main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • VAS quyên góp 107 triệu đồng cho nạn nhân bão Haiy...

VAS quyên góp 107 triệu đồng cho nạn nhân bão Haiyan

Cô Gigi – Giáo viên đang giảng dạy tại trường chia sẻ trong buổi đi thăm Tổng Lãnh Sự Quán: “Khi biết VAS kêu gọi đóng góp cho cơn bão Haiyan – đồng bào tôi tại Philippines, tôi rất cảm động. Học sinh của tôi tại VAS cũng cảm nhận được nỗi đau của các bạn Philippines cùng lứa tuổi các em khi xem tivi hay videos. Điều đó thật may mắn khi người khác đáp lại lời kêu gọi giúp đỡ khi bạn rất cần. Đặc biệt cảm ơn trường VAS, tôi muốn nói với người dân của tôi rằng đâu đó, ở Việt Nam, tại TP.HCM có một ngôi trường tên VAS hiểu và cảm nhận được nỗi đau và đã cùng quyên góp chia sẻ với người Philippines.”

Cô Gigi giáo viên VAS chia sẻ tại Tổng lãnh sự quán.

Theo em Nhã Uyên – Lớp 5.2 Cơ sở Phan Xích Long cho biết thì số tiền ủng hộ được tích góp từ khoản tiết kiệm tiêu vặt hàng ngày em gửi đến các bạn học sinh nước bạn. “Con xem tivi thấy các bạn mất nhà cửa, thiếu thốn nên con mong số tiền chúng con quyên góp được sẽ giúp đỡ được phần nào cho các bạn Philippines vượt qua khó khăn này. Chúc mọi người nhiều sức khỏe và người dân Philippines mau chóng ổn định cuộc sống.”

Bà Atty Lê Thị Phụng – Luật sư Tổng Lãnh Sự Quán Philippines cũng chia sẻ những số liệu cập nhật mới nhất về những tình cảm ủng hộ từ nhân dân Việt Nam cho Philippines trong 2 tháng vừa qua. Bà cũng sẽ chuyển những bài phát biểu của học sinh VAS đến cho các em nhỏ Philippines ở vùng bị nạn. 

Em Lê Huyền Vy – học sinh Lớp 10 – CS Hoàng Văn Thụ giao lưu cùng Bà Tổng Lãnh Sự

Học sinh VAS tại Tổng Lãnh Sự Quán Philippines

Hình ảnh đóng góp tại các cơ sở

 

Bài viết liên quan