main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Trường song ngữ quận 7 chuẩn 5 sao - VAS Riverside...

Trường song ngữ quận 7 chuẩn 5 sao - VAS Riverside Mega Campus

Riverside Mega Campus là cái tên sáng giá được nhiều phụ huynh tin chọn

Riverside Mega Campus là cái tên sáng giá được nhiều phụ huynh tin chọn

1. Bước tiến mới của VAS khi Riverside Mega Campus đi vào hoạt động

Cơ sở Riverside Mega Campus được tọa lạc tại khu dân cư có quy mô lớn và cung cấp chương trình giáo dục từ cấp Mầm non đến hết Trung học Phổ thông. Với sức chứa lên đến 2000 học sinh, VAS chi nhánh Riverside Mega Campus hứa hẹn sẽ là ngôi trường lý tưởng phía Đông Nam thành phố.

Riverside Mega Campus được xây dựng trong kế hoạch chiến lược của VAS là mở rộng số lượng hệ thống giáo dục dựa trên nền tảng của trách nhiệm và phát triển bền vững. Riverside Mega Campus sở hữu kiến trúc có quy mô lớn và hiện đại bậc nhất khu vực quận 7 và những vùng lân cận, chính vì thế luôn là điểm sáng thu hút mọi ánh nhìn.

Riverside Mega Campus sở hữu kiến trúc có quy mô lớn và hiện đại

Riverside Mega Campus sở hữu kiến trúc có quy mô lớn và hiện đại

Cơ sở Riverside Mega Campus nằm trong khu dân cư Cityland quận 7 với khuôn viên rộng lớn lên đến 11.000 m2. VAS đã dành phần lớn diện tích của trường để thiết kế các mảng xanh tự nhiên mát mắt nhằm mang đến không gian học tập, vui chơi, các hoạt động thể thao ngoài trời trong lành. Những phòng học, phòng chức năng như thực hành thí nghiệm, công nghệ thông tin, phòng dạy nấu ăn, hội hoạ, âm nhạc, thể thao đa năng, thư viện,... được bố trí khoa học ở 5 tầng lầu.

Có thể nói sự ra đời của trường song ngữ quận 7 đã đánh dấu bước tiến lớn trong cấu trúc quản trị điều hành của hệ thống giáo dục VAS. Với mục tiêu chạm đến những tiêu chuẩn cao cũng như đồng bộ về chất lượng chuyên môn và kỹ năng quản lý vận hành, cơ sở Riverside Mega Campus là tổng thể của sự khang trang về vật chất, tinh hoa về tri thức và ý nghĩa của những hoạt động ngoại khoá.

2. Tham quan ngôi trường song ngữ quận 7 đáng mơ ước của giới trẻ

a. Kiến trúc độc đáo

Tọa lạc tại 99 Nguyễn Thị Thập - tuyến đường huyết mạch của quận 7, cơ sở Riverside Mega Campus với khối kiến trúc đồ sộ, khang trang đã chinh phục nhiều người mỗi khi đi ngang qua. Trường được đánh giá là cơ sở có thiết kế độc đáo. Nhờ sự khéo léo trong việc áp dụng xu hướng kiến trúc xanh để xử lý không gian nên trường có thể lấy ánh sáng và thông gió một cách tự nhiên, giúp tiết kiệm năng lượng tối đa, đồng thời tạo nên khung cảnh học tập trong lành.

Công trình bao gồm 5 tầng lầu với các phòng học được bố trí khoa học đạt chuẩn quốc tế. Những đường thiết kế vuông vắn kết hợp cùng khối kiến trúc vòm cung, hình tròn mềm mại đã tạo nên tổng thể đa dạng, đặc sắc. Hệ thống phòng học và phòng chức năng của trường được thiết kế chuẩn 5 sao với những thiết bị dạy học công nghệ cao cùng những tiện ích học đường hiện đại như hội trường, sân bóng, nhà thi đấu đa năng, hồ bơi, phòng công nghệ,... giúp học sinh phát triển toàn diện về năng khiếu lẫn thể chất.

Sân bóng đá được thiết kế hiện đại

Sân bóng đá được thiết kế hiện đại

b. Quy mô quốc tế

Bên cạnh kiến trúc độc đáo mang tiêu chuẩn quốc tế, cơ sở Riverside Mega Campus còn sở hữu lộ trình học chuẩn quốc tế. Theo đó, học sinh sẽ được lựa chọn 3 lộ trình học tập chuẩn quốc tế Cambridge với bằng cấp đầu ra linh hoạt và phù hợp với năng lực cũng như định hướng học tập đa dạng của mỗi em học sinh. Học sinh tại VAS được trang bị nền tảng nhằm trở thành một công dân toàn cầu với những chứng chỉ, bằng cấp quốc tế được công nhận tại nhiều trường đại học hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó, chương trình học tăng cường tiếng Anh, song ngữ quốc tế, quốc tế toàn phần Cambridge cùng thời lượng tiếng Anh học thuật cao vượt trội của trường Riverside Mega Campus giúp rèn luyện khả năng ngoại ngữ cho các em học sinh. Ngoài ra, những hoạt động ngoại khóa phong phú còn giúp học sinh dễ dàng tạo điểm nhấn cho hồ sơ trong quá trình săn học bổng du học. Thực tế, đã có hơn 90% học sinh lớp 12 tại VAS được chấp thuận và giành được học bổng tại nhiều trường đại học nổi tiếng thế giới nhờ thành tích xuất sắc ở những kỳ thi Cambridge AS/A Level.

c. Hoạt động ngoại khóa bổ ích

Những hoạt động ngoại khoá, các cuộc thi cùng những chuyến dã ngoại là những yếu tố không thể thiếu trong lộ trình học tập tại trường song ngữ quận 7 Riverside Mega Campus nói riêng và của toàn hệ thống VAS nói chung. Đây là công cụ hỗ trợ quá trình phát triển toàn diện nhân cách, năng khiếu, trí tuệ cho học sinh cùng như thay đổi không gian học tập, vui chơi cho các em học sinh. Các chương trình ngoại khóa của VAS không chỉ mang tính nhất thời, hoa mỹ, bề nổi mà nó thực sự mang đến những hứng thú cùng giá trị thiết thực cho học sinh. Hơn nữa, những câu lạc bộ thú vị cũng được lập ra nhằm bồi dưỡng niềm đam mê cuộc chảy trong mỗi em. Tùy theo sở thích và năng khiếu mà học sinh có thể chủ động lựa chọn tham gia câu lạc bộ phù hợp với mình. Đó có thể là những bộ môn thể thao, giải trí, nghệ thuật và phát triển tư duy như: Bóng đá, bóng rổ, Bóng bàn, Lặn, Bơi lội, Võ tự vệ, Vẽ, Thanh nhạc, Trống, Đàn Ghi-ta. Nhảy Kpop, Cờ vua, Lắp ráp Robot, Lập trình thiết kế trò chơi,...

VAS chú trọng phát triển năng khiếu cho học sinh

VAS chú trọng phát triển năng khiếu cho học sinh

d. Học phí hợp lý

Học phí trường song ngữ luôn là vấn đề khiến nhiều phụ huynh quan tâm. Với thời lượng tiếng Anh học thuật được đánh giá cao nhất trong khối trường quốc tế cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, VAS cơ sở Riverside Mega Campus có học phí thuộc vào mức hợp lý so với những giá trị mà học sinh nhận được. VAS còn thường xuyên mang đến nhiều ưu đãi học phí hấp dẫn chẳng hạn như cam kết không tăng học phí trong năm học mới 2022-2023, Giảm 50% học phí khóa hè VAS 2022, miễn phí kiểm tra đầu vào, chương trình ưu đãi anh chị em ruột, tặng học bổng, tặng dụng cụ học tập,... Với những chương trình ưu đãi thiết thực hấp dẫn này, VAS sẽ phần nào giảm bớt chi phí học tập khi có con đăng ký nhập học tại trường.

Sở hữu vô vàn ưu điểm, VAS Riverside Mega Campus là sự lựa chọn lý tưởng để phụ huynh đăng ký đăng ký cho con được tham gia học tập, vui chơi trong môi trường quốc tế này. Với 18 năm kinh nghiệm cùng môi trường học tập đạt chuẩn quốc tế của VAS, cơ sở Riverside Mega Campus sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho học sinh. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn về lộ trình học, những tiện ích đi kèm cùng học phí trường song ngữ VAS nhé!

>>>> Xem thêm: Top 20 các nhóm kỹ năng sống cho trẻ mầm non cần thiết bố mẹ nên biết

 

Bài viết liên quan