main logo
Messenger logo
phone calling icon

Trường mầm non quận Gò Vấp - VAS

Môi trường sống tại quận Gò Vấp

Gò Vấp nằm trong những quận nội thành, có diện lớn và mật độ dân cư đông đúc. Quận đang trên đà phát triển, tốc độ đô thị hóa cao nên cuộc sống người dân ngày càng cải thiện. 

Vì cuộc sống nâng cao nên nhu cầu theo đó được nâng lên. Các gia đình có con trong độ tuổi đi học muốn con được tiếp nhận hệ thống giáo dục tốt nhất. Sự xuất hiện của các trường công lập, song ngữ và sự quan tâm ngày càng nhiều của phụ huynh với trường quốc tế.

Khi ba mẹ muốn lựa chọn trường mầm non quận Gò Vấp cho con cần đắn đo, lựa chọn kỹ lưỡng. Điều gì là tốt nhất cho con về môi trường, chương trình học hay cách trẻ hòa nhập tốt nhất tại ngôi trường đó, đang khiến ba mẹ băn khoăn rất là nhiều.

Vậy tại sao những trường quốc tế lại được lòng tin của ba mẹ về chất lượng như vậy. Trường quốc tế Việt Úc (VAS) se giải đáp thắc mắc này cho các bạn.

Cơ sở Garden Hills - VAS

Cơ sở vật chất

Trường mầm non quận Gò Vấp tọa lạc tại số 168 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, trường quốc tế đầu tiên tại khu vực Bắc Sài Gòn đào tạo từ bậc Mầm non đến hết THPT.

Trường mầm non quận Gò Vấp - Cơ sở Garden Hills

Mega Campus Gò Vấp Mega Campus Gò Vấp

Việc phát triển Mega Campus Gò Vấp là bước đi chiến lược của VAS trong kế hoạch trở thành hệ thống trường học xuất sắc, không ngừng lớn mạnh. Ngoài ra, VAS còn chú trọng thu hút đội ngũ giáo viên, quản lý và nhân viên xuất sắc nhằm nâng cao chất lượng đào tạo cũng như tăng cường các hoạt động ngoại khóa cho học sinh tại tất cả các cơ sở.

Khuôn viên cơ sở Garden Hills Khuôn viên cơ sở Garden Hills

Ông Marcel van Miert, Chủ tịch Điều hành VAS chia sẻ: “Việc xây dựng cơ sở VAS tại Gò Vấp nhằm đáp ứng nhu cầu của ngày càng nhiều học sinh mong muốn theo học Chương trình Giáo dục Quốc tế Cambridge song song với Chương trình Giáo dục Quốc gia. Đội ngũ giáo viên, quản lý và nhân viên xuất sắc tại cơ sở hiện đại nhất này sẽ đóng góp tích cực vào chất lượng giảng dạy và đào tạo tại khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh. Dự kiến hoàn thành và hoạt động vào tháng 7/2016, tôi tin rằng cơ sở này sẽ mang đến sự lựa chọn tối ưu cho các phụ huynh và học sinh trong khu vực, với môi trường học tập nhiều tiện nghi, chương trình học đạt chuẩn quốc tế, học phí hợp lý”.

Cơ sở vật chất của cơ sở Garden Hills Cơ sở vật chất của cơ sở Garden Hills

Nhằm mang đến một không gian học tập hiện đại và tiện nghi dành cho học sinh khu vực Gò Vấp và các quận lân cận, cơ sở hiện đại bậc nhất này sẽ có 80 phòng học chính khóa được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại như: bảng tích hợp, máy chiếu, hệ thống chiếu sáng phù hợp, điều hòa nhiệt độ,… Cơ sở trường mầm non quận Gò Vấp còn có 26 phòng chức năng như: phòng tin học, phòng thí nghiệm, thư viện, phòng dạy nấu ăn, nhạc, họa, thể dục. Ngoài ra, với hai hồ bơi, khu sân chơi trẻ em, khu sân chơi liên cấp, sân bóng đá, sân bóng rổ, nhà thi đấu đa năng, hội trường nhà hát… Mega Campus Gò Vấp là cơ sở có khuôn viên dành cho hoạt động ngoài trời lớn nhất với diện tích gần 5.000 m2, hứa hẹn mang đến cho học sinh sự phát triển toàn diện cả về thể chất, tinh thần lẫn trí lực.

Cơ sở vật chất của cơ sở Garden Hills Cơ sở vật chất của cơ sở Garden Hills

Cơ sở vật chất của cơ sở Garden Hills Cơ sở vật chất của cơ sở Garden Hills

Chương trình học 

Điểm cộng của các trường quốc tế là sử dụng tiếng Anh trong giảng dạy và giao tiếp giúp các em thông thạo ngôn ngữ quốc tế phổ biến này tốt hơn. Trẻ mầm non là giai đoạn trí não tiếp thu kiến thức nhanh nhất do đó việc được tiếp xúc với tiếng Anh sớm là cơ hội tốt cho tương lai của trẻ.

Trường luôn hướng tới phương pháp giáo dục hiện đại giúp trẻ phát triển toàn diện. Các em được khơi dậy niềm đam học hỏi, khám phá bên trong và tự tin thể hiện năng khiếu của bản thân.

Hệ thống trường mầm non quận Gò Vấp VAS luôn tự hào và đảm bảo chất lượng giúp ba mẹ yên tâm. Hỗ trợ, chăm sóc và quan tâm đến từng em để trẻ tiếp nhận nhiều kiến thức bổ ích, biết chia sẻ và yêu thương với mọi người xung quanh.

Bài viết liên quan