy, cô giáo của trường sẽ giúp trẻ cảm thấy tự tin và hứng thú hơn trong quá trình học tập tại trường.

Cơ sở Garden Hills tổ chức nhiều chương trình ngoại khoá thú vị

Cơ sở Garden Hills tổ chức nhiều chương trình ngoại khoá thú vị

4. Trường mẫu giáo quốc tế tại TPHCM - VAS cơ sở Sunrise, quận 7

Địa chỉ: Số 1, Đường số 20, Khu Him Lam, Quận 7

VAS cơ sở Sunrise nằm trong khu đô thị Him Lam, quận 7, đây được xem là một vị trí quan trọng vì là điểm nối liền với các quận 4 và quận 8. Cơ sở Sunrise là lựa chọn hàng đầu của nhiều phụ huynh bởi sở hữu những ưu điểm nổi bật như chương trình giáo dục chất lượng, vị trí thuận tiện, các hoạt động ngoại khóa đa dạng cùng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm.

Với diện tích gần 1 hecta, khuôn viên trường đáp ứng đầy đủ những nhu cầu vui chơi, sinh hoạt và học tập của các em. Sunrise có hơn 60 phòng học và 12 phòng chức năng bao gồm phòng ICT, phòng Khoa học, phòng hội họa, phòng m nhạc, phòng nhảy Aerobic và thư viện. Tất cả phòng học của Sunrise đều được thiết kế thoáng mát, khoa học với không gian tương tác đa chiều để giáo viên và học sinh dễ dàng kết nối trong quá trình học tập. Mỗi phòng học đều được đầu tư các thiết bị hiện đại như bảng thông minh, máy chiếu, hệ thống máy tính và LCD,... nhằm giúp học sinh phát triển sự sáng tạo, nâng cao tính chủ động và tăng khả năng tiếp thu kiến thức.

Đặc biệt, trường còn đầu tư một khu thể thao đạt tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm hồ bơi, sân bóng đá nhân tạo và đường chạy bộ với mong muốn cải thiện tình trạng sức khỏe cho mỗi em học sinh. Ngoài ra, các em Mầm non còn được tận hưởng sân chơi ngoài trời đẹp mắt với mảng xanh lớn mát mẻ cùng nhiều trò chơi vận động bổ ích.

Bằng cấp đầu ra của Sunrise được cấp bởi CAIE và có giá trị toàn cầu. Sau khi tốt nghiệp, học sinh VAS có thể lựa chọn theo học tại các trường đại học hàng đầu Việt Nam với tấm bằng A Level danh giá của Cambridge hoặc tấm bằng Tú tài của Bộ GD&ĐT. Bên cạnh đó, trường Sunrise còn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa đa dạng như hội trại, du lịch ngắn ngày, dã ngoại, học tập theo dự án, bồi dưỡng năng khiếu về nghệ thuật, thể thao để giúp các em phát triển toàn diện về kỹ năng, thể chất và trí tuệ.

Các em Mầm non Sunrise được tận hưởng sân chơi ngoài trời đẹp mắt với nhiều trò chơi vận động bổ ích

Các em mầm non Sunrise được tận hưởng sân chơi ngoài trời đẹp mắt với nhiều trò chơi vận động bổ ích

5. Trường mẫu giáo quốc tế tại TPHCM - VAS cơ sở Ba Tháng Hai, quận 10

Địa chỉ: Số 594 đường 3 Tháng 2, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Cơ sở Ba Tháng Hai được thành lập vào năm 2006 và là chi nhánh lớn đầu tiên của hệ thống VAS đào tạo học sinh từ mẫu giáo đến Trung học Phổ thông. Trường tự hào khi sở hữu đội ngũ giáo viên tận tâm, có trình độ chuyên môn cao và luôn nhiệt tình trong việc cộng tác với những vị nhà giáo nổi tiếng, giàu kinh nghiệm trong nước & quốc tế.
Trẻ Mầm non ở VAS được giáo dục bằng chương trình song ngữ quốc tế. Đây là kế hoạch đào được được kết hợp giữa chương trình giáo dục quốc gia và chương trình Tiền Tiểu học của Anh Quốc (Early Years Foundation Stage). Với chương trình đào tạo tiến bộ này, các em sẽ được phát triển bốn nền tảng quan trọng bao gồm tư duy, ngôn ngữ, thể chất và kỹ năng.

Bên cạnh đó, các em học sinh VAS cơ sở Ba Tháng Hai còn được tiếp cận các môn học về công nghệ thông tin và truyền thông (ICT). Theo đó, các em sẽ được phát triển các kỹ năng sử dụng bàn phím, nâng cao khả năng nhận biết chữ cái, chữ số, hình khối và phát triển khả năng cảm thụ âm nhạc và tư duy thông qua các bài học dưới hình thức trò chơi vui nhộn, hấp dẫn.

Cơ sở Ba Tháng Hai nói riêng và toàn bộ hệ thống trường Quốc tế Việt Úc nói chung được tổ chức khảo thí quốc tế cấp quyền để chủ động thành lập trung tổ chức thi nhằm giúp học sinh có thể lấy bằng quốc tế tại trường mà không cần phải đăng ký qua những đơn vị trung tâm. Cụ thể:

VAS được CIE - Tổ chức Kỳ thi quốc tế Đại học Cambridge công nhận là thành viên của hệ thống các Trường quốc tế Cambridge. Học sinh VAS có thể đạt được Chứng chỉ quốc tế của Cambridge bằng cách tham gia các kỳ thi như A level, Cambridge Checkpoints IGCSE.

Ngoài ra, dưới sự ủy thác bởi Tổ chức ICDL International, VAS còn sở hữu trung tâm Khảo thí ICDL (ICDL Test Delivery Center). Điều này cho phép học sinh lấy chứng chỉ truyền thông Quốc tế Starter và Full License, chứng chỉ công nghệ thông tin thông qua chương trình chính khoá tại trường.

Đặc biệt, trung tâm tổ chức thi bằng IELTS cũng được thành lập trong trường. Do đó, học sinh cơ sở Ba Tháng Hai và những cơ sở khác có thể học và lấy chứng chỉ IELTS ngay tại trường.

Phòng học thoáng mát của cơ sở Ba Tháng Hai

Phòng học thoáng mát của cơ sở Ba Tháng Hai

6. Trường Quốc tế Anh - BIS, quận 2

Địa chỉ: 246 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Q. 2.

Trường Quốc Anh BIS TPHCM là thành viên của Tổ chức Giáo dục Nord Anglia - một tổ chức giáo dục hàng đầu trên thế giới. Trường có tổng cộng 3 cơ sở, tập trung tại khu vực quận 2. Mỗi cơ sở đều được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại và có đội ngũ giáo viên Quốc tế giàu kinh nghiệm giảng dạy. Trường cung cấp chương trình giáo dục cho học sinh trong độ tuổi trung bình từ 2 đến 8 tuổi. Bên cạnh các chương trình học chính thức, BIS còn hợp tác với các tổ chức giáo dục hàng đầu trên thế giới để tổ chức các lớp ngoại khóa chất lượng, giúp học sinh không chỉ học hỏi kiến thức mà còn phát triển các kỹ năng lãnh đạo, tư duy dựa trên những tố chất sẵn có để ngày càng trở nên hoàn thiện hơn.

7. Trường Quốc tế Úc AIS, quận 2

Địa chỉ: Số 264, Đường Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Australian International School - AIS là trường Quốc tế tại Thành phố Hồ Chí Minh sở hữu khu nội trú tiêu chuẩn Quốc tế. Trường chào đón học sinh từ nhiều quốc gia và cung cấp chương trình giáo dục từ Mẫu giáo đến hết Trung học. AIS là thành viên của tổ chức giáo dục Quốc tế Inspired, một tập đoàn cung cấp chương trình giảng dạy cho hơn 50,000 học sinh trên toàn thế giới từ Mẫu giáo đến bậc Trung học. Inspired hiện có hơn 70 trường thành viên tại 20 quốc gia trên 5 châu lục, đem lại nền tảng giáo dục tốt nhất cho mỗi vùng trên thế giới. Và AIS là một trong số các trường thành viên của hệ thống giáo dục Quốc tế đẳng cấp này. Trường AIS chú trọng nhiều vào công tác phát triển học thuật cho học sinh, đồng thời cũng tạo cơ hội để các em được phát triển tài năng toàn diện, tự tin thể hiện điểm mạnh của bản thân.

8. Trường Quốc tế Hoa Kỳ TAS, quận 2

Địa chỉ: 6 Song Hành, Cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

TAS là trường Quốc tế dành cho tất cả các em học sinh từ bậc Mầm non cho đến hết cấp trung học phổ thông. Trường được đầu tư kỹ lưỡng về kiến trúc, nội thất, các dụng cụ học tập hiện đại, tạo điều kiện để các em được vui chơi và học tập trong môi trường tốt nhất. TAS là một trong số các trường học Quốc tế tại TP. HCM được đánh giá cao và có nhiều tiện ích học tập đáng chú ý. Trường đã đầu tư xây dựng hai thư viện, hai hồ bơi, phòng thực hành vi tính, phòng thí nghiệm khoa học và phòng hướng nghiệp thực tế, cùng hệ thống 106 lớp học. Hơn nữa, trường cũng trang bị các phòng chức năng để đáp ứng nhu cầu giảng dạy và học tập cho các môn năng khiếu như khiêu vũ, nhạc kịch, mỹ thuật. Nếu quý phụ huynh đang sống tại quận 2 và muốn tìm kiếm một trường Quốc tế gần nhà để con em họ học tập, thì đừng quên tham khảo thông tin về trường TAS.

9. Trường Quốc tế ISHCMC, TP. Thủ Đức

Địa chỉ: Số 28 Võ Trường Toản, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM.

Trường International School of Ho Chi Minh City (ISHCMC) là một trong những trường Quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Trường được thành lập vào năm 1993 và được điều hành bởi Cognita - tập đoàn giáo dục Quốc tế. Trường cung cấp chương trình Tú tài Quốc tế cho các em học sinh từ mẫu giáo đến hết lớp 12. ISHCMC đạt được các tiêu chuẩn về chất lượng giáo dục Quốc tế như IB (International Baccalaureate), NEASC (New England Association of Schools and Colleges) và CIS (Council of International Schools). Trường có hai cơ sở, cơ sở cũ nằm tại quận 2 và cơ sở mới nằm ở khu đô thị mới Thủ Thiêm. Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong giáo dục Quốc tế, ISHCMC đã trở thành một trong những trường hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. ISHCMC International School đang thực hiện nhiệm vụ giáo dục và phát triển tiềm năng của từng cá nhân. Để đạt được mục tiêu này, trường áp dụng phương pháp giảng dạy khuyến khích học sinh phát triển tư duy độc lập. Bằng cách này, khi tốt nghiệp, học sinh sẽ có nền tảng vững chắc để tiếp tục theo học tại các trường Đại học trên toàn thế giới. Trường cũng có nhiều hoạt động giáo dục xã hội và cộng đồng, giúp học sinh phát triển tốt hơn về mặt xã hội và nhân văn.

10. Trường quốc tế song ngữ Renaissance Sài Gòn

Địa chỉ: 74 Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM.

Trường Quốc tế Renaissance (RISS) thành lập từ năm 2007 và giảng dạy từ Mầm non đến dự bị Đại học theo tiêu chuẩn Anh Quốc. Các giáo viên tại trường đều có trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm trong giảng dạy, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ trong và ngoài nước. Với diện tích hơn 12.000m2, trường sở hữu khuôn viên rộng lớn và được trang bị hiện đại với cơ sở vật chất được liên tục nâng cấp nhằm tạo ra môi trường học tập và sinh hoạt tốt nhất cho học sinh. RISS có các tiện ích như 2 hồ bơi lớn, sân bóng nhân tạo, nhà thi đấu đa năng, phòng mỹ thuật, phòng âm nhạc, thư viện, phòng máy tính và khu vui chơi. RISS chính là một trong những trường mầm non song ngữ chất lượng tại TP.HCM.

Trường quốc tế song ngữ Renaissance Sài Gòn với kiến trúc đẹp mắt

Trường quốc tế song ngữ Renaissance Sài Gòn với kiến trúc đẹp mắt

Trên đây là top 10 trường trường mẫu giáo Quốc tế tại TPHCM đáng để phụ huynh lựa chọn cho con nhất. Việc cho các bé theo học tại những trường Quốc tế, không chỉ giúp các em nâng cao kỹ năng ngoại ngữ, mà còn tạo cơ hội để trẻ trở nên tự tin, mạnh dạn và độc lập hơn. Mong rằng với những gợi ý trên sẽ giúp phụ huynh có thêm cơ sở để tìm cho các bé môi trường rèn luyện phù hợp, từ đó giúp trẻ phát triển một cách toàn diện nhất.

>>> Xem thêm: 15 kỹ năng sống cần thiết cho trẻ mầm non mà ba mẹ nên biết

Bài viết liên quan