main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Top trường mầm non (mẫu giáo) uy tín quận 10 tại T...

Top trường mầm non (mẫu giáo) uy tín quận 10 tại TPHCM trực thuộc VAS

1. Chương trình đào tạo bậc Mầm non đạt chuẩn quốc tế

Ưu điểm đầu tiên khiến nhiều phụ huynh chọn trường mầm non quận 10 cơ sở Ba Tháng hai chính là môi trường học tập chuẩn quốc tế giúp trẻ phát triển một cách toàn diện nhất. Tại đây, chương trình học được kết hợp hài hoà giữa chương trình đào tạo Quốc gia và chương trình Quốc tế Cambridge. Sự giao thoa này giúp trẻ tiếp cận được những tinh hoa học thuật của hai nền phương Đông và phương Tây. Từ đó giúp trẻ hình thành lối tư duy mở, sáng tạo, phát triển đa chiều, thích ứng nhanh trong các điều kiện môi trường mới nhưng vẫn không khiến trẻ mất đi cơ hội thấm nhuần bản sắc văn hoá Việt.

Cụ thể, khi tham gia bậc Mầm non tại VAS, trẻ sẽ được tiếp cận chương trình giảng dạy theo mô hình học tập Đa hoạt động (Multi-Faceted Approach to Learning for Kindergarten). Phương pháp học tập này sẽ tập trung vào những yếu tố: Nhận thức cá nhân, tinh thần cộng đồng và phát triển toàn diện & hài hoà. Đặc biệt, tại cơ sở Ba Tháng Hai nói riêng và toàn bộ hệ thống trường VAS nói chung, các bé Mầm non sẽ được đón nhận khung chương trình Phát triển Nền tảng tiền Tiểu học của Vương Quốc Anh. Đây được xem là chiếc cầu nối giúp các bé từng bước “chạm" đến môi trường học thuật cấp Tiểu học một cách tự nhiên, hiệu quả. Hơn nữa, ngay từ bậc Mầm non các bé đã được tiếp cận với môn học ICT - Công nghệ Thông tin & Truyền thông. Môn học này được thiết kế và giảng dạy dựa vào khung chuẩn phổ thông của Anh Quốc giúp các bé sớm làm quen với cách dùng phần mềm căn bản của máy tính. Bên cạnh đó còn xây dựng kỹ năng dùng bàn phím thành thạo, đúng kỹ thuật để phục vụ cho việc học tập về lâu dài. Đồng thời giúp các bé dễ dàng nhận diện các hình dạng, con số, chữ cái, vẽ tranh. Điều này không chỉ giúp các bé phát triển khả năng ngôn ngữ mà còn nâng cao khả năng cảm thụ âm nhạc, khả năng tư duy.

Thông qua những bài phỏng vấn các em học sinh tại cơ sở ba Tháng Hai có thể thấy rõ sự tự tin, mạnh dạn của các bé

2. Cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất

Điều kiện cơ sở vật chất của chi nhánh Ba Tháng Hai luôn được đánh giá hiện đại bậc nhất trong khu vực, là điều mà nhiều trường mầm non quốc tế khác đang muốn hướng đến. Theo đó, trường có khuôn viên rộng lớn, khu vui chơi thoáng mát, kiến trúc được xây dựng phù hợp môi trường học đường. Các phòng học, phòng chức năng của trường cũng được trang bị đầy đủ dụng cụ học tập, với những món nội thất hiện đại, được nhập khẩu từ Anh Quốc. Mọi vật dụng, nội thất của trường đều có thiết kế bo tròn, hạn chế tối đa các góc cạnh, do đó đảm bảo mang đến một không gian vui học an toàn cho các bé. Bên cạnh đó, các phòng học, phòng chức năng, phòng ngủ, phòng ăn,... đều được lắp đặt camera để nhà trường và phụ huynh có thể tiện lợi quan sát những sinh hoạt của trẻ.

Hơn nữa, trường còn sở hữu thêm phòng thư viện với khối lượng sách đa dạng các thể loại. Đây được xem là khu vực được nhiều học sinh yêu thích vì các bé được tự do lựa chọn sách với chủ đề yêu thích, từ đó có thể cùng thầy cô, bạn bè nghiên cứu sâu về nó. Những phòng học chuyên biệt nhằm phát hiện và nâng cao năng khiếu của trẻ như phòng m nhạc, Hội hoạ, phòng múa, nhảy,... cũng được thiết kế hiện đại, cùng nhiều loại nhạc cụ, hoạ cụ,... phong phú. Từ chính sự đầu tư chỉn chu đó đã khơi dậy niềm yêu thích đến trường của các bé Mầm non, khiến các em cảm thấy hứng khởi hơn mỗi ngày đi học.

Trường sở hữu phòng thư viện với khối lượng sách đa dạng

Trường sở hữu phòng thư viện với khối lượng sách đa dạng

3. Đội ngũ giáo viên với chuyên môn cao

Đội ngũ giáo viên giảng dạy tại cơ sở Ba Tháng Hai nói riêng và toàn hệ thống VAS nói chung đều sở hữu nền tảng học vấn cao cùng kinh nghiệm sư phạm dày dặn. Nhờ kiến thức chuyên sâu cùng sự tinh tế, nhạy cảm nên các giáo viên ở đây hoàn thành rất tốt trong việc nuôi dưỡng cũng như hình thành tư duy cho trẻ mầm non. Bởi thầy cô giáo chính là người tiếp xúc gần gũi nhất với các em, là người góp phần trong quá trình định hình tính cách của các bé, do đó VAS đưa ra những tiêu chuẩn tuyển giáo viên rất khắt khe. Theo đó, để được giảng dạy tại VAS, giáo viên cần đáp ứng những yêu cầu sau:

- Giáo viên phải có ít nhất một bằng đại học (sư phạm hay những ngành phù hợp với môn học mà họ sẽ giảng dạy)

- Mọi giáo viên đều được trải qua chương trình huấn luyện định kỳ về những môn học cụ thể

- Trong quá trình công tác, giáo viên còn thường xuyên trải qua những lần kiểm tra chuyên môn khắt khe, bao gồm việc soạn giáo án, giảng dạy trên lớp, kỹ năng chấm bài, thái độ quan tâm và chăm sóc học sinh.

- Giáo viên của VAS còn được quản lý dưới hệ thống KPI dựa vào việc dự giờ để đảm bảo những chuẩn mực, tiêu chí về các chuyên môn cụ thể trong mỗi học kỳ.

Tất cả giáo viên đều trải qua quy trình tuyển dụng nghiêm ngặt gồm 4 bước: Sơ tuyển hồ sơ ở bộ phận Nhân sự, tham gia phỏng vấn cùng bộ phận Nhân sự, sau đó là tham gia phỏng vấn cùng bộ phận Chuyên môn, sau đó là quá trình kiểm tra lý lịch tư pháp - bằng cấp và quyết định tuyển dụng từ Hội đồng chuyên môn.

Bên cạnh những yêu cầu về bằng cấp, chuyên môn, giáo viên VAS còn được đòi hỏi cao về tinh thần nhiệt huyết, tình yêu thương trẻ nhờ cũng như sự gắn bó, trách nhiệm với nghề. Bởi trên hết, phải thực sự có tình yêu với nghề với trẻ thì giáo viên mới có thể toàn tâm toàn ý cống hiến cho hành trình giảng dạy của mình.

Đội ngũ giáo viên sở hữu nền tảng học vấn cao cùng kinh nghiệm sư phạm dày dặn

Đội ngũ giáo viên sở hữu nền tảng học vấn cao cùng kinh nghiệm sư phạm dày dặn

4. Các dịch vụ tiện ích đi kèm

Bên cạnh những yếu tố về vị trí, chương trình học, cơ sở vật chất, chất lượng giáo viên, chi nhánh VAS Ba Tháng Hai còn được phụ huynh yêu thích bởi sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm. Theo đó, nhà trường sẽ có dịch vụ đưa đón tận nhà bằng xe bus khang trang, hiện đại được điều khiển bằng đội ngũ các bác tài xế chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải. Cô bảo mẫu đi kèm cũng vô cùng thân thiện và quan tâm đặc biệt đến mỗi em học sinh. Trên xe luôn được vệ sinh định kỳ sạch sẽ, có dây an toàn đầy đủ, điều hoà thoáng mát và bảo hiểm trách nhiệm dân sự,... Đây được xem là giải pháp hữu hiệu nhằm giúp những phụ huynh không có thời gian đưa đón con đi học có thể giảm bớt áp lực về thời gian.

Bên cạnh đó nhà trường còn có dịch vụ ăn sáng nhằm bổ sung năng lượng cho một ngày dài vui học của các bé. Hơn nữa, nhà trường còn có dịch vụ đón muộn hay trông trẻ vào thứ 7 nhằm san sẻ quá trình chăm trẻ nhỏ cho những gia đình bận rộn.

Dịch vụ đưa đón học sinh của VAS

Dịch vụ đưa đón học sinh của VAS

Bằng tất cả những phấn đấu và cống hiến trên, VAS chi nhánh Ba Tháng Hai xứng đáng là trường mầm non quận 10 dạy theo hình thức song ngữ tốt nhất khu vực. VAS sẽ không ngừng nỗ lực, cố gắng để sáng tạo nên những chương trình giảng dạy tiến bộ, hiệu quả cùng một môi trường học tập hiện đại, chuẩn nhất quốc tế để quá trình phát triển của các bé được diễn ra suôn sẻ và đạt được nhiều quả ngọt. Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm hiểu thêm về chương trình học, học phí và ưu đãi của trường thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi ngay qua số hotline này 0911267755 nhé!

>>>> Xem thêm: Top 20 các nhóm kỹ năng sống cho trẻ mầm non cần thiết bố mẹ nên biết

Bài viết liên quan