main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Trẻ nâng cao nhận thức và phát triển kỹ năng qua c...

Trẻ nâng cao nhận thức và phát triển kỹ năng qua các hoạt động ngoại khóa đa dạng tại VAS

Hoạt động vận động và phát triển kỹ năng ngay tại trường cho học sinh Mầm Non 

Ngày 8/4 vừa qua, VAS Sunrise đã tổ chức một loạt các hoạt động vui chơi, vận động dành cho các em học sinh Mầm non ngay tại khuôn viên sân chơi của cơ sở. Sau thời gian dài nghỉ dịch, các bé đã rất hào hứng tham gia và “lăn xả” cùng bạn bè trong các trò chơi thú vị như câu cá bảy màu, thử tài ném bóng, ly nước biết di chuyển, “đọ” sức bền với đua xe chòi chân…

Mừng ngày giỗ tổ Hùng Vương cùng các VASers khối Mầm Non Riverside

Cũng trong ngày 8/4, các bạn nhỏ Mầm non VAS Riverside đã được trải nghiệm những hoạt động thú vị mừng ngày lễ Giỗ tổ Hùng Vương. Hoạt động không chỉ khuyến khích các bé nhớ về nguồn cội và khơi gợi giá trị Tự hào dân tộc, mà còn tạo ra sân chơi giúp các bé gắn kết với bạn bè và thầy cô.

Các bé được mặc trang phục bà ba, nghe kể chuyện về sự tích Bánh Chưng - Bánh Dày

 

Ngoài ra các bé còn được tham gia các trò chơi dân gian như đi cầu khỉ, đi cà kheo, nhảy bao bố, bắt cá và đặc biệt là cùng nhau làm bánh dày

Ngày hội “Toy Day” với các hoạt động nghệ thuật, sáng tạo!

Ngày 7/4, các bạn nhỏ Mầm non VAS Phan Xích Long đã có một ngày thật vui với hoạt động “Toy Day” được tổ chức tại cơ sở. Các bé được cô hướng dẫn cắt dán mắt, chân, tua rua và tạo hình thành những con vật xinh xắn từ những chiếc vớ. Cùng ngắm nhìn những thành phẩm ngộ nghĩnh, đáng yêu đến từ sự khéo tay của các bé nhé! 

Những “Mầm Non” nuôi dưỡng những mầm non - Hoạt động trồng rau của các bạn học sinh Mầm non Sala

Dự án “Trồng rau sạch” của khối Mầm non cơ sở Sala đã được thực hiện từ giữa tháng 04/2022 và dự kiến kéo dài đến hết năm học nhằm nâng cao nhận thức và tầm quan trọng của thực phẩm sạch cho các bé.

Các con được tự tìm hiểu về những hạt giống nhỏ li ti, tự tay xới đất, nhặt cỏ để gieo trồng từng hạt giống xuống đất. Hằng ngày, các con sẽ tự tay chăm sóc cho các mầm rau ấy, cùng thầy cô và các bạn quan sát sự trưởng thành của cây rau.

Như cách những bàn tay nhỏ nâng niu, nuôi dưỡng những mầm cây – VAS cũng đang nuôi dưỡng những giá trị quý giá trong tim của từng mầm xanh VAS, mỗi ngày.

Từng bừng với “Ngày hội nước” dành cho học sinh Mầm Non cơ sở Ba Tháng Hai

Để đem đến cho các em học sinh khối mầm non một ngày học vui tươi, năng động và nhiều trải nghiệm, VAS Ba Tháng Hai đã tổ chức “Ngày hội nước 2022” với nhiều trò chơi vui nhộn và thú vị.



Các em được thỏa thích khám phá các trò chơi với nước như câu cá, gánh nước về nhà, lấy nước từ bọt biển, làm vỡ bong bóng nước, di chuyển ly bằng nước…

Hoạt động “Build a Monster” - Trổ tài khéo tay với các bạn học sinh mầm non cơ sở Phan Xích Long

Ngày 14/4, các bạn nhỏ Mầm non cơ Phan Xích Long đã hào hứng tham gia hoạt động tạo hình các nhân vật quái vật mang tên “Build a monster”. Hoạt động đã mang lại thật nhiều niềm vui và tiếng cười cho các bé, giúp các bé rèn luyện kỹ năng thuyết trình, sự sáng tạo và tư duy thẩm mỹ.

Những khoảng khắc đáng nhớ tại ngày hội chuyển tiếp lớp 5 lên lớp 6 và hội chợ Steam - Cơ sở Sala và Hoàng Văn Thụ

Cũng trong tháng 4, cơ sở Hoàng Văn Thụ và Sala đã tổ chức Ngày hội chuyển tiếp cho các em học sinh từ lớp 5 lên lớp 6 với nhiều các hoạt động, trải nghiệm thú vị và bổ ích nhằm hỗ trợ và chuẩn bị hành trang cho các em chuẩn bị bước vào môi trường học tập mới.


Đặc biệt, cơ sở Hoàng Văn Thụ đã kết hợp tổ chức hội chợ Steam cực kỳ thú vị trong ngày này. Trong hội chợ Steam, đại diện học sinh khối 8, 9 là người phụ trách các gian hàng, giới thiệu, hướng dẫn các em khối 5 thực hiện các hoạt động trải nghiệm thú vị liên quan đến các môn học Lý, Hóa, Sinh, Mỹ thuật... 

VASers háo hức chào đón một mùa hè “Học vui - Vui học” 

Mùa hè luôn là khoảng thời gian được các em học sinh mong đợi nhất khi các em được tạm quên những căng thẳng của chương trình học để hòa mình vào các hoạt động trải nghiệm mà bản thân yêu thích. Nhằm tạo điều kiện để các em trải nghiệm những hoạt động thú vị của Trại hè VAS 2022, VAS đã tổ chức hoạt động roadshow với chủ đề “Rừng Xanh” để các em được tìm hiểu về thế giới động vật lý thú dưới hình thức trò chơi, đố vui có thưởng… 

Thông qua chủ đề học tập, Nhà trường cũng mong muốn truyền tải thông điệp giáo dục trẻ lòng yêu thiên nhiên và ý thức bảo vệ môi trường - bảo vệ hành tinh xanh. 

Cùng chờ đón những hoạt động thú vị khác trong tháng 5 nhé! 

Bài viết liên quan