main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • VAS chính thức khởi động cuộc thi toán “VAS Maths...

VAS chính thức khởi động cuộc thi toán “VAS Maths Competition”

Cuộc thi là một sân chơi năng động và bổ ích dành cho các tài năng Toán học trẻ có cơ hội giao lưu, học hỏi từ bạn bè, thầy cô và thử sức bản thân trước khi tham gia các cuộc thi Toán ở quy mô lớn như cấp Quận, Thành phố, Quốc Gia hay Quốc tế.

Cuộc tranh tài VAS Maths Competition sẽ được chia theo từng khối lớp với 3 nhóm: nhóm khối 6-7, nhóm khối 8-9, và nhóm khối 10-12. Mỗi nhóm sẽ bao gồm 2 đội đại diện từ mỗi cơ sở, với 4 thành viên trong mỗi đội.

Các thí sinh sẽ phải vượt qua 4 phần thi: Thử thách cá nhân (Individual), Thử thách chuyền về (Pass back), Thử thách ô chữ (Cross number), và Tiếp sức (Relay). Trừ phần thi Cá nhân, tất cả các phần thi còn lại sẽ được thực hiện theo đội.

Ngoài các giải thưởng được trao tại cuộc thi, những cá nhân xuất sắc nhất cũng sẽ vinh dự đại diện VAS để tranh tài tại cuộc thi Toán Saigon Maths Competition!

Hạn đăng ký tham gia cuộc thi Toán VAS Maths Competition vào ngày 11/11/2022. Hãy đăng ký ngay cho giáo viên và chuẩn bị thật tốt để chinh phục các thử thách, VASers nhé!

Bài viết liên quan