main logo
Messenger logo
phone calling icon

VAS Sơ kết học kỳ I năm học 2014-2015

 

Sơ kết học kỳ I

Ngoài các em học sinh giỏi, học sinh tiêu biểu từng khối lớp, nhà trường còn khen thưởng các em đã có những thành tích cao trong các cuộc thi tài cấp quận, cấp thành phố. Học kỳ vừa qua, đã có rất nhiều học sinh VAS tại các cơ sở đạt được những giải thưởng cao trong cuộc thi Nghiên cứu khoa học, thi tiếng Anh Toefl Junior (cấp thành phố) và trong các hoạt động thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ tại các quận. Dù ở lĩnh vực nào, các em cũng tự tin thể hiện kiến thức, năng lực và tinh thần ham học hỏi để đạt được những kết quả cao nhất. Đây là những thành quả đáng tự hào, thể hiện phương châm giáo dục của VAS, đào tạo nên những thế hệ tinh tú.

 

Tuyên dương, khen thưởng những học sinh tiêu biểu

Nhân dịp này, các cơ sở cũng tổ chức tuyên dương khen thưởng những thầy cô giáo luôn cống hiến hết mình cho học sinh thân yêu và đạt được những giải thưởng cao tại cuộc thi “Giáo viên Tài năng Sáng tạo”, giáo viên dạy giỏi cấp quận, cấp thành phố…

 

Vinh danh những giáo viên có thành tích xuất sắc

Lễ sơ kết học kỳ I cũng không thể thiếu các tiết mục văn nghệ độc đáo và sôi động được thể hiện bởi các em học sinh đầy tài năng.

 

 

Văn nghệ rộn ràng, đầy chất Xuân

Bài viết liên quan