main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Danh sách trường mầm non quận 10 uy tín và tiêu ch...

Danh sách trường mầm non quận 10 uy tín và tiêu chí giúp chọn trường cho con

Học mầm non là bước đường đầu tiên của bé trên con đường học tập, khi bé tách ra khỏi vòng tay của ông bà, cha mẹ để có thể làm quen với những bài học đầu tiên. Cùng VAS - Hệ thống trường Quốc tế Việt Úc tìm hiểm các tiêu chí lựa chọn trường mầm non nói chung hay trường mầm non tốt nhất tại quận 10 nói riêng qua bài viết dưới đây nhé!

I. 04 tiêu chí hàng đầu để lựa chọn trường mầm non

1. Vị trí của trường mầm non

Vị trí, địa điểm tọa lạc của trường mầm non sẽ ảnh hưởng nhất định đến sinh hoạt của gia đình khi bé đi trẻ. Bé đến trường, phụ huynh đi làm, đi chợ... nên trường học cần đáp ứng được sự thuận tiện nhất định để tiết kiệm thời gian di chuyển. Tốt nhất, trường nên nằm trong bán kính 05km để thuận tiện trong việc đưa đón trẻ. Nếu trường ở xa nhà, đôi lúc phụ huynh phải gửi bé sớm cho kịp giờ làm hoặc nhờ trường giữ bé để đón trễ hơn giờ quy định, điều này ảnh hưởng đến nhịp sinh hoạt của cha mẹ cũng như tâm lý của bé.

Cơ sở Ba Tháng Hai sở hữu một vị trí trọng điểm ngay trung tâm thành phố, do đó đây chính là tâm điểm kết nối nhanh và tiện lợi nhất đến các khu vực khác của thành phố. Nếu bạn cho con mình theo học tại cơ sở này sẽ là sự lựa chọn thông minh khi có thể giúp bạn tối ưu hoá thời gian và chi phí di chuyển. Bên cạnh đó, đường Ba Tháng Hai đã được phát triển từ lâu, chính vì thế đã hình thành nên một hệ thống tiện ích hoàn thiện và hiện đại, đảm bảo cung cấp mọi nhu cầu về mua sắm, ăn uống. Việc nằm gần bệnh viện, nhà hàng, khu trung tâm thương mại, khu vui chơi, những siêu thị lớn nhỏ,… đã giúp cho các bậc phụ huynh thuận tiện sử dụng các dịch vụ cần thiết khi đưa đón con đi học.

Sự liên kết hoàn hảo trong bán kính chưa đầy 2km kể từ vị trí trường cho đến các hệ thống siêu thị - chợ : Chợ Hòa Hưng, Big C miền Đông, chợ Nguyễn Tri Phương giúp cho các mẹ tiện lợi ghé mua sắm thực phẩm. Điểm đặc biệt chính là những khu vui chơi - giải trí khá gần trường như Công viên Đầm Sen chỉ cách cơ sở VAS Ba Tháng Hai khoảng 10 phút di chuyển, hay công viên Lê Thị Riêng, Hồ Kỳ Hòa hoặc Nhà hát Hòa Bình,… tạo cơ hội để ba mẹ đưa bé đi chơi, thư giãn sau một ngày học căng thẳng. Tuyến đường Ba Tháng Hai còn ít xảy ra tình trạng ngập úng nước vào mùa mưa của Sài Gòn, chính vì thế ba mẹ không phải lo lắng về việc ngập nước khi đưa đón con đi học. Có thể thấy cơ sở Ba Tháng Hai đang tọa lạc tại vị trí “vàng”, là tâm điểm của những tiện ích đẳng cấp và đầy đủ, đáp ứng mọi nhu cầu của các bậc Phụ huynh.

trường mầm non quốc tế Việt Úc (VAS) - Quận 10

trường mầm non quốc tế Việt Úc (VAS) - Quận 10

Tọa lạc trên đường Ba Tháng Hai - Tuyến đường huyết mạch sầm uất tại Quận 10, trường mầm non quốc tế Việt Úc (VAS) không chỉ tiện lợi cho việc đón trẻ mà còn có dịch vụ đưa đón tận nhà. Mỗi bảo mẫu, tài xế trên xe sẽ giúp cha mẹ chăm sóc bé "đi đến nơi - về đến chốn", hơn hết cũng giúp bé có tâm lý thoải mái, không phải chờ đợi mỗi lúc tan trường.

2. Đội ngũ nhân viên - giáo viên

Tuỳ vào từng đơn vị trường mầm non Quận 10, các tiêu chuẩn về giáo viên cũng sẽ thay đổi. Tại các trường quốc tế chuẩn Cambridge như VAS, quy trình tuyển chọn, đào tạo và đánh giá định kỳ giáo viên vô cùng chặt chẽ nhằm bảo đảm chất lượng giáo dục tốt nhất cho học sinh. Cơ sở mầm non VAS tại Quận 10 là một trong những trường mầm non đạt chất lượng hàng đầu về giáo dục nhờ đội ngũ giáo viên Việt Nam và bản xứ đến từ Anh, Mỹ, Úc giàu kinh nghiệm, thấu hiểu tâm lý trẻ và nhiệt huyết với nghề. Nhờ đó, trẻ sớm được tiếp xúc với tiếng Anh chuẩn bản xứ và phát triển kỹ năng được rèn kỹ năng giao tiếp song ngữ tự nhiên bên cạnh các kỹ năng nền tảng khác.

Đội ngũ giáo viên tận tâm với công việc

Đội ngũ giáo viên tận tâm với công việc

3. Cơ sở vật chất tốt

Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại sẽ góp phần nâng cao chất lượng giáo dục trẻ, nhất là ở bậc mầm non, khi trẻ cần được đáp ứng nhu cầu cơ bản như ngủ nghỉ, vệ sinh cho đến không gian ngoại khóa, làm quen với những điều mới lạ của cuộc sống. Phụ huynh có thể cân nhắc xem, bản thân và gia đình muốn con được học và chơi trong môi trường như thế nào?

Hiện nay, các trường mầm non quận 10 đều được trang bị sân chơi, lớp học, phòng nghỉ trưa cho bé. Với VAS, cơ sở Ba Tháng Hai được định hướng là mega campus đầu tiên của hệ thống, các trang thiết bị tiện nghi và cơ sở vật chất như thư viện, sân chơi, nhà ăn, thư viện đều đạt chuẩn quốc tế, hướng đến mô hình Học tập Đa hoạt động (Multi-Faceted Approach to Learning for Kindergarten).

Cơ sở vật chất của trường mầm non Quốc tế Việt Úc

Cơ sở vật chất của trường mầm non Quốc tế Việt Úc

4. Mức học phí hợp lý

Học phí tại các trường mầm non quận 10 dao động theo nhiều mức khác nhau, tuỳ vào thu nhập của mỗi hộ gia đình. Tuy thế, học phí không chỉ dừng lại ở vấn đề cao hay thấp, mà quan trọng hơn là các giá trị giáo dục, môi trường và điều kiện mà bé nhận được. Hiện nay, một số trường mầm non quốc tế cho phép phụ huynh đến tham quan cơ sở, tư vấn về mức học phí cũng như tham gia buổi học thực nghiệm để có thể bám sát hơn chương trình học của con sau này.

Trường mầm non quốc tế thường có học phí cao vì chi phí này đã bao gồm những tiêu chí để đảm bảo cho con trẻ điều kiện học chuẩn quốc tế: đồng phục cao cấp, những buổi ngoại khoá trong và ngoài khuôn viên trường, đội ngũ giáo viên vững chuyên môn, các hoạt động kết hợp giữa học tập, thực hành để con phát triển kỹ năng sống, kỹ năng mềm… Tại trường quốc tế, chương trình thăm khám, chăm sóc sức khỏe của trẻ diễn ra vô cùng thường xuyên, nhằm đảm bảo trẻ được đến trường trong trạng thái thể chất - tinh thần tốt nhất.

II. Trường mầm non Quận 10 ưu việt

Trường mầm non Việt Úc thuộc hệ thống VAS tại quận 10 mang đến cho trẻ chương trình học tập đa văn hóa, kết hợp giữa chương trình quốc gia và Anh ngữ, là một điểm sáng giúp bé tiếp cận kiến thức và kỹ năng những năm đầu đời một cách tự nhiên, nhẹ nhàng. Đặc biệt là làm quen với tiếng Anh giao tiếp để trau dồi khả năng nghe, nói, học từ vựng một cách trơn tru.

Trường thường xuyên trao đổi với các phụ huynh để cùng nhau hỗ trợ, tìm hiểu và trau dồi những tiềm năng của trẻ. Đội ngũ quản lý, nhân viên, giáo viên trong và ngoài nước sẽ mang đến kết quả đào tạo vượt trội. Các bé được học tập trong một ngôi trường mầm non đạt chuẩn quốc tế, sạch sẽ, hiện đại với thiết bị học cũng như đồ chơi nhập khẩu cao cấp.

Bữa ăn dinh dưỡng cho trẻ tại trường Quốc tế Việt Úc (VAS)

Bữa ăn dinh dưỡng cho trẻ tại trường Quốc tế Việt Úc (VAS)

Cạnh đó, ý thức được rằng chế độ dinh dưỡng cho bé rất quan trọng, tác động đến sự phát triển thể chất, não bộ của bé. Trường mầm non quận 10 của VAS đã xây dựng chế độ ăn đầy đủ với 03 bữa chính và 02 bữa phụ, cùng thực đơn riêng cho các bé nhạy cảm. Bữa ăn được điều chỉnh cho bé có đầy đủ khoáng, vitamin, protein và các chất cần thiết, vốn là những chất thường bị thiếu nếu bé ăn theo thực đơn của người lớn trong gia đình.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 594 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10

- Số điện thoại: (028) 3864 1770

- Email: info.bth@vas.edu.vn

- Website: https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-ba-thang-hai

Ngoài ra, hệ thống VAS còn sở hữu Mega Campus tọa lạc tại khu Sala quận 2, cũng như các trường mầm non tại cơ sở khác ở các quận trên toàn thành phố (cơ sở Riverside, Sunrise tại quận 7, cơ sở Hoàng Văn Thụ tại Phú Nhuận, cơ sở Garden Hills tại Gò Vấp…). Phụ huynh có thể tham khảo ngay tại đây.

Hy vọng, với bài viết trên phụ huynh đã nắm được những tiêu chí để lựa chọn trường mầm non Quận 10 phù hợp với gia đình. Chúc phụ huynh cùng bé có thể chọn được một ngôi trường tốt, cùng nhau trải qua những khoảnh khắc đáng nhớ khi bé tiếp cận với những năm tháng đi học đáng nhớ của tuổi ấu thơ.

Bài viết liên quan