main logo
  • Home
  • Tin tức
  • Tuần Thứ Ba Của Khóa Học Hè Trực Tuyến - Học Hỏi,...

Tuần Thứ Ba Của Khóa Học Hè Trực Tuyến - Học Hỏi, Tư Duy, Khám Phá!

Cùng điểm lại chương trình và kết quả của tuần vừa rồi nhé!

Trong các lớp học vận động, các em đã được học hoàn chỉnh 7 bước cơ bản trong lớp Aerobics cũng như phối hợp Aerobics vào các vũ điệu nhạc US-UK trên TikTok, đi cùng với kỹ năng cảm thụ nhịp điệu trong âm nhạc và vận động theo nhạc.

Phối hợp Aerobics cùng âm nhạc TikTok giúp các em hứng thú hơn trong luyện tập

“Hoa lá mùa hè” là chủ đề chính của lớp “Nghệ thuật trang trí Đan Mạch”- ngoài việc ngẫu hứng trang trí trên lá, các em còn được học cách tạo hình con vật từ lá, vẽ hoa lá và thú vị nhất là sáng tạo trang phục bằng hoa lá. Ở lớp “Trang trí đồ lưu niệm” các em được hướng dẫn vẽ lên nhiều loại chai và dáng chai với những cách trang trí đa dạng, sáng tạo.

 

Những thành phẩm đầy màu sắc của lớp học trang trí đồ lưu niệm

Khóa học “Giúp mẹ nấu ăn” tuần này cực kỳ hấp dẫn với hai công thức món Việt (Cánh gà chiên nước mắm) và món Âu (Cá hồi sốt cam) làm bếp của mẹ thơm ngào ngạt cả tuần.

Khóa học “Thiên nhiên quanh em” tuần này có gì?

Một trong những chủ đề các em học sinh yêu thích nhất đó là “Những vật nuôi dễ thương”. Các em được hiểu nhiều hơn các kiến thức khoa học về những con vật thường ngày các em yêu quý như chó, mèo, các loại gia cầm… Lớp “Sống xanh” cũng không kém phần thú vị khi hướng dẫn các em những kiến thức thiết thực về nhà ở, vật liệu xây dựng và những kiến trúc nhà thân thiện với môi trường, các em được hướng dẫn làm một số mô hình nhà ở để nắm được kiến thức.

Lớp “Dự án nghiên cứu khoa học” tuần này tiếp tục với bài của tuần trước về Sáp thơm – khi được tiến hành bắt tay làm nến theo quy trình đã chọn, các em có cơ hội tìm tòi và khám phá sâu sát hơn kiến thức về nến đã được học. Chủ đề “Rạng rỡ sắc môi” khởi động kế tiếp với phần lý thuyết về nguyên liệu, công dụng, quy trình sản xuất son môi công nghiệp và tác hại của những loại son không an toàn.

Sản phẩm sáp thơm được chế tạo bởi các em học sinh của lớp học “Dự án nghiên cứu khoa học”

Các lớp học thuật tuần này có gì mới?

Khóa “Giúp bé vững tin vào lớp Một” tuần này bên cạnh việc ôn tập lại các kiến thức đã học của 2 tuần trước về kiến thức Toán học và các nét cơ bản, các em được khám phá về các nét mới: Nét móc trên, nét móc dưới; nhận biết về các so sánh cơ bản như dài – ngắn, cao – thấp, nhiều hơn – ít hơn. Ngoài ra, các em được thực hành kỹ năng chuẩn bị dụng cụ học tập và kỹ năng xé giấy dán tranh cơ bản.

Khóa “Ôn tập Toán” tiếp tục với chủ đề “Đồ thị hàm số” tuần trước cùng kiến thức mới về cực trị của hàm số và những bài tập áp dụng từ cơ bản đến nâng cao.

Tương tự, lớp “Ôn tập Ngữ văn” cũng tiếp tục đi sâu hơn vào chủ đề tuần trước là “Kỹ năng viết văn nghị luận xã hội”, các em được luyện tập và học cách làm văn nghị luận xã hội về một hiện tượng đời sống. 

Khóa tiếng Anh thông dụng tuần này chọn chủ đề lối sống lành mạnh, thể thao, gia đình, học đường và các ngày lễ cho các lớp cơ bản. Các lớp nâng cao được học ngữ pháp liên kết và từ vựng liên quan đến chủ đề quốc gia dân tộc, lễ kỷ niệm, địa điểm, hiện tại và tương lai.

 

 

Tìm hiểu thêm về 13 khóa học hè miễn phí và 1 khóa Tiếng anh tăng cường trực tuyến (có thu phí) của VAS tại: https://www.vas.edu.vn/e-leaflet-VAS-online-summer-courses-2021

Tham quan trực tuyến 360 độ các cơ sở của VAS tại: https://www.vas.edu.vn/virtual-tour/

Để đăng ký tham quan trc tiếp các cơ s và tìm hiu v Chương trình học Quc tế chun Cambridge ca VAS, ba m có th đăng ký ti ? www.vas.edu.vn hoc 0911 26 77 55

 

Bài viết liên quan

Messenger logo