main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • VAS TALKS 2020 – Hành Trình Kiến Tạo Tương Lai Bền...

VAS TALKS 2020 – Hành Trình Kiến Tạo Tương Lai Bền Vững

Tiếp nối sự thành công của chuỗi chia sẻ truyền cảm hứng VAS TALKS 2019 với sự đồng hành của hàng chục nhà hoạt động vì môi trường và gần 9,500 học sinh trên toàn hệ thống, VAS TALKS 2020 chính thức trở lại hành trình và hứa hẹn mang đến một mùa chia sẻ đầy cảm xúc với những câu chuyện và bài học sâu sắc, được đúc kết từ trải nghiệm đắt giá của các diễn giả. 

Là hoạt động đầu tiên nhằm truyền cảm hứng cho cộng đồng VAS trên con đường hướng đến mục tiêu PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG – chủ đề của chuỗi chia sẻ và cũng là dự án chính thức của năm học 2020-2021, chương trình chào đón sự đồng hành từ các nghệ sĩ và nhà hoạt động cộng đồng nổi tiếng tại Việt Nam như MC Nguyên Khang, Helly Tống, Dạ Quyên, Thiên Hương, Mzung Nguyễn và MC Hiếu Võ. Họ mang đến những cái nhìn sâu sắc về định hướng phát triển xã hội, những giải pháp thiết thực để con người và thiên nhiên cùng phát triển thịnh vượng và kiến tạo một tương lai bền vững cho thế hệ mai sau. 

Buổi chia sẻ sẽ cung cấp những thông tin bổ ích và giải pháp thiết thực xoay quanh các vấn đề về thực trạng rác thải nhựa, nạn phá rừng; hệ quả của ngành thời trang nhanh, bất bình đẳng giới; những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 lên môi trường và 17 mục tiêu Phát triển Bền vững.

Chương trình diễn ra từ ngày 17 – 30 tháng 9 tại các 7 cơ sở VAS. Các hình ảnh của buổi chia sẻ sẽ được cập nhật tại Facebook chính thức của VAS trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Mời quý phụ huynh và các em học sinh cùng đón xem! 

Bài viết liên quan