main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Tuần Cuối Cùng Của Khóa Hè Trực Tuyến - Khép Lại M...

Tuần Cuối Cùng Của Khóa Hè Trực Tuyến - Khép Lại Mùa Hè Đầy Ý Nghĩa !

? Các lớp vận động: Lớp “Vui khỏe cùng Aerobics” tổng kết lại tất cả kiến thức về nhịp điệu và vũ đạo của các em trong 4 tuần vừa qua - các em tự soạn điệu nhảy theo các động tác mẫu đã được học, quay video và trình diễn.  Học sinh lớp “Vũ điệu TikTok” biểu diễn lại các trend TikTok Việt Nam, TikTok Cool, TikTok US-UK và TikTok Cute đầy tự tin. Các em đã nắm bắt được kỹ năng phối hợp vận động cùng âm nhạc, nắm bắt nhịp đếm và khả năng tự tin biểu diễn thể hiện bản thân.

?️ Chủ đề chính của lớp “Nghệ thuật trang trí Đan Mạch” tuần cuối là “Âm sắc bốn mùa” – các em được hướng dẫn các hình ảnh, màu sắc và hình ảnh đặc trưng của cả bốn mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông và vẽ tranh theo chủ đề. Lớp “Mỹ thuật – trang trí đồ lưu niệm” học cách dùng tăm bông thay cọ để vẽ tranh bằng màu nước.

Những bức tranh thể hiện các mùa trong năm vô cùng sống động của lớp “Nghệ thuật trang trí Đan Mạch”

 

Những tác phẩm đầy màu sắc được trang trí từ tăm bông trong lớp “Mỹ thuật- Trang trí đồ lưu niệm"

? Khóa học “Giúp mẹ nấu ăn” kết thúc với bài học thú vị cực kỳ: Cơm bento hình chú gấu và Salad ức gà. Vào năm học các em có thể tự làm cơm Bento mang đi học hoặc đi cắm trại cùng bạn bè rồi nhé!

? Tuần trước, khóa học “Thiên nhiên quanh em” đã cung cấp cho các em kiến thức về các loài động vật sống dưới nước, tuần nay các em tiếp tục được học về động vật sống trên cạn, động vật lưỡng cư, những loài vật nuôi có ích trong sản xuất và động vật hoang dã. Lớp “Sống xanh” thì được học kiến thức về cây xanh bao gồm quá trình trao đổi chất, môi trường, điều kiện sống, hành trình của hạt, và tác dụng của cây xanh với đời sống con người.

Những kiến thức hết sức thú vị về các loài động vật được chia sẻ trong lớp “Thiên nhiên quanh em”

? “Dự án nghiên cứu khoa học” tuần này hướng dẫn các em thiết kế nhà nổi. Các em được hướng dẫn cách xây dựng một bản thiết kế hoàn chỉnh, trình bày bản thiết kế, thực hành thử nghiệm và triển lãm thành phẩm.

Một số tác phẩm nhà nổi tiêu biểu trong lớp “Dự án nghiên cứu khoa học”

Tuần cuối của các lớp học thuật có gì thú vị?

? Khóa “Bé vững tin vào lớp Một” – các bé đã học được thuần thục các số đếm từ 6 đến 10, những nét vẽ cong và kỹ năng chăm sóc sức khỏe cá nhân cơ bản.

? Khóa “Ôn tập Toán – Tư duy và giải quyết vấn đề theo Toán học” tiếp tục chủ đề về những khối hình trong không gian. Học sinh còn được học thêm về thể tích khối chóp, khối lăng trụ và luyện giải bài tập trong chủ đề.

? Lớp “Ôn tập Ngữ văn – Vẻ đẹp ngôn ngữ Việt” hướng dẫn các em kỹ năng viết Nghị luận văn học với những kiểu bài thường gặp trong đề thi THPT quốc gia. Các em luyện tập làm bài nghị luận về thơ, đoạn trích văn xuôi hoặc một ý kiến văn học.

? Khóa “Tiếng Anh thông dụng” cho trình độ cơ bản: Học sinh được dạy từ vựng và ngữ pháp cơ bản về chủ đề về thức ăn, động vật, những hoạt động tại nhà, giao tiếp truyền thông và môi trường... Các lớp nâng cao hơn được hướng dẫn viết bài luận liên quan đến những vấn đề đang xảy ra trên thế giới.

 

 

Tìm hiểu thêm về 13 khóa học hè miễn phí và 1 khóa Tiếng anh tăng cường trực tuyến (có thu phí) của VAS tại: https://www.vas.edu.vn/e-leaflet-VAS-online-summer-courses-2021

Tham quan trực tuyến 360 độ các cơ sở của VAS tại: https://www.vas.edu.vn/virtual-tour/

Để đăng ký tham quan trc tiếp các cơ s và tìm hiu v Chương trình học Quc tế chun Cambridge ca VAS, ba m có th đăng ký ti ? www.vas.edu.vn hoc 0911 26 77 55

 

Bài viết liên quan