main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • VAS Tổ Chức Tập Huấn Kỹ Năng Tầm Soát Béo Phì

VAS Tổ Chức Tập Huấn Kỹ Năng Tầm Soát Béo Phì

Chương trình giúp điều trị và tầm soát những học sinh béo phì của trường. Sự kết hợp của phương pháp rèn luyện bài bản chính thống để có sức khỏe tốt đáp ứng nhu cầu học tập và phát triển thể chất là một trong những tiền đề quan trọng cho sự thành công trong việc học tập của học sinh. 

Tập thể giáo viên VAS cùng vận động viên Lý Đức

Nhà trường phối hợp với Công ty Phát triển Thể thao Cộng đồng do Thầy Vĩnh Nguyên - Huấn luyện viên Trưởng tuyển thể hình Quốc gia Việt Nam và Vận động viên thể hình quốc tế Lý Đức thực hiện kế hoạch tập hoạch với giáo trình chuyên môn qua 3 giai đoạn:

Giai đoạn 1: Tập huấn chuyên môn về lý thuyết và động tác thực hành mẫu cho các giáo viên Việt Úc trong 2 đợt:

  • Đợt 1: 2 ngày Thứ 7 (28/06) và Chủ nhật (29/06/2014)
  • Đợt 2: 2 ngày Thứ 7 (5/7) và Chủ nhật (6/7/2014)

 

Huấn luyện lý thuyết phòng chống béo phì cho giáo viên VAS

 

Giáo viên thực hành các động tác chuyên môn

 

Hỏi đáp, trao đổi thắc mắc liên quan đến bài tập

Giai đoạn 2: Kiểm tra chỉ số cơ thể của học sinh toàn hệ thống, từ bậc Mầm non đến Trung học (từ 4 đến 15/08/2014) và kiểm tra trực tiếp tại hiện trường những học sinh có vấn đề về béo phì (dự kiến từ 18 đến 22/08/2014) bởi các chuyên gia từ Công ty Phát triển Thể thao Cộng đồng kết hợp với giáo viên đã được tập huấn trong giai đoạn 1.

Giai đoạn 3: Tổ chức hội thảo cho phụ huynh trong tháng 8/2014.

Trong thời gian tới, VAS sẽ tiếp tục tổ chức các buổi hội thảo về sức khỏe để hướng tới sự phối hợp toàn diện giữa nhà trường và gia đình trong việc chăm lo sức khỏe cho học sinh, đảm bảo cho sự phát triển bền vững lâu dài của các em.

Bài viết liên quan