main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Top trường mầm non quốc tế hiện đại bậc nhất quận...

Top trường mầm non quốc tế hiện đại bậc nhất quận 2 - VAS SALA MEGA CAMPUS

Cơ sở Sala sở hữu nhiều ưu điểm khiến phụ huynh yên tâm lựa chọn cho con

Cơ sở Sala sở hữu nhiều ưu điểm khiến phụ huynh yên tâm lựa chọn cho con

1. Không gian xanh cho bé thoải mái học tập, vui chơi

Tọa lạc tại khu đô thị Sala quận 2, cơ sở Sala Mega Campus của VAS được bao quanh bởi thảm thực vật xanh tươi, mát mắt. Điều này giúp các bé thỏa thích tận hưởng bầu không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên ngay giữa lòng thành phố. Cụ thể trường sở hữu diện tích lớn lên đến 20.000m2 và có đến 7000m2 được dành để thiết kế các mảng xanh cho khu thể dục thể thao, hồ bơi, khu vui chơi, cùng những hoạt động thú vị ngoài trời. Có thể thấy VAS chỉ dành khoảng 30% diện tích để xây dựng các phòng học, khoảng không gian còn lại trường ưu tiên thiết kế những khoảng xanh nhằm giúp các em học sinh thoải mái vận động, thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên.

Sala Mega Campus không chỉ gây choáng ngợp bởi diện tích rộng rãi mà còn tạo ấn tượng bởi lối kiến trúc hiện đại, độc đáo. Bởi nhờ sự khéo léo trong việc kế thừa xu hướng thiết kế xanh của thế giới vào quá trình xử lý không gian nên đã giúp cơ sở Sala tiết kiệm năng lượng hơn rất nhiều. Theo đó, nhờ áp dụng giải pháp lấy gió mát, ánh sáng tự nhiên cùng việc sử dụng những vật liệu thân thiện với môi trường đã giúp hô biến Sala trở thành ngôi trường học tập thoáng mát, gần gũi thiên nhiên. Cụ thể, mặt tường bao quanh được xây với 2 lớp kiên cố, mái và sân trong được phủ xanh mát mắt nhờ cây bóng mát và hệ thảm cỏ, bồn trồng hoa được bố trí dày đặc,... Chính nhờ cách thiết kế thông minh này của VAS đã giúp giảm thiểu tối đa lượng bức xạ mặt trời và cũng giúp quá trình đối lưu gió diễn ra tốt hơn. Sự tỉ mỉ, chu đáo trong từng chi tiết đã giúp Sala Mega Campus trở thành không gian học tập lý tưởng nhất của quận 2 và những vùng lân cận.

Kiến trúc độc đáo với thiết kế thông minh của VAS

Kiến trúc độc đáo với thiết kế thông minh của VAS

2. Trải nghiệm lớp học đa tiện nghi cho bé

Là thành viên nằm trong hệ thống các trường quốc tế Cambridge của Cơ quan Đánh giá Giáo dục Quốc tế Cambridge (CAIE), VAS luôn tiên phong trong việc xây dựng lớp học với trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại nhất. Mọi thiết kế của VAS đều hướng đến việc mang lại một môi trường học tập tiện nghi, sáng tạo cho các em học sinh, đồng thời đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe từ Chương trình phổ thông quốc tế Cambridge.

Theo đó, các phòng học của cơ sở Sala được thiết kế theo kiến trúc hiện đại với những hình khối khoẻ khoắn, ưu tiên sử dụng gam màu tươi tắn. Trường được xây dựng với 5 tầng lầu và 91 phòng học có thiết kế khoa học đạt chuẩn quốc tế. Các phòng học được thiết kế đảm bảo ánh sáng và lưu thông không khí tự nhiên, các bậc thang được xây dựng đảm bảo khoảng bước chân an toàn cùng lan can đứng và tay vịn vừa tầm học sinh.

Bên cạnh đó, các phòng học còn được trang bị những dụng cụ học tập hiện đại như máy chiếu, bảng tích hợp, máy tính kết nối Internet với đường truyền tốc độ cao, những thiết bị nghe nhìn, nghiên cứu đạt chuẩn quốc tế cùng những giáo cụ trực quan khác,... Hệ thống thư viện của trường cũng được tích hợp với đa dạng những đầu sách tham khảo giá trị cao đáp ứng nhu cầu tham khảo tài liệu cho giáo viên và học sinh. Trong đó, tài liệu tiếng Anh của chương trình học quốc tế Cambridge được cung cấp bởi Follett - tổ chức cung cấp tài liệu & quản lý thư viện hàng đầu thế giới.

Chiêm ngưỡng sự khang trang của cơ sở Sala

3. Phòng học năng khiếu hiện đại cho bé phát triển nghệ thuật từ sớm

Hơn ai hết, VAS hiểu rõ tầm quan trọng của năng khiếu, bởi đây chính là chiếc cầu nối giúp con người chạm vào cái đẹp, mở rộng tình yêu và lòng nhân ái. Do đó, bên cạnh phòng học, VAS cơ sở Sala cũng chú trọng nhiều vào việc xây dựng phòng năng khiếu nhằm nâng bước cho quá trình tìm hiểu và phát triển đam mê của các bé. Các phòng năng khiếu được trang bị đầy đủ nội thất, an toàn với trẻ. Theo đó, những dụng cụ học tập như nhạc cụ, hoạ cụ, đất sét, sơn,... đều được làm từ những chất liệu thiên nhiên, thân thiện với trẻ với môi trường và được nhập khẩu từ Anh Quốc. Từ những nỗ lực trong việc thiết kế phòng năng khiếu, VAS tự tin là môi trường giúp các em phát triển trí thông minh, khơi dậy những rung cảm trong nghệ thuật, đánh thức những năng lực tiềm tàng trong mỗi em học sinh.

VAS cơ sở Sala chú trọng nhiều vào việc xây dựng phòng năng khiếu

VAS cơ sở Sala chú trọng nhiều vào việc xây dựng phòng năng khiếu

4. Phát huy tài năng với chương trình ngoại khóa bổ ích

Không chỉ đầu tư vào việc cung cấp kiến thức học thuật, VAS cơ sở Sala quận 2 còn đặc biệt quan tâm vào các hoạt động ngoại khóa nhằm mang đến sự phát triển toàn diện nhất cho các bé. Với tâm huyết cung cấp những giá trị thật mang tính thực tiễn cao, VAS đã dành hơn 15 năm để hoàn thiện trong việc thiết kế nên chương trình ngoại khóa bổ ích nhất. Chương trình ngoại khóa của trường mầm non quốc tế quận 2 Sala chính là sự kết hợp hài hoà cùng chương trình giáo dục chính khoá. Hoạt động ngoại khóa của VAS bao gồm nhiều chủ đề đa dạng giúp học sinh thể hiện và phát triển toàn diện về thể chất, thẩm mỹ, năng khiếu, cũng như những kỹ năng sống cần thiết. Theo đó, chương trình ngoại khóa của cơ sở Sala bao gồm những ưu điểm vượt trội sau:

Câu lạc bộ ngoại khoá trong giờ học: Những hoạt động rèn luyện thể chất như bóng rổ, bóng đá, bơi lội, cầu lông,... hay những bộ môn nghệ thuật, giải trí như âm nhạc, thủ công, phim ảnh, nhảy múa,... sẽ được lồng ghép khéo léo ngay trong chương trình học tập chính khoá. Điều này sẽ giúp các em được thư giãn giữa những môn học thuật khô khan, cũng như tiếp thêm năng lượng cho việc thu nhận kiến thức ở những môn học sau đó.

Câu lạc bộ ngoại khoá sau giờ học: VAS sẽ liên kết với những tổ chức huấn luyện chuyên nghiệp nhằm tổ chức các buổi ngoại khóa như yoga, leo núi, bơi lội, nhảy múa,... để giúp các em có cơ hội tiếp cận những bộ môn năng khiếu này sâu hơn sau mỗi giờ học chính khoá tại trường.

Dã ngoại thực hành: Nhà trường thường tổ chức những buổi học ngoài trời, vui chơi tập thể thông qua các chuyến tham quan đến các khu di tích lịch sử, những đơn vị sản xuất nông nghiệp, môi trường thiên nhiên,... nhằm giúp học sinh có được những trải nghiệm thực tế nhất.

Những cuộc thi năng khiếu, học thuật: Mỗi năm VAS đều tổ chức các cuộc thi tìm kiếm năng khiếu như VAS's Got Talent, VAS Olympic, hay những cuộc thi về kể chuyện, vẽ tranh,... Đây sẽ là nền tảng giúp các em xây dựng sự tự tin, phát triển thế mạnh của bản thân.

Các hoạt động xã hội, cộng đồng: VAS thường xuyên chú trọng vào những hoạt động mang giá trị nhân văn sâu sắc như “Năm học xanh", cuộc thi chạy bộ VAS Green Day Run, cuộc thi vẽ tranh Painting Contest, dự án tái sử dụng - tái chế rác - 3Rs Project,...

5. Chương trình ưu đãi tại VAS - trường mầm non quốc tế quận 2

Cơ sở Sala luôn mang đến những chương trình chiết khấu, ưu đãi hấp dẫn và thiết thực khi phụ huynh ghi danh cho học sinh. Hiện VAS đang có ưu đãi tuyển sinh lên đến 20,000,000 đồng/ suất khi phụ huynh đăng ký nhập học năm 2022-2023. Ngoài ra còn có ưu đãi 3% học phí nếu phụ huynh đóng toàn bộ học phí một lần cho cả năm học. Hơn nữa, cơ sở Sala còn miễn phí 100% chi phí kiểm tra đầu vào cho học sinh khi nhập học tại trường. Bên cạnh đó, VAS còn liên kết ngân hàng ACB và VCB giúp phụ huynh có thể đăng ký trả góp kỳ hạn 9 tháng với 0% lãi suất nếu đóng học phí cho cả năm. Đây chắc chắn là những món quà giúp phụ huynh giảm bớt gánh nặng chi phí khi có con bắt đầu bước vào con đường học thuật.

Với những ưu điểm về chương trình học, hoạt động ngoại khoá, cơ sở vật chất,.... kể trên, trường mầm non quốc tế quận 2 Sala tự tin là con thuyền chuyên chở tri thức, là nơi ươm mầm, phát triển năng khiếu, niềm đam mê nghệ thuật cho các em học sinh. Nếu muốn tham quan trường để tận mắt chiêm ngưỡng sự hiện đại, khang trang của trường cũng như tham khảo sâu hơn về lộ trình học cùng học phí,... phụ huynh có thể liên hệ qua số hotline (028) 3622 0833 để nhận tư vấn nhanh nhất nhé!

>>> Xem thêm: Top các địa chỉ dạy nấu ăn cho trẻ em uy tín

 

Bài viết liên quan